Tổng hợp 14 mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Nhà cấp 4 ngày nay được nhiều gia chủ quan tâm bởi chi phí thấp, thời gian hoàn thành nhanh, kỹ thuật xây dựng đơn giản.

Trong thiết kế hiện đại, những mẫu nhà cấp 4 không chỉ rập khuôn theo phong cách cổ điển mà còn sử dụng thêm phong cách hiện đại sang trọng. Cùng điểm qua những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2022 để gia chủ tham khảo.

1. Nhà mái thái đơn giản

mau nha cap 4 dep
Nhà cấp 4 mái thái đơn giản.

Nhà mái thái là mẫu kiến trúc đơn giản thông dụng ở Việt Nam. Kiến trúc giản dị, hình khối đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Mái thái là một phong cách được nhiều gia chủ ưa thích.

Thiết kế sử dụng tông màu trắng sáng cho tường nhà kết hợp với tông màu trung tính từ mái tạo sự nổi bật, phóng khoáng. Mang đến cho gia chủ sự tiết kiệm chi phí trong nét đẹp đơn giản, đây là phong cách đáng được lưu ý.

2. Nhà cấp 4 có mái tôn đỏ

mau nha cap 4 dep
Nhà cấp 4 đẹp với mái tôn.

Ngôi nhà nhiều gian có gác lửng sử dụng mái tôn màu đỏ nổi bật trong khung cảnh thiên nhiên trong lành. Sử dụng tường có nước sơn trắng mang lại sự sạch thoáng cho không gian. Ngôi nhà có thiết kế hành lang để làm nơi đi lại, sinh hoạt chung, giúp các thành viên dễ dàng di chuyển. Màu gạch lát sàn mang tông màu đen-trắng hài hòa với màu tường, mang lại nét đẹp tổng thể.

3. Nhà cấp 4 đẹp có gác lửng

mau nha cap 4 dep
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp.

Thiết kế này sử dụng nước sơn trắng cho tổng thể chung, đồng thời dùng gạch men nâu giả gạch thô tạo điểm nhấn cho cột nhà, tường bao bên cạnh nhà. Thiết kế gác lửng nối liền với sân thượng giúp gia chủ tối ưu diện tích sử dụng.

4. Nhà cấp bốn thuận theo tự nhiên

mau nha cap 4 dep
Nhà cấp 4 hòa hợp với thiên nhiên xung quanh.

Thiết kế này thể hiện sự tiện nghi, hiện đại bởi cách thức thể hiện kiến trúc đến sự bố trí cảnh quan xung quanh. Tạo khoảng sân trước kết hợp trồng hoa giúp ngôi nhà có vùng đẹp cần thiết với không gian xung quanh. Ngôi nhà có nhiều cửa sổ để không khí dễ dàng luân chuyển trong và ngoài nhà.

Ngôi nhà sử dụng chất liệu địa phương hòa hợp với thiên nhiên tạo nên không gian thanh lịch, tao nhã cho người sử dụng.

5. Nhà cấp 4 sử dụng gạch ốp tường nhã nhặn

mau nha cap 4 dep
Nhà cấp bốn có màu sắc nhã nhặn.

Điểm nhấn của thiết kế này là tiền sảnh có gác lửng ốp đá. Vị trí này cũng được thiết kế có gác lửng kết hợp hệ thống mái thái giúp không gian đẹp tiện nghi. Khu vực sảnh được ốp đá granite mang lại nét đẹp vững vàng, sang trọng. Thiết kế hai rầm cột đỡ vòm mái tạo sự thanh lịch cho ngôi nhà. 

6. Mẫu nhà cấp 4 cổ điển

Thiết kế này được xây dựng trên mảnh đất vuông góc. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thanh lịch, trang nghiêm. Vẻ đẹp cổ điển trên phần mái nhà, cửa sổ, trụ đỡ hay sân thượng bán nguyệt giúp gia chủ thỏa sức thư giãn. Thiết kế ống khói giúp xác định được vị trí nhà bếp từ bên ngoài.

Nước sơn trắng cổ điển giúp ngoại thất sạch sẽ, đơn giản, tinh tế. Trồng thêm thực vật bên ngoài không chỉ giúp làm đẹp ngôi nhà mà còn giúp không khí thoáng đãng hơn. Kết hợp với không gian tự nhiên nhiều cây xanh, ngôi nhà hòa hợp với thiên nhiên tuyệt vời.

mau nha cap 4 dep
Sự cổ điển tinh tế trong mẫu nhà cấp 4 đẹp.

7. Nhà cấp 4 mái lệch đẹp

Với kiểu mái lệch, thiết kế này hiện lên với vẻ quyến rũ rất riêng biệt. Thiết kế có không gian sân vườn rộng rãi phù hợp cho những ai ưa thích cuộc sống hòa hợp thiên nhiên. Được xây theo hình chữ L độc đáo, ngôi nhà có gác lửng giúp tối đa diện tích sử dụng. Màu mái đỏ rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn đi ngang qua.

mau nha cap 4 dep
Nhà cấp 4 mái lệch lạ mắt.

8. Nhà cấp 4 mang phong cách Châu Âu

Mái thái tối màu giúp ngôi nhà thanh lịch, ấn tượng. Sử dụng các khung kính trong suốt giúp tối ưu ánh sáng bên ngoài vào trong nhà, giúp ngôi nhà tiết kiệm năng lượng chiếu sáng. Ngoài ra chất liệu kính tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Ngôi nhà xây dựng theo hướng mặt trời giúp lấy nắng hiệu quả. Ánh sáng không chỉ giúp không gian trong nhà tươi mới, khô ráo mà còn khiến sự ẩm mốc rời khỏi ngôi nhà của bạn.

mau nha cap 4 dep
Ngôi nhà mái thái phong cách Châu Âu

9. Nhà cấp 4 kết hợp sân vườn

Thiết kế nhà ở sân vườn là niềm mơ ước của nhiều gia chủ. Ngôi nhà này có thiết kế mộc mạc nhưng không kém phần tiện nghi. Không chỉ giàu tính thẩm mỹ cùng với tính ứng dụng cao, ngôi nhà còn giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng đi lại, không cần leo cầu thang gây nguy hiểm.

Bố trí trồng thêm cây xanh là cách tốt để làm đẹp không gian chung. Sắp đặt thêm bộ bàn ghế ngoài sân giúp gia chủ có một khoảng trời riêng để nghỉ ngơi, thư giãn.

mau nha cap 4 dep
Nhà cấp 4 có sân vườn đẹp.

10. Nhà cấp 4 có mái nhà lạ mắt

Thiết kế sử dụng ý tưởng về ngôi nhà ba gian truyền thống ở miền Nam Việt Nam. Mái thái được thế kế theo hình chữ A xuôi dốc, một góc mái nhà bằng phẳng để làm nơi giặt phơi. Ngoài ra để tiết kiệm lượng điện năng sử dụng, gia chủ đặt thêm các tấm năng lượng mặt trời trên mái nhà, là một cách tiết kiệm tiền bạc hiệu quả.

Ngôi nhà mang nét đẹp đơn giản tinh tế này là lựa chọn thích hợp cho gia đình nông thôn.

mau nha cap 4 dep
Nhà cấp 4 sử dụng tấm năng lượng mặt trời.

11. Nhà cấp 4 mái thái cách tân

Ngôi nhà có thiết kế hiện đại kết hợp với mái thái cách tân giúp tạo nên những nét đẹp riêng biệt. Cửa sổ có tạo hình giản đơn được thiết kế rộng góp phần tô điểm nét đẹp thanh lịch cho căn nhà.

Sử dụng mái thái lợp ngói truyền thống, cửa sổ và cửa chính đều dùng chất liệu gỗ tự nhiên tạo nét đẹp mộc mạc. Chân tường được ốp đá tạo sự sạch sẽ cho ngôi nhà, giúp thiết kế không bị ẩm mốc.

mau nha cap 4 dep
Nhà cấp 4 mái thái cách tân đẹp.

12. Nhà cấp 4 phong cách trẻ trung

Căn nhà có gác lửng này với chi phí vừa phải là thiết kế hợp lý cho gia chủ. Kết cấu mặt tiền lạ mắt kết hợp nội thất đơn giản tạo nên gian sống thoải mái cho bạn.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 diện tích 80m2

mau nha cap 4 dep
Thiết kế nhà nông thôn trẻ trung.

13. Nhà cấp bốn sử dụng mái ngói

mau nha cap 4 dep
Mái ngói giúp chống nóng cho nhà cấp 4 hiệu quả.

Khí hậu nước ta ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn, bởi vậy thay đổi thiết kế không gian để thích ứng với môi trường là điều gia chủ không nên chậm trễ. Sử dụng mái ngói giúp ngôi nhà chống nắng nóng hiệu quả, giúp ngôi nhà bền bỉ hơn với thiên nhiên.

14. Nhà cấp 4 mang phong cách biệt thự

mau nha cap 4 dep
Mẫu nhà cấp 4 phong cách biệt thự khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thiết kế mang hơi hướng biệt thự có sân vườn là một giải pháp cho những gia chủ nào yêu thích sự sang trọng. Sử dụng tông màu xám lạnh khiến tổng thể ngôi nhà thanh lịch, kiểu cách. Hệ thống mái thái giúp vừa giúp bảo vệ ngôi nhà tốt hơn vừa là điểm nhấn thẩm mỹ.

Thiết kế hồ cá phía trước nhà giúp điều hòa không khí hiệu quả. Ngoài ra bể cá còn tăng thêm may mắn, tài lộc cho gia chủ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm danh 6 loại giấy dán tường đẹp xuất sắc cho ngôi nhà của bạn

Trang trí phòng công năng bằng giấy dán tường đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi gia chủ không cần tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có được một căn phòng vượt trội về tính thẩm mỹ, tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà.

3 phong cách thiết kế bàn học giúp bé học tốt hơn

Lựa chọn bàn học phù hợp luôn là vấn đề được cha mẹ quan tâm, bởi chất lượng bàn học có ảnh hưởng đến khả năng học tập của các con. Một mẫu bàn tốt không chỉ giúp các con thoải mái trong học tập mà còn là nơi để các con thỏa sức sáng tạo.

11 ý tưởng xây dựng nhà gỗ đẹp

Những căn nhà gỗ đẹp là niềm mơ ước của gia chủ khao khát cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Trong thiết kế, gỗ là vật liệu được sử dụng lâu đời trong xây dựng và nội thất bởi những đặc tính tuyệt vời của nó.

Phòng ngủ nhà bạn sẽ hiện đại hơn với 15 mẫu tủ quần áo này

Tủ quần áo gỗ là sản phẩm bền đẹp với tự nhiên, nhiều kiểu dáng đa dạng nên được nhiều người ưa chuộng.

Không thể bỏ qua 14 mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

Trong thiết kế nội thất, sử dụng trần thạch cao tạo nên sự hiện đại, tiện nghi cho gia chủ. Ngoài tính thẩm mỹ cao, an toàn với người sử dụng thiết kế này còn có khả năng cách âm cách nhiệt tốt.

    Mở App