Bản đồ quy hoạch Đông Anh mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về tương lai của cả khu vực địa lý của huyện. Đặc biệt, với một nhà đầu tư bất động sản Đông Ạnh, việc tham khảo các thông tin quy hoạch huyện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Căn cứ theo bản đồ quy hoạch Đông Anh chủ đầu tư sẽ có quyết định đúng đắn mang đến cơ hội sinh lời tốt nhất.

Dựa theo bản đồ quy hoạch huyện, Đông Anh luôn sẵn sàng cho những đổi mới để tạo nền tảng tiến lên quận như dự kiến vào năm 2025. Do đó, người dân cả nước luôn mong ngóng thông tin quy hoạch Đông Anh hiện nay ở tất cả các hạng mục: giao thông, đô thị,…

Tổng quan về huyện Đông Anh

Đông Anh là một huyện ngoại thành Hà Nội, có tổng diện tích là 185,62 km². Đông Anh cách Hà Nội khoảng 15km về phía Bắc. Đây được xem là địa phương giữ vị trí đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Bắc. Cụ thể, vị trí dịa lý của Đông Anh như sau:

  • Phía Đông: Liền kề với thành bố Từ Sơn và huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

  • Phía Tây: Liền với huyện Mê Linh và Đan Phượng, Hà Tây.

  • Phía Bắc: Liền kề huyện Sóc Sơn trong đó có sông Cà Lồ làm ranh giới tự nhiên.

  • Phía Nam: Liền kề với huyện Gia Lâm, quận Long Biên, Bắc Từ Liêm và Tây Hồ.

Theo như trên bản đồ, huyện Đông Anh nằm ở vị trí phía Bắc của Thủ đô Hà Nội. Hiện huyện thuộc đối tượng trong dự án quy hoạch về đô thị, du lịch, dịch vụ cũng như công nghiệp. Đông Anh giữ vai trò quan trọng về đầu mối giao thông giúp liên kết khu vực nội thành Hà Nội với toàn bộ các tỉnh thuộc miền Bắc khác. 

bản đồ quy hoạch đông anh
Bản đồ quy hoạch Đông Anh

Chi tiết bản đồ quy hoạch Đông Anh

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất Đông Anh giai đoạn năm 2021 đến năm 2030 bao gồm: các công trình dân dụng,hạ tầng giao thông, cơ quan và dự án công nghiệp.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đông Anh.

Huyện Đông Anh có diện tích đất 185,62 km² được chia thành 24 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm có thị trấn Đông Anh và có 23 xã: Đại Mạch, Bắc Hồng, Cổ Loa, Đông Hội, Dục Tú, Hải Bối, Kim Chung, Kim Nỗ, Nguyên Khê, Tàm Xá, Thụy Lâm, Tiên Dương, Uy Nỗ, Vân Hà,  Liên Hà, Mai Lâm,Nam Hồng, Vân Nội, Việt Hùng, Vĩnh Ngọc, Võng La, Xuân Nộn, Xuân Canh.

Quy hoạch giao thông Đông Anh

Đông Anh được xem là cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô với nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Bắc và Đông Bắc: QL18, QL3, QL3B, QL23, QL23B, tuyến đường 5 kéo dài, đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, cầu Nhật Tân đi sân bay quốc tế Nội Bài.

Hệ thống đường sắt chạy qua địa bàn huyện gồm có :

  • Đường sắt Hà Nội – Lào Cai chạy qua các xã Dục Tú, Uy Nỗ, Việt Hùng, thị trấn Đông Anh, xã Tiên Dương, Nguyên Khê, Bắc Hồng và Nam Hồng.

  • Đường sắt Hà Nội – Thái Nguyên chạy qua thị trấn Đông Anh và các xã Nguyên Khê, Xuân Nộn.

  • Đường sắt vận chuyển hàng hoá Bắc Hồng – Văn Điển chạy qua các xã Kim Nỗ, Hải Bối, Nam Hồng.

  • Các ga Cổ Loa, ga Bắc Hồng, ga Đông Anh.

  • Dự kiến, các dự án đường sắt đô thị đi qua địa bàn huyện gồm có: các tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình), tuyến số 7 (Mê Linh – Ngọc Hồi), tuyến số 4 (Liên Hà – Bắc Thăng Long) và tuyến số 6 (Nội Bài – Ngọc Hồi).

Như vậy, Đông Anh đang sở hữu rất nhiều lợi thế về vị trí, tiềm năng cũng như có khả năng thu hút thị trường, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu cây trồng trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội.

Bản đồ quy hoạch Đông Anh
Hạ tầng Đông Anh ngày càng phát triển

Quy hoạch công nghiệp huyện Đông Anh

Trên địa bàn huyện hiện có Khu công nghiệp Thăng Lon và 4 cụm công nghiệp (Đông Anh,  Liên Hà, Nguyên Khê, Vân Hà) thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Các dự án khu công nghiệ giải quyết việc làm và đóng góp đáng kể vào sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế trên địa bàn huyện.

Quy hoạch đô thị huyện Đông Anh

Theo như công bố bản đồ quy hoạch Đông Anh mới nhất, quá trình đô thị hóa sẽ được đẩy mạnh nhằm thay đổi diện mạo của huyện. Tiến độ quy hoạch như sau:

  • Quy hoạch KĐT đường Thăng Long

  • Quy hoạch KĐT Tây đường Thăng Long

  • Quy hoạch KĐT Đông đường Thăng Long, Nam Vân Trì

  • Quy hoạch KĐT Bắc đầm Vân Trì

  • Quy hoạch KĐT thị trấn Phương Trạch

  • Quy hoạch KĐT Cổ Loa – Tây nam Cổ Loa

  • Quy hoạch trục Cổ Loa – Đông Trù

  • Quy hoạch trục trung tâm Cổ Loa – Sông Hồng

  • Quy hoạch KĐT Đông Anh

Trên đây là các thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Nếu đang có nhu cầu mua bán bất động sản tại Đông Anh, truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thông tin bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 mới nhất

Bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 và vấn đề được nhiều người quan tâm. Đây là dự án giao thông trọng điểm của Thủ đô cũng như của toàn miền Bắc với tổng số vốn lên tới 66,5 nghìn tỷ đồng.

Giá đất Bàu Bàng và cơ hội đầu tư dưới góc nhìn chuyên gia

Giá đất Bàu Bàng hiện nay còn khá mềm, hiện hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ. Cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia về việc đầu tư bất động sản tại Bàu Bàng trong bài viêt trưới đây của Homedy.

Kinh nghiệm nhà Bình Chánh dưới 500 triệu

Thị trường nhà đất ở huyện Bình Chánh luôn nhộn nhịp nhờ những nâng cấp về hạ tầng, giao thông. Vì vậy nhu cầu mua bán nhà Bình Chánh dưới 500 triệu để an cư cũng ngày càng lớn.

Mua nhà dưới 500 triệu có khó?

Các bạn chắc hẳn đều thắc mắc với giá đất, giá nhà như hiện nay thì với 500 triệu thì sao mà có thể mua được. Vậy hôm nay hãy cũng Homedy cùng tìm hiểu xem mua nhà dưới 500 triệu bằng cách nào nhé!

Bản đồ quy hoạch xã Phước Bình

Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch xã Phước Bình, là cơ sở cho các khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định mua bán bất động tại Phước Bình.

    Mở App