Sunshine City Quận 7 – Không gian sống thời 4.0

Quên đi những bộn bề lo toan và thả mình vào không gian sống đẳng cấp xa hoa, Sunshine City Saigon hứa hẹn sẽ là dự án được quan tâm và yêu thích.

Vị trí thuận lợi bên dòng sông xanh thơ mộng

Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại Quận 7 – một trong số những quận trung tâm có tốc độ phát triển nhanh nhất Sài Gòn.

sunshine city sai gon

Dự án có vị trí thuận lợi nhìn ra dòng sông Cả Cấm hiền hòa, làn gió mát từ dòng sông thơ mộng thổi mơn man mang lại cảm giác thư thái, nhẽ nhõm.

Từ dự án, cả gia đình dễ dàng di chuyển vào trung tâm nhờ hệ thống cầu đường hiện đại bắc qua những kênh rạch tự nhiên của thành phố.

sunshine city sai gon

Bên cạnh đó, nhờ liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – khu vực huyết mạch của Quận 7, Sunshine City Sài Gòn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích xung quanh với những bệnh viện, trường học hàng đầu, ngoài ra là các địa điểm giải trí đẳng cấp phục vụ cuộc sống thượng lưu.

Chủ đầu tư là một cái tên mới trong lĩnh vực bất động sản

Chủ đầu tư của Sunshine City Sài Gòn tại Quận 7 là SunShine Group – một cái tên có phần còn xa lạ so với các ông lớn bất động sản khác. Đơn vị này mới nổi 2 năm trở lại đây, sau khi thâu tóm hơn 20 quỹ đất vàng trải dài trên các thành phố lớn tại nước ta như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và Nha Trang.

Năm 2016, Sunshine Group bất ngờ triển khai đồng loạt 5 dự án tại thị trường bất động sản Hà Nội. Nhiều khách hàng còn khá hoài nghi về vấn đề tài chính của Sunshine Group khi cùng lúc phát triển 5 dự án cũng như còn “lăn tăn” về chất lượng công trình.

Mặc dù vậy, 3 dự án cùng cất nóc là Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine City Hà Nội và Sunshine Garden ( chủ đầu tư đang xin điều chỉnh quy hoạch nên xây dựng hơi chậm ), Sunshine Palace thì mới được bàn giao cho khách hàng. Cư dân nhận nhà tại Sunshine Palace rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ sau khi dự án hoạt động

Dễ nhận thấy, Sunshine group không chỉ mạnh về tiềm lực tài chính để sở hữu các quỹ đất đẹp mà còn có khả năng xây nên những sản phẩm chất lượng. (Theo ledinhphong.vn)

Mật độ xây dựng thấp cùng thiết kế xa hoa

Mật độ xây dựng chỉ khoảng 24%, đây thật sự là một điều tuyệt vời khi không gian còn lại dành cho công viên và các tiện ích nội khu.

sunshine city sai gon

Sự xa hoa được thể hiện trong từng căn hộ nhờ hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp mạ vàng. Nội thất phòng tắm mạ vàng theo thiết kế của khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng.

sunshine city sai gon

sunshine city sai gon

sunshine city sai gon

sunshine city sai gon

sunshine city sai gon

sunshine city sai gon

Nếu gia chủ là người thích phong cách “vương giả” thì đây đích thực là thiết kế chuẩn mực phù hợp. Nhưng đối với những tín đồ của phong cách tối giản, đơn giản mà tinh tế thì thiết kế căn hộ này có phần rườm rà và xa xỉ.

Bên ngoài dự án được bọc bởi lớp kính Triple Low – E có thể hạn chế được tia UV, tiếng ồn và năng lượng xấu vào nhà đến 90%. Trong khi Double Low – E chỉ hạn chế được 50% – 70% nhiệt.

sunshine city sai gon

Điều khiến nhiều cư dân lo ngại về mua nhà chung cư chính là vế đề phòng cháy hỏa hoạn. Hệ thống phòng cháy, chữa cháy tại Sunshine City được lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Hành lang thoát hiếm có áp suất luôn cao hơn so với bên ngoài. Dù trường hợp xảy ra cháy nổ, hành lang đảm bảo không có khói độc cho cư dân di tản an toàn.

Công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành

Điều đặc biệt nhất tại SunShine City Sài Gòn chính là tiên phong dẫn đầu công nghệ 4.0, mang đến một cuộc sống thông minh đúng nghĩa cho cư dân.

Thẻ cư dân thông minh tích hợp những tiện ích trong khu căn hộ, cho phép cư dân ra vào tòa nhà cũng như các không gian công cộng, đồng thời mang tính năng của một chiếc thẻ ngân hàng với hạn mức lên đến 300 triệu đồng để cư dân thỏa sức mua sắm, chi tiêu cho cuộc sống.

Và chắc chắn trong các tòa nhà của Sunshine City Sài Gòn, không thể thiếu hệ thống công nghệ Smart Home, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, điểm đậu xe thông minh, Sunshine App, Sunshine Service… đã làm nên thương hiệu Tập Đoàn Sunshine Group với xu hướng “IOT” (Internet Of Thing) được áp dụng tại hầu hết mọi ngóc ngách của dự án.

sunshine city sai gon

Bên cạnh đó, cư dân có thể điều khiển các thiết bị trong căn hộ thông qua ứng dụng Sunshine Home tiện lợi. Giữ liên lạc với chủ đầu tư, đơn vị quản lý và gọi các dịch vụ khác chỉ thông qua một ứng dụng duy nhất trên chiếc smartphone của mình.

Ngoài thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích có sẵn trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, để nâng tầm đẳng cấp thượng lưu cho cư dân tương lai, chủ đầu tư Sunshine Group cũng tích hợp thêm những hệ thống tiện ích đồng bộ bên trong nội khu, hứa hẹn cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao cho mọi gia đình.

>>> XEM THÊM:

Hé lộ những thông tin đầu tiên về VinCity thứ 2 của VinGroup trên trục Đại lộ Thăng Long

D’. El Dorado Phú Thanh – tổ ấm xanh mang ‘hơi thở’ châu Âu

Mua chung cư cuối năm, người mua nhà cần quan tâm điều gì?

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường bất động sản 2019 sẽ đi theo kịch bản nào?

Thị trường bất động sản năm tới sẽ ra sao? Phân khúc nào sẽ được chú ý? Doanh nghiệp địa ốc, giới đầu tư cần lưu ý gì?...

Không phải Hà Nội hay TPHCM, đây mới là những "điểm nóng" đang hút dòng tiền của nhà đầu tư BĐS cuối năm

Thị trường bất động sản mới ở những khu vực tỉnh lẻ đang trở thành "đích nhắm" cho các nhà đầu tư cuối năm bởi ở những khu vực này hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ trong khi giá nhà đất vẫn ở mức thấp, nhiều triển vọng tăng giá.

D’. El Dorado Phú Thanh – tổ ấm xanh mang ‘hơi thở’ châu Âu

Với thiết kế khoa học và tinh xảo đạt tiêu chuẩn 6 sao, D’. El Dorado Phú Thanh sẽ là một điểm nhấn lớn tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội.

Dân đầu tư đang “ôm” đất nền ven TP.HCM chờ lên giá

Trong "cơn sốt" đất nền tại vùng ven TP.HCM, nhiều nhà đầu tư (NĐT) đã "xuống tiền" mua đất. Hiện nay cơn sốt qua đi, thị trường chững lại nhiều NĐT vẫn đang chờ đợi, họ kỳ vọng sẽ bán được giá cao hơn vào năm sau.

Kinh nghiệm bắt mạch bong bóng bất động sản năm 2019

Thời gian bong bóng bất động sản có thể xảy ra là vào khoảng năm 2019, tương đương chu kỳ khủng hoảng 10 năm của thị trường này.

    Mở App