Tân Hòa Garden – Đón đầu “cơn sốt” đầu tư dịp cuối năm

Thị trường bất động sản cuối năm đang ngày càng sôi động với hàng loạt các dự án được bung hàng. Trong bối cảnh này, Tân Hòa Garden mang đến cho khách hàng các nền đất chất lượng với mức giá cạnh tranh giúp đón đầu cơ hội đầu tư.

Dự án đất nền chất lượng tại trung tâm thị xã Phú Mỹ

tan hoa

Tân Hòa Garden được quy hoạch ngay tại trung tâm thị xã Phú Mỹ, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với tổng diện tích 12ha. Giai đoạn 1 dự án triển khai 4.5 ha với 212 nền đất có diện tích đa dạng từ 80 – 245m2. Dự án mang đến các sản phẩm đất nền chất lượng với giá bán cạnh tranh phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng.

tan hoa

✔️ Một số thông tin cơ bản của dự án:
✔️ Diện tích tổng thể:12ha. Giai đoạn 1: 4.5 ha.
✔️ Số nền : khoảng 212 nền.
✔️ Diện tích nền: 80 m2, 90m2, 120m2, 245m2.
✔️ Phân khu: 3 phân khu (xây dựng tự do; xây dựng theo quy chuẩn: 1 trệt 1 lầu và 1 trệt, 1 lầu, 1 áp mái)
✔️Giá bán: Chỉ từ 176 – 300 triệu/nền

Vị trí nằm trong khu vực tiềm năng lớn

Tân Hòa Garden nằm gần chợ Tân Hòa, cách Quốc Lộ 51 chỉ 700m, gần chợ Tân Hòa và trung tâm hành chính thương mại. Với vị thế lưng tựa núi, mặt hướng biển, dự án có phong thủy đẹp rất phù hợp cho an cư và đầu tư. Nằm trong khu dân cư đô thị mới, Tân Hòa Garden dễ dàng kết nối đến các điểm du lịch như: Hồ Tràm Núi Cốc, Long Hải – Phước Hải Hồ Chim, Hồ Cóc…và gần cụm cảng Cái Mép Thị Vải.

tan hoa

 

Nằm ở tâm điểm kết nối tại trung tâm thị xã Phú Mỹ, từ dự án theo đường 991B- dễ dàng kết nối tới các tỉnh Đông Nam Bộ, nâng cao hiệu quả cho cụm cảng Cái Mép Thị Vải, giảm tải cho cảng Cát Lái đang được đốc thúc, khẩn trương triển khai và hoàn thành. Đường cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu nối liền với đường 991B đã được đồng ý triển khai gia đoạn 1 trong năm 2018, dự kiến hoàn thành dự án 2024 góp phần gia tăng giá trị dự án trong tương lai.

Ngoài ra, khu vực thị xã Phú Mỹ cũng đang trong giai đoạn được quy hoạch và phát triển hạ tầng mạnh mẽ:

- Hiện tại khu dân cư Hội Bài là trung tâm phát triển của các khu công nghiệp trọng điểm quốc gia: KCN Phú Mỹ 3 (1000ha), KCN Phú Mỹ 4, KCN Sonadezi Châu Đức (2000ha), cụm cảng trung chuyển quốc tế Cái Mép Thị Vải.
- Ngày 24/01/2018 khảo sát và quyết định cho khởi công lại dự án lọc hóa dầu Long Sơn với vốn đầu tư hơn 5,2 tỷ USD.

- Khu du lịch sinh thái tâm linh núi Dinh đang ráo riết kêu gọi đầu tư với nhiều tên tuổi lớn quan tâm.

Dễ dàng an cư và đầu tư

Dự án KDC Tân Hòa Garden không chỉ hứa hẹn mang đến sự tinh tế và gần gũi mà còn mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân. Mỗi đường nét thiết kế tinh tế giúp tôn tạo về vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng sản phẩm trong dự án. Nội khu dự án sở hữu mặt tiền rộng thoáng và hệ thống đèn chiếu sáng, vỉa hè, hệ thống thoát nước đạt chiêu chuẩn cao… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thiết yếu cho các cư dân nơi đây.

tan hoa

Thêm vào đó, dự án được thừa hưởng được những lợi thế về tiện ích đã hiện hữu như hệ thống trường học, siêu thị, chợ, bệnh viện, Trung tâm văn hóa, trung tâm hành chính tỉnh….

MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE 0931.292.324 ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN!

 

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao căn hộ Monarchy Đà Nẵng lại cực hút khách Hàn

Có tới 188 căn hộ đã được bán cho khách Hàn Quốc tại tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng Mornachy vào lễ ra mắt dự án.

Mua đất nền trong cơn sốt, nhà đầu tư cần biết những gì?

Để dòng tiền sinh lợi tốt và hạn chế tối đa rủi ro thì NĐT cần biết 5 lưu ý quan trọng mà giới chuyên môn đúc kết.

Đất Đà Nẵng bất ngờ lên ‘cơn sốt’, giao dịch tấp nập như hội chợ

Chỉ trong vài ngày, giá đất tại khu tái định cư 5 xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xuất hiện tình trạng sốt đất bất thường. Cảnh mua bán, giao dịch đất náo nhiệt tại hiện trường như một hội chợ BĐS.

Monarchy Đà Nẵng – Hội tụ tinh hoa thịnh vượng

Thời gian qua tại Đà Nẵng, Sàn Giao dịch Bất động sản Lam Kinh tổ chức ra mắt và Mở bán Block B3 căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy - dòng căn hộ thông minh có vị trí 4 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và khớp nối khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn đã thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Eco Lake – Điểm sáng bất động sản phía Tây Nam TP.Huế

Thu hút đầu tư lớn, quy hoạch đồng bộ cùng hạ tầng giao thông, tiện ích phát triển mạnh đã mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho bất động sản phía Tây Nam TP.Huế.

    Mở App