Tại sao căn hộ Vinhomes Liễu Giai thu hút cư dân?

Vinhomes Liễu Giai được thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu. Thiết kế căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng.

Dự án Vinhomes Liễu Giai được xây dựng tại vị trí vàng tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Với hệ thông cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án chung cư  đẳng cấp này đem tới cho cư dân một không gian sống trong lành, nơi giải trí hiện đại và một không gian làm việc lý tưởng.

Thiết kế căn hộ sang trọng tại Vinhomes Liễu Giai

1. Căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Nguồn ánh sáng tự nhiên mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân. Đặc biệt là khi các kiến trúc sư và nhà thiết kế có sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc, kết cấu căn hộ với lối thiết kế tinh tế tạo nên những căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên tại nơi cần thiết giúp gia tăng sinh khí và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ và che lấp những vị trí không cần thiết.

Hơn thế, căn hộ Vinhomes Metrpolis Liễu Giai được thiết kế theo không gian mở và có những phòng, không gian được thiết kế kết nối linh hoạt với nhau tạo nên một căn hộ đa chức năng.

2. Nội thất căn hộ được thiết kế thẩm mỹ

Không chỉ cao cấp, những thiết bị nội thất tại mỗi phòng của căn hộ Vinhomes Liễu Giai đều được thiết kế và sắp xếp có chủ ý nhằm mang đến một căn hộ xa xỉ, quyến rũ và đầy ma mị. Những nhà trang trí nội thất dày dặn kinh nghiệm và có thẩm mỹ cao sắp xếp và lắp đặt các thiết bị phù hợp với chức năng không gian.

Thiết kế phòng bếp tiện nghi và hiện đại tại  Vinhomes Liễu Giai

Ở phòng bếp

Căn hộ Vinhomes Liễu Giai, những thiết bị hiện đại như tủ bếp, máy hút mùi, bếp điện tử, bồn rửa,… được lựa chọn kỹ lưỡng với tiêu chuẩn khắt khe để mang đến một không gian bếp ấm cúng và tuyệt vời, tạo cảm hứng cho người đầu bếp trong gia đình có thể làm ra những món ăn ngon nhất.

Phòng khách

Các nhà thiết kế sẽ biến chúng thành một nơi tiếp khách sang trọng, có thể phô ra sự đẳng cấp của chủ nhân Vinhomes Liễu Giai một cách tinh tế và đẳng cấp. Hệ thống ánh sáng và hệ thống đèn chiếu sáng được lựa chọn tỉ mỉ cho hài hòa với phong cách và chức năng của không gian phòng khách.

Phòng khách chung cư  Vinhomes Liễu Giai sang trọng.

Phòng ngủ

Hệ thống ánh sáng được làm dịu đi, màu sắc phòng ngủ được thiết kế mang lại cảm giác dễ dàng thư giãn cho cư dân, dễ dàng giúp cư dân được hưởng những giấc ngủ sâu nhất khi an cư tại dự án Vinhomes Liễu Giai. Ánh sáng tự nhiên cũng chiếu vào phòng ngủ giúp phòng ngủ cũng có sinh khí, ấm áp. Hệ thống rèm kéo hiện đại với chất liệu sang trọng giúp che lấp ánh sáng và mang đến cảm nhận mềm mại cho căn phòng.

Ngoài ra, chung cư Vinhomes Liễu Giai còn lắp đặt nhiều thiết bị hiện đại, áp dụng những khoa học công nghệ thông minh như: phòng ngủ lát sàn công nghệ cao, xuất xứ Châu Âu; hệ thống điều hòa âm trần hiện đại; hệ thống nước nóng tâm ổn định; hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh; hệ thống cửa được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp; khóa cửa bảo mật 3 tầng (vân tay, chìa khóa cơ và mã số),… giúp căn hộ Vinhomes Liễu Giai sang trọng và quyến rũ nhất.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bức tranh kiến trúc hoàn mỹ Vinhomes Trần Duy Hưng

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng hiện đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Đây được xem là dự án với các tiện ich hoàn chỉnh ngay giữa trung tâm Thủ đô.

Những lợi ích khi sở hữu shophouse tại Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay là dự án trọng điểm của thành phố Hạ Long. Nằm ở vị trí đắc địa cùng các tiện ích đầy đủ. Dự án sẽ là địa điểm sống lý tưởng cho cư dân

HD Mon City – Xứng tầm cuộc sống thượng lưu

Dự án chung cư HD Mon City do tập đoàn Hải Đăng làm chủ đầu tư. Dự án đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án này.

Phong cách sống đẳng cấp tại Vinhomes Riverside

Khu đô thị Vinhomes Riverside là một trong những dự án trọng điểm trung tâm Thủ đô. Dự án đem tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Vì sao bạn nên đầu tư vào Centara Thủ Thiêm?

Thị trường BĐS khu vực phía Nam đang có chuyển biến tích cực. Centara Thủ Thiêm là một trong những dự án trọng điểm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

    Mở App