Sol Villas là dự án triệu đô tiềm năng nhất tại Phố Đông

Bạn là người đam mê các dự án có kiến trúc Tân cổ điển, bạn đang đắn đo không biết có nên đầu tư vào dự án Sol Villas tại khu Phố Đông hay không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định một cách nhanh và đúng nhất.

Khu vực Phố Đông quận 2 đang mở ra rất nhiều cơ hội đầu tư cho các nhà kinh doanh bất động sản, bởi sự ra đời của nhiều dự án bất động sản lớn. Trong đó, Sol Villas của Tập đoàn SCC là một dự án vô cùng hấp dẫn và được đánh giá là có tiềm năng phát triển bậc nhất với lối thiết kế Tân cổ điển quý tộc đang gây sốt trên thị trường.

"Hàng hiệu" đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu

Với giới thượng lưu khi đã hiểu rõ giá trị và trải nghiệm cuộc sống tại những ngôi biệt thự cao cấp thì họ sẵn sàng chịu chi cả "triệu đô" để sở hữu nơi mà họ xem là đáng sống nhất. Vì lẽ đó, sự sang trọng và đẳng cấp thường chỉ dành cho những ai thật sự tinh tế và đặt sự tôn nghiêm của bản thân lên hàng đầu.

Với giá bán là "triệu đô" thì ngôi biệt thự cũng xứng đáng là một tuyệt tác đắt giá với những giá trị của những biệt thự hạng sang sở hữu ưu điểm nổi trội về địa thế, kiến trúc, không gian sống, tiện ích và sự riêng tư, an toàn tuyệt đối trong một cộng đồng cùng vị thế, đẳng cấp.

Dự án Sol Villas nằm ngay trái tim Khu đô thị PhoDong Village, tạo nên một cộng đồng thượng lưu với những chuẩn mực sống đỉnh cao. Từng căn biệt thự tại đây đều là một tuyệt phẩm hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài, toát lên sự quyền uy và sang trọng.

Khi sinh sống tại đây chủ nhân các căn biệt thự sẽ được trải nghiệm cuộc sống "xa hoa" đích thực với hệ thống tiện ích vượt trội, không gian xanh được đầu tư hoàn hảo, hệ thống an ninh khép kín, đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối. Ngoài việc kiểm soát chặt chẽ việc ra vào, biệt thự Sol Villas còn được trang bị hệ thống camera dọc các tuyến đường cùng đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/24.

Xứng đáng để mạnh dạn "xuống tiền" đầu tư

Với giới thượng lưu, họ hiểu rõ giá trị dòng tiền bỏ ra, cũng như sự đầu tư vào một sản phẩm chất lượng bao giờ cũng mang về kết quả xứng đáng. Đây là lý do vì sao khách hàng mua biệt thự Sol Villas ít khi đắn đo về mức giá vì theo thời gian, giá trị khối tài sản "triệu đô" Sol Villas sẽ càng gia tăng. Chọn Sol Villas làm nơi an cư, song với người có tiền, đây vẫn là "của để dành" an toàn và khôn ngoan trong tương lai.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án Sol Villas “ghi điểm tuyệt đối” với khách ở lĩnh vực biệt thự

Nằm ở khu vực phía Đông Sài Gòn, khu biệt thự cao cấp compound Sol Villas đang là cái tên nổi bật gây sự chú ý trong phân khúc bất động sản cao cấp. Dự án được ông Thierrry Van De Wyngaert – cựu Chủ tịch Viện Hàn lâ Kiến trúc Pháp làm cố vấn.

Lương 7 tỷ/năm nhưng 59% nhân viên thung lũng Silicon không mua nổi nhà

Thậm chí, nhiều người dân tại đây còn “than thở” về mức lương quá thấp và mong muốn được tăng lương nhiều hơn.

‘Bóc giá’ căn hộ tại những tòa nhà cao nhất Việt Nam

Nếu muốn sống tại 1 trong 10 tòa tháp cao nhất Việt Nam, bạn sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền?

'Shark' Dũng lý giải sức hút của startup bất động sản Homedy

Ngoài quy mô thị trường và nhân lực, sản phẩm có khả năng cạnh tranh nên hấp dẫn các quỹ đầu tư.

Đất nền Long Thành ‘dậy sóng’ vào cuối năm 2018?

Đất nền khu vực Long Thành được dự báo sẽ dậy sóng trong thời gian tới nếu dự án sân bay quốc tế Long Thành thực sự khởi công vào cuối năm 2018.

    Mở App