Top 3 ông trùm bất động sản giàu có nhất thế giới

Thị trường BĐS có bước phát triển mạnh mẽ với sự ra đời hàng loạt các dự án lớn. Nhờ vào trí thông minh và sự nhạy bén, những cái tên Donald Trump, Lý Gia Thành, Dalian Wanda Group trở nên quá nổi tiếng với biệt danh “Ông trùm BĐS giàu nhất thế giới”.

Donald Trump, Lý Gia Thành, Dalian Wanda Group là những ông trùm bất động sản nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Khởi nghiệp từ con số 0, nhưng họ đã minh chứng được nỗ lực và tài trí thông minh, vươn lên vị trí những người giàu nhất thế giới với những dự án bất động sản có giá trị trên khắp toàn cầu.

Donald Trump – Vua địa ốc ngành BĐS Mỹ

Donald Trump 

Donald Trump được mệnh danh là ông vua địa ốc ngành BĐS Mỹ.

Là một trong những ông vua trên thị trường bất động sản Mỹ, Donald Trump bắt đầu sự nghiệp từ năm 28 tuổi và cho hiện nay, tỷ phú này đang sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù với hệ thông các dự án khách sạn, nhà hàng, cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp… với thiết kế ấn tượng và hệ thống nội thất đẳng cấp.

Sự nghiệp của người đàn ông nổi tiếng này cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm biến cố với nhiều lần phá sản. Ông sinh ra trong gia đình có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Do vậy, chính nhờ việc được làm quen với việc kinh doanh từ sớm, ông đã học hỏi và trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết. Năm 2016, ông được đề cử vào Nhà Trắng và là ứng cử viên của Đảng Cộng Hòa.

Lý Gia Thành – Tỷ phú BĐS Châu Á

Ly gia thanh

Lý Gia Thành – Tỷ phú BĐS Châu Á vươn lên từ nghèo khổ.

Tỷ phú bất động sản Châu Á Lý Đạo Thành là một trong những cái tên quá quen thuộc trên thị trường toàn thế giới. Ông sinh năm 1928 tại Quảng Đông, Trung Quốc từ một gia đình có kinh tế khó khan. Với nỗi lực và sự đam mê kinh doanh vô cùng lớn, ông đã vượt qua gian khó để trở thành một ông trùm bất động sản tiếng tăm.

Hiện tại, ông đang sở hữu khối tài sản lên tới 32,7 tỷ USD, với hệ thống các sản phẩm bất động sản ưu tín như: Nhà chung cư cao cấp, hệ thống nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cao ốc... Nhờ sự thông minh và nhạy bén, ông có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên thị trường bất động sản.

Dalian Wanda – Người đàn ông giàu nhất Trung Quốc

Dalian Wanda

Dalian Wanda được xem là người đàn ông giàu nhất Trung Quốc.

Dalian Wanda được tạp chí Forbes bình chọn là người giàu có nhất Trung Quốc với việc sở hữu các dự án quy mô lớn. Tổng khối tài sản ông đang sở hữu lên tới 31.4 tỷ USD, với chuỗi hệ thống rạp chiếu bóng, trung tâm thương mại, khách sạn, rạp chiếu phim… để vươn ra thị trường toàn cầu.

Kết luận

Với sự thông minh, sáng tạo, nỗ lực và nhạy bén, Donald Trump, Lý Gia Thành, Dalian Wanda Group xứng đáng được xem là các ông trùm bất động sản giàu có nhất thế giới. Tại Việt Nam, tập đoàn Vingroup được xem là một chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất, với hệ thống các bất động sản lớn như: Vinhomes Royal Citys, Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Riversite Hải Phòng… đã khẳng định được đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes.

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cơ hội nào cho các nhà đầu tư bất động sản trong thời kỳ hội nhập ?

Các loại hình chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố thương mại... đang là dự án hot được tìm kiếm trong năm 2016. Tuy nhiên, những mô hình nhà ở như thế này liệu còn là mảnh đất màu mỡ để tiếp tục đầu tư, phát triển trong tương lai?

Thuê căn hộ văn phòng - Giải pháp tiết kiệm chi phí mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với mức giá hợp lý, vị trí nằm tại các quận trung tâm, tiện nghi đồng bộ với: Trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar... là một trong lý do khiến căn hộ văn phòng (officetel) trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đặt văn phòng làm việc.

Sức hút không thể phủ nhận của nền bất động sản phía Tây Thủ Đô

Khu vực phía Tây được xem là khu vực thu hút nguồn đầu tư nhất hiện nay. Bởi theo quy hoạch chung của Thủ đô từ năm 2030 - 2050, khu vực phía Tây thành phố sẽ được mở rộng theo quy mô đô thị, đồng thời là bộ máy kinh tế mới của Thủ đô.

Có nên mua căn hộ giá thấp tại Hà Nội?

Lựa chọn mua căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi những đặc điểm ưu việt mà nó đem lại. Tuy vậy, khi quyết định mua một căn hộ giá thấp, bạn cần thận trọng xem xét mọi vấn đề có liên quan.

Top dự án "sinh thái" được chào đón nhất trong năm 2016

Thị trường bất động sản 2016 chứng kiến sự ra đời của hàng loạt các dự án bất động sản. Với quy mô xây dựng lớn, đầu tư thiết kế đồng bộ, các dự án "xanh" sẽ là điểm thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới đầu tư.

    Mở App