Tính năng Chat trực tiếp tại Homedy: Khách hàng BĐS đã có thể tương tác online với người đăng tin

Thay vì phải gọi điện thoại hay đến xem trực tiếp, khách hàng quan tâm tới bất động sản có thể tương tác online với người đăng tin ngay trên website.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp khách hàng mua bán bất động sản dễ dàng - tiện lợi - hiệu quả, Homedy.com đã bổ sung tính năng Chat trực tiếp giữa khách hàng BĐS và người đăng tin.

chat truc tiep
Thay vì phải gọi điện thoại hay đến xem trực tiếp, khách hàng quan tâm tới bất động sản có thể tương tác online với người đăng tin ngay trên website.

Tính năng Chat trực tiếp được tích hợp ngay tại mỗi trang tin đăng Dự án và Mua bán, cho phép:

•  Khách hàng BĐS có chat trực tiếp, trao đổi thông tin dễ dàng, tiện lợi với Người đăng tin.

•  Môi giới BĐS biết được khách hàng đang xem tin đăng, từ đó có thể chủ động chào đón và tương tác với người mua.

chat truc tiep
Môi giới và người bán/cho thuê bất động sản cũng có thể chủ động tương tác với khách hàng đang xem tin trên website Homedy.com.

Sau hơn 3 năm hoạt động, Homedy đã nhanh chóng thu hút được cộng đồng trên 30.000 môi giới và hơn 1 triệu khách hàng tiềm năng. Đây chính là điểm mạnh của website, giúp nâng cao hiệu quả bán hàng cho môi giới và người có nhu cầu bán/cho thuê BĐS.

Đồng thời, với kho dữ liệu lớn hơn 4.000 dự án và 190.193 bất động sản, Homedy.com cũng sẽ là địa chỉ tìm kiếm thông tin đa dạng, nhanh chóng cho khách hàng quan tâm tới bất động sản.

>>> XEM THÊM:

Homedy.com ra mắt tính năng Tìm kiếm tiện ích xung quanh và Streetview

Homedy.com ra mắt tính năng Tính lãi suất vay cho người mua nhà

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Homedy.com ra mắt tính năng Tìm kiếm tiện ích xung quanh và Streetview

Khi tìm mua một căn nhà, điều cư dân quan tâm ngoài thiết kế và giá cả còn có một điểu quan trọng khác là tiện ích xung quanh khu vực đó.

Homedy.com ra mắt ứng dụng Homedy App trên các thiết bị di động

Nhờ những tính năng hiện đại và tiện dụng, Homedy App mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trong việc tìm kiếm bất động sản.

Rước lộc nhờ cách trang trí nhà đón tết 2019 đơn giản lại đẹp

Tết Nguyên Đán đã cận kề, cùng tham khảo nhanh những vật dụng trang trí nhà đón Tết 2019 để năm mới nhiều tài lộc và may mắn.

Diện tích thông thủy là gì?

Cách tính diện tích căn hộ phổ biến hiện nay là tính theo diện tích thông thủy, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về cách tính này.

10 lưu ý giúp bạn mua được nhà giá rẻ nhanh chóng và dễ dàng

“Giá cả hợp lý” là mong muốn thường gặp khi được hỏi về tiêu chí chọn mua nhà của người trẻ ngày nay. Điều này quả thật không phải dễ dàng trong cơn sốt đất ở các đô thị.

    Mở App