Tuổi 1999 hợp hướng nào, Kỷ Mão năm 2022 có nên làm nhà không?

Tuổi 1999 hợp hướng nào và Kỷ Mão năm 2022 có nên làm nhà không là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn hiện nay. Để biết tuổi 1999 hợp hướng nào khi làm nhà và những câu hỏi liên quan đến phong thủy nhà ở, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Khi làm nhà Kỷ Mão tuổi 1999 hợp hướng nào nhất?

Theo tìm hiểu của Homedy, chủ nhân tuổi Kỷ Mão 1999 là người thuộc ngũ hành Thổ, do đó theo kiến thức phong thủy thì tuổi 199 hợp hướng Tây Nam, Tây Bắc, hướng Tây,  hướng Đông Bắc, hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam. Tuy nhiên, tùy vào gia chủ là nam mạng hay nữ mạng mà chọn hướng tốt nhất cho hợp lý như sau:

Nam mạng tuổi 1999 hợp hướng nào?

Dưới đây là các hướng nữ mạng tuổi 1999 nên chọn làm hướng nhà:

  • Hướng Đông mang nghĩa thiên y. Gặp nhiều điều may mắn luôn đến lúc cần, con cháu nhận nhiều phúc đức, dòng tộc đều tài giỏi thông minh.

  • Hướng Bắc mang hàm nghĩa phục vị. Cuộc sống luôn cảm nhận được sự thích thú và tươi mới. Như việc mở cửa đón sớm mai theo hướng này đều sẽ đón sinh khí vào nhà.

  • Hướng Đông Nam mang nghĩa sinh khí. Làm ăn sớm mau thành công, làm ăn trễ sẽ có người phò trợ.

  • Hướng Nam mang nghĩa diên niên. Gia đình trên dưới hòa thuận, cuộc sống yên ổn an khang thịnh vượng, gia đình luôn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc.

​​​​nhà Kỷ Mão tuổi 1999 hợp hướng nào nhất

Kỷ Mão 1999 làm nhà chọn hướng nào là tốt nhất?

Nữ mạng tuổi 1999 hợp hướng nào?

  • Hướng Tây Nam mang nghĩa sinh khí và phúc lộc vẹn toàn. Điều này hàm ý rằng khi làm ăn thì nữ mạng sinh năm 199 sẽ khấm khá nhanh chóng, sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang bằng chính thực lực của mình. Khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tuổi trẻ nhưng tài cao.

  • Hướng Tây nghĩa Diên niên hay Mọi sự ổn định. Nữ mạng đặt xây nhà, mua nhà mới theo hướng này thì  gia đình trên dưới hòa thuận, sống yên ổn an khang thịnh vượng. Phù hợp với những phụ nữ tuổi Kỷ Mão thích cuộc sống êm ấm bên gia đình, không muốn bon chen với xã hội xô bồ ngoài kia. Rất thích hợp để nữ 1999 chọn hướng xây nhà khi về hưu.

  • Hướng Tây Bắc mang nghĩa Thiên y, Gặp thiên thời được địa lợi che chở. Gặp nhiều điều may mắn và đặc biệt là các điều may mắn này luôn đến vào lúc cần nhất. Phước đức nhiều có dư để lại cho con cháu các đời sau duy trì danh vọng gia tộc.

  • Hướng Đông Bắc mang nghĩa hàm ý phục vị hay nhận được sự giúp đỡ: Cuộc sống luôn vui vẻ, nụ cười luôn trên môi và cảm giác tích cực luôn trong tim. Luôn đạt được nhiều tiến bộ, làm là thành công.

Màu sắc tương hợp với nam 1999 là màu trắng, bạc và kem

Theo phong thủy nhà ở, người sinh năm 1999 hợp màu vàng sậm, trắng, bạc, xanh dương

Tuổi 1999 Kỷ Mão làm nhà năm 2022 có tốt không?

Bên cạnh việc tìm hiểu Tuổi 1999 hợp hướng nào bạn cũng nên xem xét năm làm nhà tốt nhất cho tuổi Kỷ Mão. Để xác định người tuổi Kỷ Mão 1999 làm nhà năm 2022 có tốt không cần phải xác định thông qua 3 yếu tố là tam tai, kim lâu và hoang ốc. Theo đó:

  • Tam tai : Người tuổi tuổi Kỷ Mão cần tránh các năm Tam tai Tỵ, Ngọ, Mùi năm làm nhà 2022 (Nhâm Dần), Theo cách tính thì Gia chủ 1999 (Kỷ Mão) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

  • Kim Lâu: Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ 24 tuổi, theo cách tính này gia chủ sẽ phạm phải kim lâu Kim Lâu Tử Kỵ con. Nếu gia chủ làm nhà thì sẽ mang tai họa tới con cái. Con cái ốm đau liên miên, khó nuôi dạy.

  • Hoang ốc: Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ 24 tuổi, theo cách tính hoang ốc sẽ phạm phải ” Lục Hang Ốc” - Lục Ốc tạo gia bất khả thành Gia chủ mà làm nhà vào tuổi này thì Gia chủ làm nhà tuổi này cũng bị phạm khó mà thành đạt trong công việc được

Như vậy, năm 2022 gia chủ 1999 Kỷ Mão nếu làm nhà sẽ phạm phải Kim Lâu Tử Kỵ con và Lục Hang Ốc. Nếu làm nhà thì thành viên trong gia đình không thuận lợi về sức khỏe, đường công danh sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nếu kế hoạch làm nhà không thể hoãn được, bạn vẫn có thể tham khảo cách mượn tuổi làm nhà.

Bên cạnh việc tìm hiểu Kỷ Mão tuổi 1999 hợp hướng nào khi làm nhà, bạn hãy cùng Homedy điểm qua tổng quan tử vi của nam nữ mạng sinh tuổi này nhé!

Đôi nét về tử vi người sinh năm 1999 Kỷ Mão

  • Mệnh: Thổ (Thành Đầu Thổ - Đất trên thành)

  • Tương sinh: Mệnh Kim, Hỏa

  • Tương khắc: Mệnh Thủy, Mộc

  • Tuổi: 22 tuổi

  • Con giáp: Con Mèo

  • Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1999 đến 04/02/2000

  • Cung Cung Đoài: Cung Khôn

  • Tuổi hợp làm ăn: Giáp Thân, Tân Tỵ, , Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Giáp Thân

  • Tuổi đại kỵ: Ất Dậu, Bính Tý, Tân Mão, Kỷ Mão, Quý Dậu, Bính Dậu

  • Số cát tường, may mắn: Số 1, 6, 7, 2, 5, 8, 9

  • Màu thích hợp: Màu nâu đất, vàng sậm, đỏ, da cam, hồng, tím, xanh dương

  • Giờ xuất hành hợp nhất: Giờ chẵn, ngày lẻ, tháng lẻ​

  • Màu kiêng kỵ: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối

  • Năm khó khăn nhất: 

+ Nam mạng: Các năm 26 – 28 – 31 – 33 – 38 – 45 tuổi

+ Nữ mạng: Các năm  23 – 32 – 44 tuổi

Tử vi Kỷ Mão 1999

Tuổi 1999 hợp hướng nào nhất là băn khoăn của không ít người hiện nay

Tuy cùng mệnh, cùng năm tuổi và cầm tinh con Mèo nhưng giữa nam mạng Kỷ Mão 1999 và nữ mạng Kỷ Mão 1999 lại có những tính cách, con đường sự nghiệp và tình duyên khác nhau. Theo đó, có thể tóm tắt con người của họ thông qua vài thông tin như sau:

  • Người nam Kỷ Mão: Họ thường phải trải qua khá nhiều thử thách và sóng gió trong cuộc đời mà không có sự sự hậu thuẫn từ gia đình, bạn bè. Gánh nặng của họ phải tự mình chống đỡ dù trong sự nghiệp hay mua nhà dựng cửa. Chỉ khi từ năm 30 tuổi trở lên, con đường công danh sự nghiệp sẽ nhanh chóng phát triển và đạt đến tầm cao mới.

  • Người nữ Kỷ Mão: Họ là người sáng trí, lanh lợi và bản lĩnh. Ngược lại với những người nam sinh năm 1999, nữ mạng Kỷ Mão thường được mọi người xung quanh giúp đỡ, yêu thương. Về cơ bản, con đường sự nghiệp, tình yêu và hôn nhân của họ khá hanh thông nên cuộc sống cũng vì thế trở nên nhẹ nhàng hơn.

Người tuổi Mão 1999 tính cách như thế nào?

Tính cách người sinh năm 1999 được bộc lộ rõ qua mọi câu nói, cách hành xử đối với những người xung quanh. Cụ thể: 

  • Yêu thích sự tự do: Những người sinh năm 1999 thường mộng mơ, yêu thích sự phóng khoáng và tự do. Chính vì vậy, họ không thích bị bó hẹp trong mọi tiêu chuẩn cũng như những đố kỵ, ganh đua trong cuộc sống. Điều họ thích là sự tự do, làm điều theo ý thích mà không cần thỏa mãn hay đáp ứng yêu cầu của bất cứ ai khác.

  • Ôn hòa, nhẹ nhàng: Người tuổi Mão 1999 có đặc tính chung là cư xử có chừng mực, giữ hòa khí đối với mọi người xung quanh. Họ không ưa tranh giành trong mọi tình huống, thậm chí trong một số trường hợp họ sẵn sàng bỏ qua những lợi ích để đảm bảo hòa khí chung. Cũng chính vì thế, nam nữ sinh năm 1999 thường được mọi người xung quanh quý mến.

  • Giàu lòng nhân ái, vị tha: Người sinh năm Kỷ Mão 1999 dễ thấu hiểu và đồng cảm với mọi người xung quanh. Họ có thể cho đi bằng cả trái tim, giúp đỡ mọi người một cách tận tâm tận lực nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng chở che, bao dung và lắng nghe dù cho mọi người có bảo họ ngốc nghếch đến cỡ nào.

Tuổi 1999 hợp hướng nào, Kỷ Mão năm 2022 có nên làm nhà không?

Con đường sự nghiệp người sinh năm Kỷ Mão 1999

Con đường công danh sự nghiệp người sinh năm 1999 Kỷ Mão luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu trong toàn bộ thông tin tử vi của tuổi này. Để xác định một cách chính xác, bạn cần phân biệt rõ ràng giữa con đường sự nghiệp của nam 1999 và con đường sự nghiệp của nữ 1999.

Sự nghiệp của nam mạng tuổi Mão 1999

Con đường công danh sự nghiệp của Mão 1999 nhìn chung khá vất vả, thăng trầm. Từ khi “trải đời” cho đến trước năm 30 tuổi, họ luôn phải tự thân vận động nỗ lực và cố gắng trên năng lực của bản thân. Những sự giúp đỡ từ gia đình hay bạn bè thường là rất ít, thậm chí là không có. 

Mặc dù vậy, sau quá trình cố gắng và nỗ lực tích lũy được, từ năm 30 tuổi trở đi sự nghiệp của nam giới 1999 bắt đầu có những dấu hiệu tích cực. Nếu kiên trì và có những hướng đi đúng, sự nghiệp của họ sẽ thăng tiến nhanh chóng, cuộc sống dư dả trong tầm tay khi chưa đến 50 tuổi.

Sự nghiệp của nữ mạng tuổi Mão 1999

Con đường sự nghiệp nữ giới tuổi Mão 1999 có thể nói nhiều thuận lợi hơn đàn ông tuổi này. Dù gặp phải không ít khó khăn và áp lực nhưng họ được hậu thuẫn và giúp đỡ từ gia đình, bạn bè, những người xung quanh. 

Công việc chỉ khó khăn trong giai đoạn đầu, đến năm 28 tuổi mọi thứ sẽ dần đi vào quỹ đạo. Qua đó, giúp con gái sinh năm 1999 có thêm nhiều tài lộc, may mắn và vững chắc trong tương lai.

Đường tình duyên người sinh năm 1999 như thế nào?

Con đường tình duyên tuổi Kỷ Mão 1999 thường phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, cũng chính vì có những chướng ngại nên họ mới biết được đâu là chân ái thực sự của cuộc đời mình, từ đó biết trân trọng mối quan hệ giữa hai người hơn.

Đường tình duyên của nam mạng 1999 Kỷ Mão

Chuyện tình yêu người con trai sinh năm 1999 thường không có quá nhiều biến cố, chông gai nhưng dễ bị đứt quãng và trải qua nhiều lần thay đổi. Nguyên nhân chính có lẽ cũng chính từ tính cách yêu sự tự do, ghét bị quản thúc gò bó của người tuổi ngày. Theo đó, chuyện tình yêu người sinh năm 1999 được phản ánh qua từng nhóm tuổi như sau:

  • Nam giới Kỷ Mão 1999 sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 (tính theo Âm lịch): Theo tử vi tướng mệnh, nam giới 1999 sinh vào các tháng này cần có ít nhất 2 mối tình trước khi tìm được người bạn đời phù hợp.

  • Nam giới Kỷ Mão 1999 sinh vào tháng 4, 8, 9 và 12 (tính theo Âm lịch): Khi sinh vào các tháng này, các anh chàng mệnh Thổ 1999 cần phải trải qua ít nhất 3 mối tình trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc cuối cùng.

  • Nam giới Kỷ Mão 1999 sinh vào tháng 6, 7 và 11 (tính theo Âm lịch): Đàn ông sinh năm 1999 khi sinh vào các tháng này có số “hưởng” khi dễ dàng tìm được chân mệnh thiên tử. Dù là vậy bạn cũng đừng nên quá chủ quan, hãy nuôi dưỡng và bảo vệ mối quan hệ nếu muốn thu về trái ngọt là một đám cưới viên mãn.

Đường tình duyên của nữ mạng 1999 Kỷ Mão

Trái ngược với đường tinh duyên của nam giới 1999, phụ nữ tuổi này thường có chuyện tình yêu mâu thuẫn, nhiều ngang trái và thách thức. Nếu không khéo léo và biết nhường nhịn tình yêu có thể bị đánh mất, đổ vỡ. 

Tử vi Kỷ Mão 1999

  • ​Nữ giới Kỷ Mão 1999 sinh vào tháng 1, 2, 5,8 và 10 (tính theo Âm lịch): Những cô gái sinh vào tháng này thường trải qua nhiều mối tình đẹp nhưng lại nhanh tan vỡ. Nguyên nhân có lẽ là do sự cả thèm chóng chán, yêu thích sự tự do đã “ăn sâu” trong tính cách, bản chất của họ.
  • Nữ giới Kỷ Mão 1999 sinh vào tháng 4 và 9 (tính theo Âm lịch): Những người sinh tháng này thường xảy ra chiến tranh lạnh xuyên biên giới. Nếu không thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau, tình yêu của họ sẽ khó lòng đến được đích đến.

  • Nữ giới Kỷ Mão 1999 sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 (tính theo Âm lịch): Nếu bạn sinh vào những tháng này thì nền tảng kết nối bất động sản Homedy xin chúc mừng bạn. Những người con gái 1999 sinh tháng này đều có đường tình duyên sáng lạn, dễ tìm được tình yêu đích thực. Cuộc sống hôn nhân của người sinh tháng này cũng rất vui vẻ, hạnh phúc và viên mãn.

Trên đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc tuổi 1999 hợp hướng nào, Kỷ Mão năm 2022 có nên làm nhà không? Homedy hy vọng rằng, những thông tin ít ỏi trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về kiến thức phong thủy tuổi này và luôn gặp nhiều may mắn, thành công trên mọi con đường đã chọn.

Nếu bạn có nhu cầu mua bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất, hãy truy cập website Homedy và đăng tin ngay để tiếp cận tới đông đảo khách hàng quan tâm!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên đặt cầu thang bên trái hay phải để tăng vận khí, may mắn nhất?

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải cần căn cứ vào một số yếu tố như hướng cầu thang, thiết kế nhà ở... Nếu bạn đang có lên kế hoạch xây cầu thang nhưng không biết nên đặt bên nào để mang may mắn, bài viết sau sẽ giúp bạn!

Bán nhà “thần tốc” không lo mất giá nhờ những điều đơn giản này!

Chuyện mua bán nhà đất xưa nay vẫn luôn tồn tại nghịch lý dễ mua, bán khó. Tuy nhiên, nghịch lý này chỉ xảy ra đối với những chủ nhà chưa biết “chơi chiêu” phong thủy của Homedy. Bạn có thể tham khảo một vài mẹo bán nhà dưới đây để vừa rao bán thành công lại không sợ bị mất giá!

Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào hợp phong thủy

Mùa cao điểm xây dựng đang đến, rất nhiều người đang băn khoăn về các hướng làm nhà, bố trí phòng ốc. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ giải đáp một trong những thắc mắc của rất nhiều người: Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào hợp phong thủy?

Những tuổi làm nhà năm 2022 tấn tài tấn lộc, tiền vào như nước

Theo các chuyên gia phong thủy, việc xác định những tuổi làm nhà năm 2022 là cách giúp gia chủ đón nhiều may mắn và tài lộc khi xây nhà, dựng cửa. Vậy nếu làm nhà năm 2022, những tuổi nào có thể nhận được nhiều tài lộc và may mắn nhất?

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào hợp phong thủy?

Khi tiến hành xây dựng và thiết kế nhà ở, phong thủy hướng nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, hướng nhà bếp mang ý nghĩa to lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, sự may mắn của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng nền tảng kết nối bất động sản Homedy tìm hiểu nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào tốt, hợp phong thủy trong bài viết dưới đây.

    Mở App