Ý tưởng tuyệt vời để thiết kế góc thư giãn ngoài trời cho ngôi nhà của bạn

Nếu gia đình bạn đang có sẵn một phần diện tích ngoài trời, hãy biến nó thành một không gian thư giãn vô cùng tuyệt đẹp với những ý tưởng tuyệt vời dưới đây.

thiet-ke-dep

Góc ngoài trời cũng cần có đầy đủ nội thất, vật dụng cần thiết, bạn cũng có thể thêm một vài ý tưởng đơn giản, tỷ mỉ để mang đến một góc thư giãn đẹp như mơ trong bức hình trên.

=>Xem thêm: 10 mẫu phòng khách đơn giản nhưng vẫn hot năm 2018

=>Xem thêm: Mách bạn 6 cách thiết kế sân thượng đẹp, hữu ích nhất không nên bỏ qua​

thiet-ke-dep

Bạn có thể đặt những chiếc gối ôm họa tiết bắt mắt để giúp đánh thức thị giác và giúp cho không gian thư giãn ngoài trời đẹp hơn mà không cần phải sử dụng quá nhiều nội thất đắt tiền.

thiet-ke-dep

Hoặc có thể chọn những chiếc ghế rocking có màu đen, chúng sẽ giúp góc thư giãn của bạn thêm xinh đẹp và cá tính hơn.

thiet-ke-dep

Với không gian này bạn có thể chọn một gam màu nhẹ nhàng để giúp mọi người trong nhà yêu thích hơn, mang đến vẻ đẹp đầy yêu thương hơn.

thiet-ke-dep

Đặt một chậu cây cảnh bên cạnh chiếc ghế se giúp không gian thêm chút sắc màu của thiên nhiên và giúp căn nhà trông duyên dáng hơn.

thiet-ke-dep

Một vài chiếc nệm êm ái cùng tone màu xanh sẽ giúp không gian trông ấm cúng, sang trọng.

thiet-ke-dep

Bạn có thể lựa chọn trang trí một phần bức tường cùng tone màu họa tiết với chiếc gối tựa. Sự kết hợp này mang đến nhiều điều tuyệt vời cho ngôi nhà bạn.

thiet-ke-dep

Xung quanh ngôi nhà có gam màu trắng sáng thì bạn có thể sử dụng gối tựa là những màu đối lập, gần với thiên nhiên như xanh, vàng để mang lại không gian tươi tắn, vui vẻ cho mọi người.

thiet-ke-dep

Góc sân sẽ trở nên đặc biệt hơn với vẻ đẹp phảng phất phong cách Địa Trung Hải khi được sử dụng thảm họa tiết với màu sắc bắt mắt như trên.

thiet-ke-dep

Màu vàng cam cũng là một trong những màu tuyệt vời để mang đến không gian tươi tắn, bình yên.

Trên đây là những gợi ý về ý tưởng trang trí góc thư giãn sân vườn mà các bạn có thể tham khảo cho căn nhà biệt thự hay nhà riêng, nhà mặt phố.... Để cập nhật thêm những thông tin liên quan đến trang trí nhà, thiết kế nhà đẹp bạn vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Là dân kinh doanh hãy mua 7 món đồ này đầu năm để gặp may mắn

Doanh là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nên việc mua gì đầu năm thường rất quan trọng với họ. Dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất để đem lại nhiều may mắn cho các doanh nhân Việt.

8 loài hoa không nên cắm lên bàn thờ vào ngày Tết

Theo quan niệm, hoa tượng trưng cho sự thanh khiết. Dâng hoa có nghĩa là dâng những điều thiện, điều tốt lành.Tuy nhiên, không phải loài hoa nào cũng có thể đặt lên bàn thờ.

Mùng 1 Tết: 12 con giáp nên mặc các màu này để cả năm ‘bung lụa’

Theo quan niệm phong thủy, mỗi con giáp đều có một màu hợp mệnh và phù trợ cho bản mệnh được bình an, may mắn. Vậy mùng 1 Tết nên mặc gì để nghinh rước tài lộc?

Cảnh giác với bất động sản gắn mác ‘thanh lý’, ‘phát mại’ dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm các ngân hàng thi nhau rao bán bất động sản để thanh lý, trong đó có những lô đất rộng cả trăm m2, cả nghìn m2 trên những trục đường lớn cũng đang được nhiều ngân hàng thông báo thanh lý.

‘Khu nhà giàu” Sài Gòn đượm hồn quê ngày giáp Tết

Trước hình ảnh cánh đồng lúa, bắp cùng với thuyền hoa tấp nập được tái hiện tại hội hoa xuân ở Sài Gòn, người xa quê cũng cảm thấy ấm lòng hơn trong những ngày giáp Tết Nguyên đán.

    Mở App