Tiện ích biệt thự Sol Villa quận 2 có gì nổi bật so với các biệt thự khác?

Tọa lạc tại khu vực Cát Lát, quận 2, TP HCM, dự án biệt thự Sol Villas do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư với đối tượng hướng tới là những khách hàng thượng lưu, có địa vị và thành đạt trong xã hội. Dự án sở hữu tiện ích đa dạng, đạt tiêu chuẩn 5 sao, nổi bật so với các dự án lân cận.

sol-villas-quan-2

Biệt thự Sol Villas quận 2 là khu biệt thự khép kín được triển khai trong khuôn viên khu đô thị PhoDong Village tại quận 2, TP HCM. Khu biệt thự sol villas quận 2 tích hợp mọi dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí... trong khuôn viên, tạo điều kiện thuận tiện cho các cư dân nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thượng lưu mà không cần di chuyển ra ngoài dự án.

sol-villas-quan-2

Đối tượng khách hàng hướng đến của chủ đầu tư là những doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu, người nổi tiếng… dự án có đầy đủ tiện ích sang trọng mang tính đặc quyền như hồ bơi trong một số căn biệt thự. Hồ bơi chung được đặt trong khu công viên mang đến trỉa nghiệm thư giãn, tuyệt vời, giúp các cư dân hòa mình với thiên nhiên.

sol-villas-quan-2

Chủ đầu tư của dự án đề cao các tiện ích sống xanh, thân thiện với môi trường, chính vì vậy mà biệt thự Sol Villas quận 2 có mật độ xây dựng chỉ khoảng 24%, tối đa không gian cây xanh mặt nước và tiện ích. Khu biệt thự có công viên hồ trung tâm rộng 2.300m2, công viên bờ song rộng 5.300m2, khu BBQ ngoài trời…

sol-villas-quan-2

Dự án cũng chú trọng đến mô hình không gian sống xanh, khỏe, bồi dưỡng sức khỏe khi đầu tư phát triển các trung tâm thể dục, thể thao như: sân tennis, phòng tập gym, sauna, spa… Tất cả không gian chung và khu vực dân cư đều đảm bảo an ninh 24/24 với lực lượng bảo vệ và camera hoạt động ngày đêm.

sol-villas-quan-2

Mỗi phân khu được thiết kế khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần trong không gian an ninh biệt lập.

sol-villas-quan-2

Mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm nghỉ dưỡng cho các cư dân còn được thể hiện ở cách thiết kế mỗi căn biệt thự và nội thất. Chủ nhân của các căn hộ có thể linh hoạt chuyển đổi công năng giữa các gian phòng sao cho phù hợp với sở thích của mỗi thành viên.

sol-villas-quan-2

Dự án do ông Thierry Van De Wyngaert, cựu Chủ tịch Viện hàn lâm kiến trúc Pháp làm cố vấn với phong cách tân cổ điển thời thượng, tạo nên giá trị cho không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho biệt thự Sol Villas quận 2.

sol-villas-quan-2

Dự án có tổng diện tích 4,5 ha, với 101 căn biệt thự đang trong giải đoạn mở bán thứ hai. Dự án vừa khởi công trong quý II/2018, dự kiến được hoàn thành vào năm 2019.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sài Gòn giữa tháng Ngâu: Bất động sản nội thành tiếp tục bung hàng, nhiều 'đại gia' hướng về vùng ven?

Thị trường bất động sản Sài Gòn tháng Ngâu vẫn đang biến động tích cực, lan tỏa ra cả các thị trường khu vực lân cận.

BĐS Huế: Đất nền lên ngôi, tới 98% sản phẩm được giao dịch thành công tại lễ mở bán dự án Eco Lake – Đất Xanh Bắc Miền Trung

Với những ưu thế vượt trội từ vị trí đến giá cả và các cam kết phát triển tiện ích đỉnh cao, ngay trong ngày mở bán, dự án đất nền Eco Lake Huế đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tới 98% giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ.

Căn hộ Empire City Thủ Thiêm, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Empire City 86 được xem là một trong những dự án trọng điểm tại khu vực phía Đông Sài Gòn với rất nhiều tiềm năng lớn để phát triển của dự án, kéo theo đó là nhu cầu đầu tư khi mua căn hộ Empire City.

Tín dụng bất động sản bị siết chặt 'trên các mặt trận', thị trường sẽ đi về đâu?

Mới đây, NHNN ra chỉ thị thắt chặt tín dụng bất động sản và cả tín dụng tiêu dùng. Trong đó, phần tín dụng bất động sản 'lẫn' trong tín dụng tiêu dùng là đích ngắm chính. Thị trường sẽ có nhiều biến chuyển.

Bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận: Ngoài 'thèm' trong 'chán'?

Sau Hà Nội, Bình Thuận siết chặt hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng chậm tiến độ: 2 dự án chấm dứt hoàn toàn, 6 dự án chờ xử lý và hàng loạt dự án bị nhắc nhở.

    Mở App