Trẻ sinh năm 2021 mệnh gì? Các mẫu phòng ngủ đẹp hợp mệnh cho trẻ sinh năm 2021

Năm 2021 mệnh gì, nên chọn mẫu phòng ngủ nào để hợp mệnh cho trẻ sinh năm 2021? Để tìm hiểu chi tiết mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Người sinh năm 2021 mệnh gì?

Căn cứ theo lịch vạn niên năm 2021, nền tảng kết nối bất động sản Homedy xác định thông tin về người sinh năm 2021 âm lịch như sau:

  • Sinh năm 2021 mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ: Đất trên vách, đất tò vò)

  • Thời gian dương lịch: Từ ngày 12/02/2021 đến ngày 31/01/2022

  • Tuổi tương khắc: Thủy và Mộc

  • Tuổi tương sinh: Kim và Hỏa

Người sinh năm 2021 hợp mệnh Kim và Hỏa, khắc mệnh Thủy và Mộc

Sinh năm 2021 tuổi con gì?

Ngoài việc xác định năm 2021 mệnh gì, bạn cũng biết năm 2021 là năm tuổi con gì. Theo đó, năm 2021 chính là năm Tân Sửu, cầm tinh con trâu.

  • Thiên can: Tân

  • Địa chi: Sửu

  • Tương hợp: Bính

  • Tượng hình: Đinh, Ất

  • Tam hợp: Tý – Dậu – Sửu

  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Các mẫu phòng ngủ đẹp hợp mệnh cho trẻ sinh năm 2021

Theo quan niệm phong thủy, trẻ sinh năm 2021 thuộc hành Kim, hành Kim hợp với các màu tương sinh của hành thổ là: vàng, nâu. Màu sắc tương hợp của hành Kim là trắng, xám. Do đó, trong các mẫu phòng ngủ, bố mẹ nên chọn thiết kế có màu vàng, nâu, trắng xám như sau:

Mẫu phòng ngủ màu xám hợp phong thủy cho bé sinh năm 2021

Mẫu phòng ngủ đáng yêu hợp phong thủy cho bé sinh năm 2021

Phòng ngủ đẹp cho bé sơ sinh 2021

Một mẫu phòng ngủ hợp mệnh dành cho trẻ sinh năm Tân Sửu 2021

Màu nâu gỗ hoặc màu xám là màu tương sinh hợp với trẻ sinh năm 2021

Những hình ngộ nghĩnh đáng yêu trong không gian phòng ngủ

Ngoài ra, trong phòng ngủ của trẻ sinh năm 2021 bố mẹ nên hạn chế các màu của mệnh Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim để phù hợp với quan niệm phong thủy hơn.

Trên đây là những thông tin về năm 2021 mệnh gì và những mẫu phòng ngủ đẹp hợp mệnh trẻ sinh năm Tân Sửu 2021. Mời bạn cùng tham khảo thêm chuyên mục Phong thủy của Homedy để tìm hiểu thêm về các kiến thức liên quan!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tuổi Đinh Tỵ hợp hướng nào? Nên làm nhà hướng nào hợp phong thủy?

Hướng nhà tuổi Đinh Tỵ được theo các chuyên gia phong thủy gợi ý là hướng Tây. Theo đó, hướng này không chỉ mang đến sự may mắn, bình an mà còn rất tốt cho sức khỏe gia chủ.

Năm 1993 mệnh gì, nên chọn hướng nào khi xây nhà?

Việc tìm hiểu về năm sinh 1993 mệnh gì, chọn hướng nào để làm nhà không những không xấu mà còn giúp bạn an tâm hơn khi quyết định xây nhà dựng cửa và chuẩn bị cho tương lai.

Cung tài lộc là gì? Cách tự mở cung tài lộc rước tiền tài vào nhà

Cung tài lộc là một trong 3 cung may mắn cho gia chủ. Những người có cung tài lộc tốt có thể giúp hút nguồn tài lộc, sự thịnh vượng và ngược lại. Mở cung tài lộc cho bản thân để rước tiền vào nhà là điều ai cũng mong muốn. Cùng tìm hiểu chi tiết cung tài lộc là gì và hướng dẫn mở cung tài lộc tại nhà thông qua bài viết sau đây.

Trạch tử là gì? Những trạch nào nên và không nên xây nhà?

Khái niệm "trạch tử là gì" hiện đang trở thành mối quan tâm của không ít người bởi nếu không chú ý, khi xây nhà vào năm trạch tử có thể gây hại đến con cái, công việc không được thuận lợi, hanh thông.

Lục Sát là gì? Lục Sát trong phong thủy nhà ở, hôn nhân và cách hóa giải

Xây nhà, dựng vợ gả chồng là những chuyện lớn lao, quan trọng nhất của cả đời người vì vậy mà ông bà ta từ xưa đã có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Với những ai đã tìm hiểu về phong thủy nhà đất hay cung mệnh vợ chồng hẳn đã biết tới hướng Lục Sát, cung Lục Sát. Vậy Lục Sát là gì? Cùng homedy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Mở App