Top 5 dự án chung cư tại TP. HCM được bàn giao trong năm 2020

Sau nhiều ngày tháng trông ngóng, cuối cùng các chủ nhân căn hộ chung cư tại TP. HCM cũng đã sắp được bàn giao nhà. Hãy cùng Homedy tìm hiểu xem 5 dự án chung cư nào tại TP. HCM sẽ được bàn giao cho khách hàng trong năm 2020 này!

1. Dự án Eco Green Sài Gòn

Trên đường Nguyễn Văn Linh (Tân Thuận, quận 7), dự án Eco Green Sài Gòn của chủ đầu tư Xuân Mai Corp cũng đang gấp rút hoàn thiện giai đoạn đầu tiên. Dự án gồm 7 block, cung cấp 4.000 căn hộ cho thị trường và là tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn, nhà ở cao cấp trong khu vực.

Các căn hộ của Eco Green Sài Gòn có từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 52-92 m2, giá dao động từ 2,3 - 3 tỷ đồng mỗi căn tùy diện tích. Dự kiến tháp đầu tiên của dự án sẽ được chủ đầu tư giao nhà vào quý II/2020.

>>> Xem ngay: Danh sách bán căn hộ Eco Green Sài Gòn

2. Dự án Flora Novia

Khu căn hộ Flora Novia là dòng căn hộ biệt lập dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, khá, được rao bán với giá từ 24-26 triệu đồng/m2 trước đó.

 

Dự án Flora Novia của chủ đầu tư Nam Long gồm 2 block 18 tầng nằm ngay trên trục đường Phạm Văn Đồng (phường Linh Tây, Thủ Đức). Chủ đầu tư đã bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng từ cuối quý 4/2019 cho đến nay. Hiện tại đã có một số cư dân nhận nhà và chuyển vào sinh sống, 4 tầng khối đế thương mại dần hoàn thiện.

>>> Xem ngay: Danh sách bán căn hộ Flora Novia

3. Dự án Feliz en Vista

Trong khi đó dự án Feliz en Vista tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 của chủ đầu tư ngoại CapitaLand cũng đang dần hoàn thiện những hạng mục cuối. Dự án nằm trên trục đường Phan Văn Đáng, ngay trước mặt UBND quận 2 và nối thẳng với trục đường Đồng Văn Cống.

Đây là dự án nhà ở thứ 8 của chủ đầu tư đến từ Singapore tại Việt Nam với quy mô 4 tòa tháp, cung cấp 960 căn hộ và căn hộ dịch vụ cho thị trường. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 58-116 m2, có giá bán từ 45-49 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Danh sách bán căn hộ Feliz En Vista

Dự án được khởi công từ quý I/2016 và dự kiến ắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2020.

4. Hưng Phúc Premier

Cũng tại quận 7, dự án Hưng Phúc Premier của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 5.000 m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 15 tầng, cung cấp gần 200 căn hộ. Nằm trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng, từ dự án có thể tiếp cận nhiều dịch vụ tiện nghi sẵn có của khu vực như nhà hàng, khu mua sắm, các trường học quốc tế...

>>> Xem ngay: Danh sách bán căn hộ Hưng Phúc Premier

Các căn hộ của Hưng Phúc Premier có từ 2 - 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có 6 căn penthouse. Dự án đang được giao dịch ở mức khoảng 63-65 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2020.

5. Dự án One Verandah

Cùng nằm trên địa bàn phường Thạnh Mỹ Lợi (quận 2), sát bờ sông Sài Gòn là dự án One Verandah của chủ đầu tư Mapletree. Dự án sở hữu 4 mặt tiền của trục đường Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và 103.

Dự án gồm 5 block cao 22 tầng được xây dựng trên diện tích đất 1,7 ha. Dự kiến chủ đầu tư bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I/2020.

>>> Xem ngay: Danh sách bán căn hộ One Verandah

Các căn hộ tại One Verandah gồm từ 1-4 phòng ngủ với diện tích từ 55 - 170m2. Dự án được giao dịch với giá từ 65 - 78 triệu đồng/m2 tùy diện tích.

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vingroup đầu tư dự án Vinhomes 800ha tại Bà Rịa - Vũng Tàu 2020

Dự án Vinhomes Châu Đức Bà Rịa - Vũng Tàu được xem là tâm điểm bất động sản đầu năm 2020 với tổng diện tích đầu tư lên tới hơn 800ha.

Năm 2020: Nên mua vàng, đầu tư bất động sản hay gửi tiết kiệm? Đâu là lựa chọn lợi nhuận cao, rủi ro ít?

Trong năm 2019, giá vàng liên tục tăng cao và trở thành kênh đầu tư hấp dẫn nhất thị trường. Tuy nhiên, sang năm 2020, có nên bỏ tiền vào vàng, bất động sản hay gửi tiết kiệm để sinh lời tốt vẫn là câu hỏi quan trọng với nhiều người.

Tổng hợp những chính sách bất động sản có hiệu lực từ tháng 1 năm 2020

Từ đầu năm 2020, nhiều chính sách đất đai, xây dựng thay đổi bắt đầu có hiệu lực như công bố bảng giá đất mới; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai; đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất...

Hà Nội: Gấp rút hoàn thiện cải tạo, xây dựng mới các nhà chung cư cũ

Theo đó, tổ chuyên gia về cải tạo chung cư cũ được thành lập tại quyết định 7020 ngày 9/12/2019 của UBND thành phố Hà Nội bao gồm các nhà quản lý hành chính nhà nước sẽ nghiên cứu, hoàn thiện Đề án về cải tạo, xây dựng mới các nhà chung cư cũ trên địa bàn thành phố.

Quy hoạch 4 huyện TPHCM lên quận được tính toán lại

TP.HCM hiện đang phải tính toán lại hướng quy hoạch 4 huyện ngoại thành lên quận (Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn và Củ Chi) do diện tích đất nông nghiệp tại các địa phương này ngày càng giảm.

    Mở App