Đánh giá dự án: Golden Hills Đà Nẵng

Nằm ngay khu vực cửa ngõ thành phố Đà Nẵng về phía Tây Bắc, Golden Hills Đà Nẵng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Mặc dù giá vẫn đang ở ngưỡng rất cao song nhờ vị trí trung câm chiến lược kinh tế xã hội của TP Đà Nẵng, tiềm năng của dự án Golden Hills Đà Nẵng cũng từ đó được khẳng định.

Vị trí thuận lợi, chú trọng yếu tố thiên nhiên

Golden Hills có vị trí đắc địa, là cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng, thuộc huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu. Phía Tây Golden Hills giáp đường cao tốc Hải Vân – Dung Quốc, phía Đông là khu dân cư, phía Bắc là sông Cu Đê và phía Nam giáp đường Nguyễn Tất Thành nối dài. Dự án cách trung tâm Đà Nẵng 10km, là điểm nhấn trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội về phía Tây Bắc của thành phố Đà Nẵng.

Golden Hills là cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Đà Nẵng

Chú trọng yếu tố thiên nhiên, Golden Hills được chủ đầu tư tận dụng phong cảnh sông ngòi, đồng quê để đưa vào dự án, bởi vậy sức hút sinh thái ở Golden Hills cũng rất đặc trưng. Ngoài ra, trong khu đô thị, những công viên cây xanh, tiện ích công cộng được bố trí khắp nơi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài yếu tố sinh thái hướng về thiên nhiên, Golden Hills còn được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng, có vị trí tầm nhìn trong chiến lược phát triển của TP.Đà Nẵng. Sở dĩ nói khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đang thu hút nhà đầu tư, vì hàng loạt dự án động lực, mang tính kết nối liên vùng được TP. Đà Nẵng trú trọng đầu tư tại đây.

Cụ thể như các tuyến cao tốc, đường Nguyễn Tất Thành nối dài, khu Công nghệ cao, Cảng Liên Chiểu, Khu Công nghệ thông tin, Ga đường sắt mới… Khi hệ thống các công trình này hoàn thiện, diện mạo của nơi mà Golden Hills tọa lạc sẽ thay đổi nhanh chóng, tạo nên tiềm năng hấp dẫn cho bất động sản khu vực.

Thiết kế tinh tế cùng tiện ích đẳng cấp

Với số vốn đầu tư siêu khủng, lên tới 1,67 tỷ USD trên tổng diện tích đất 400 ha, dự án Golden Hills được chia thành 6 phân khu chức năng chính:

+ Khu A: 86 ha gồm biệt thự, nhà liền kề, công viên cây xanh…

+ Khu B: 45 ha gồm biệt thự, nhà liền kề, văn phòng, quảng trường, viện bảo tàng, bệnh viện, siêu thị …

+ Khu C: 76 ha gồm nhà liền kề, biệt thự

+ Khu D: 122 ha gồm Villa sinh thái, Bến du thuyền sang trọng

+ Khu E: 45 ha gồm khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao

+ Khu Đảo: 2 ha với dinh thự biệt lập đặc biệt

Bản đồ quy hoạch tổng thể của dự án Golden Hills Đà Nẵng

Tại dự án Golden Hills, phía Bắc có cảnh quan hướng về sông Cu Đê, với không gian yên tĩnh được bao quanh bởi những con đường quanh co và bờ sông mềm mại. Những con đường ven sông này được sử dụng như không gian mở cho tất cả mọi người tiếp cận. Phía Nam của dự án là không gian đô thị với mật độ đông đúc hơn, với những tuyến đường phố có không gian cây xanh thiết kế mang dáng vẻ hiện đại, những con đường mang đặc thù của một đô thị, và những khu vườn theo phong cách đô thị kết hợp các tuyến phố rợp cây xanh.

Cùng loại hình đầu tư và phát triển khu biệt thự cao cấp, khu đô thị sinh thái, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại. Dự án Golden Hills còn đảm bảo các tiện ích khác như sân tập Golf, bến du thuyền, công viên cây xanh, gym, spa, bệnh viện, trường học quốc tế…

Golden Hills Đà Nẵng – Nơi an cư và đầu tư lý tưởng

Golden Hills Đà Nẵng được biết đến là dự án phức hợp sang trọng, đa dạng các sản phẩm bất động sản (BĐS) thuộc phân khúc cao cấp. Với thiết kế đa dạng các loại hình BĐS, dù mục đích mua là an cư hay đầu tư sinh lời vẫn sẽ giúp quý khách hàng đảm bảo được mục đích của mình.

Golden Hills Đà Nẵng là dự án phức hợp các sản phẩm bất động sản (BĐS) thuộc phân khúc cao cấp.

Đặc biệt trong bối cảnh nằm trong khu vực trọng điểm của UBND TP Đà Nẵng về phát triển hàng loạt các dự án thương mại dịch vụ, cơ sở hạ tầng, Golden Hills Đà Nẵng thực sự là dự án hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển cho giới đầu tư.

Tuy nhiên, cũng chính vì dự án được thiết kế cho phân khúc cao cấp nên đối tượng khách hàng hướng đến sẽ là tầng thượng lưu hoặc trung cao. Họ có thể là doanh nhân, công chức, trí thức hoặc nhà đầu tư đến từ nước ngoài. Do đó, những người có thu nhập tầm trung sẽ khó có cơ hội sở hữu các sản phẩm của Golden Hills Đà Nẵng.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Northern Diamond Long Biên

Đánh giá dự án: Asiana Capella Quận 6

H.Mai

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản Hà Nội quý I/2019: Giảm mạnh nguồn cung và giao dịch

Theo đại diện Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs), thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2019 có sự giảm mạnh cả về nguồn cung và lượng giao dịch.

Dự kiến có khoảng 400.000m2 từ 16 toà nhà văn phòng đổ bộ thị trường TP.HCM trong 2 năm tới

Điều này cho thấy thị trường văn phòng sẽ có thêm nhiều diện tích trống cũng như tiếp tục duy trì mức tăng giá thuê bền vững cho cả hai hạng A và B mặc dù giá thuê Hạng A vẫn giữ mức cao.

Khởi công xây dựng công viên, diện mạo đô thị Eco Garden Quảng Bình dần hình thành

Đã hoàn thành tất toán chỉ trong vài ngày mở bán đầu tháng 3/2019, dự án Eco Garden do Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển đã tạo thêm sức nóng cho thị trường đất nền đầu tư tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Sốt đất gần Bến xe Miền Đông mới

Kênh huy động vốn đầu tư phát triển dự án qua phát hành trái phiếu doanh nghiệp tiếp tục khẳng định ưu thế so với nhiều kênh huy động vốn khác như tín dụng hay phát hành cổ phiếu.

CEO Quốc Cường Gia Lai: 'Xe tôi đi, nhà tôi ở mang thế chấp hết rồi'

Nói với phóng viên, bà Nguyễn Thị Như Loan, CEO Quốc Cường Gia Lai, cho biết nhà có đồng nào, bà đã vét hết cho doanh nghiệp, thậm chí còn vay thêm bạn bè. Nhà, xe đều đem thế chấp.

    Mở App