20+ mẫu thiết kế bếp liền phòng khách tiện nghi, nhà nhỏ hay lớn đều có thể áp dụng

Thiết kế bếp liền phòng khách hiện được ứng dụng rộng rãi trong các không gian nhà ở. Bất kể nhà bạn là chung cư hay nhà riêng, không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi cũng có thể ứng dụng các ý tưởng đang "làm mưa làm gió" này!

Thiết kế bếp liền phòng khách trước đây được ứng dụng rộng rãi trong các không gian nhỏ hẹp. Tuy nhiên, ngày nay các gia chủ có diện tích đủ rộng cũng yêu thích lựa chọn kiểu thiết kế này bởi vừa thông thoáng lại tạo cảm giác sang trọng cho không gian nhà.

20+ mẫu thiết kế bếp liền phòng khách hiện đại, tiện nghi

bep-lien-phong-khach
Mẫu 1
bep-lien-phong-khach
Mẫu 2
bep-lien-phong-khach
Mẫu 3
bep-lien-phong-khach
Mẫu 4
bep-lien-phong-khach
Mẫu 5
bep-lien-phong-khach
Mẫu 6
bep-lien-phong-khach
Mẫu 7
bep-lien-phong-khach
Mẫu 8
bep-lien-phong-khach
Mẫu 9
bep-lien-phong-khach
Mẫu 10
bep-lien-phong-khach
Mẫu 11
bep-lien-phong-khach
Mẫu 12
bep-lien-phong-khach
Mẫu 13
bep-lien-phong-khach
Mẫu 14
bep-lien-phong-khach
Mẫu 15
bep-lien-phong-khach
Mẫu 16
bep-lien-phong-khach
Mẫu 17
bep-lien-phong-khach
Mẫu 18
bep-lien-phong-khach
Mẫu 19
bep-lien-phong-khach
Mẫu 20
bep-lien-phong-khach
Mẫu 21

Lưu ý khi thiết kế phòng khách và phòng bếp liền nhau không?

Để các mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp thật ấn tượng, sinh động, đảm bảo sự liên thông mà vẫn tách biệt với những công năng sử dụng đầy đủ cùng sự thông thoáng, sáng sủa đòi hỏi sự phối màu cho từng không gian và cách trang trí nội thất thật phù hợp. Theo đó, bằng cách ứng dụng những gam màu khác nhau cùng cách trang trí những mảng tường ấn tượng hay chỉ đơn giản là việc sử dụng các tấm thảm để định vị 2 không gian riêng biệt, phòng khách và phòng bếp vừa liền kề mà vẫn có điểm nhấn và sự ngăn cách riêng.

Ngoài ra, để tạo sư kín đáo và riêng tư cho 2 khu vực, gia chủ có thể lắp đặt hệ thống cửa kính màu hay vách ngăn kính. Dạng cửa kính này không tốn nhiều diện tích và khi lắp đặt dạng cửa trượt có thể đẩy ra, đóng vào, vừa tạo sự tiện lợi mà lại tiết kiệm tối đa diện tích lại cảm giác không gian liền nhau. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể trang trí trần nhà bằng các điểm nhấn với hệ thống đèn chiếu sáng riêng cho 2 không gian để tạo sự khác biệt, đồng thời đảm bảo ánh sáng thích hợp cho từng vị trí.

Cùng với việc sử dụng vách ngăn kính để phân chia khu vực bếp với phòng khách mà vẫn tạo sự liên hoàn, bạn cũng có thể lắp đặt kệ trang trí giữa 2 khu vực này. Hoặc cách đơn giản nhất là thiết kế nội thất sử dụng chính các đồ nội thất như: ghế sofa, tủ tường hay bàn ăn… để phân chia ranh giới giữa 2 khu vực này.

Với cách thiết kế phù hợp thì việc thiết kế nội thất phòng khách liền bếp sẽ đảm bảo đầy đủ các công năng mà vẫn rất tiện lợi cho gia chủ trong sinh hoạt. Vì vậy đây cũng chính là phong cách thiết kế khá phổ biến hiện nay.

Nhìn chung, thiết kế bếp liền phòng khách là một trong những xu hướng thiết kế hiện đại, ấn tượng và được nhiều gia chủ yêu thích. Bạn có thể tham khảo thêm các xu hướng thiết kế nhà ở, thiết kế nội thất chung cư mới nhất tại Homedy để cập nhật những ý tưởng mới, sáng tạo cho không gian gia đình.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Năm 2021, để tài lộc kéo đến hãy thử 7 ý tưởng cải tạo nhà siêu dễ này!

Không chỉ điểm tô thêm màu sắc cho căn nhà, việc trang hoàng lại nhà vào năm mới còn mang ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc cho gia đình. Hãy cùng Homedy tìm hiểu 7+ ý tưởng cải tạo nhà đón Tết siêu đơn giản mà lại mang đến phong thủy tốt cho Tết 2021 dưới đây nhé!

Dự đoán 6 xu hướng thiết kế nội thất sẽ bùng nổ trong năm nay

Nếu bạn đang muốn thiết kế một không gian sống hiện đại, đón đầu xu hướng thiết kế nội thất 2024, thì không thể bỏ lỡ những thông tin dưới đây!

Bật mí 20+ ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp nhất

Một mùa giáng sinh nữa lại về và cây thông Noel luôn là điểm nhấn không thể thiếu. Đặc biệt là với những người theo Đạo, trang trí cây thông Noel là một bước rất quan trọng để chuẩn bị cho ngày lễ được coi là quan trọng nhất năm này. Vậy bạn đã có ý tưởng trang trí cây thông Noel cho riêng mình chưa? Hãy cùng Homedy khám phá nhé!

7 phong cách trang trí mùa NOEL hot nhất

Giáng Sinh đã cận kề rồi, bạn có tò mò cách “biến hóa” căn nhà ngập tràn không khí Noel nhưng vẫn giữ được phong cách của riêng mình? Hãy để Homedy mách bạn cách trang trí Noel đơn giản, không tốn kém mà vẫn siêu ấn tượng cho 7 phong cách nhà khác nhau qua bài viết dưới đây nhé!

4 nguyên tắc thiết kế ban công nhà ở vừa đẹp vừa hợp phong thủy

Ban công nhà ở là không gian giúp đón gió, đón sáng tự nhiên và đảm bảo phong thủy cho nhà ở. Để tận dụng tối đa những công năng đó, gia chủ nên tìm hiểu thiết kế ban công như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng Homedy tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây. 

    Mở App