Shophouse Grand World Phú Quốc – Làn gió mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Là dự án bất động sản thương mại đầu tiên xuất hiện tại Bãi Dài, Phú Quốc, Shophouse Grand World Phú Quốc như thổi một làn gió mới vào trung tâm nghỉ dưỡng số 1 nơi đây. Không chỉ mang đến cơ hội đầu tư mà dự án còn đáp ứng nhu cầu lớn của lượng khách du lịch khủng tới Phú Quốc mỗi năm.

Tại các thành phố du lịch phát triển mạnh trong lĩnh vực thương mại – du lịch thì shophouse là mô hình bất động sản có giá trị thương mại và kinh tế cao. Điển hình như những địa điểm Macao, Phuket – Thái Lan, Sentosa – Singapore,… Loại hình bất động sản này cũng đang được kỳ vọng mang lại những đột phá tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt được xu thế, Tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt dự án Shophouse Grand World – loại hình shophouse đầu tiên ra mắt trên thị trường BĐS Phú Quốc. Sự xuất hiện nay được kỳ vọng giúp thúc đẩy mô hình du lịch khép kín tại Phú Quốc và mang lại những giá trị kinh tế cao.

Shophouse Grand World Phú Quốc – Vị trí độc tôn tại Bãi Dài

Từ một hòn đảo được thiên nhiên ưu ái cho nhiều bãi biển thơ mộng, nổi tiếng với những loài hải sản độc đáo, những rẫy hồ tiêu bạt ngàn,… Phú Quốc đang thay da đổi thịt từng ngày nhờ sự đầu tư, nâng cấp của hàng loạt cơ sở hạ tầng và các quần thể, tổ hợp nghỉ dưỡng – vui chơi mua sắm – thương mại dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Shophouse sở hữu vị trí đắc địa tại Phú Quốc

Trong vài năm trở lại đây, Bãi Dài dần trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, điểm đến khó từ chối tại Phú Quốc. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh của “Thiên đường nghỉ dưỡng – Đảo Ngọc Phú Quốc”, địa điểm mà bất kì du khách nào cũng đều ghé tới một lần. Đó cũng là lí do các dự án lớn lần lượt mọc lên tại đây như nấm sau mưa.

Shophouse Grand World Phú Quốc là dự án bất động sản thương mại của Phú Quốc, một dự án với lợi thế rất lớn của Bãi Dài, dự án dẫn đầu về chất lượng, nổi trội về thanh khoản cùng với đó là lượng lớn du khách đến với Bãi Dài sẽ cần những dịch vụ thương mại của Shophouse, chính vì vậy cái tên đi tiên phong chính là chìa khóa thành công của một dự án, sự khan hiếm bất động sản nghỉ dưỡng đang đưa lại nhiều lợi thế cho dự án.

Nhà đầu tư thông minh nắm bắt cơ hội vàng

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Shophouse Grand World Phú Quốc mở ra cơ hội phát triển rất lớn với các đầu tư với thiết kế tổng quan lên tới 85,3 ha, cùng thiết kế ấn tượng. Tới với Grand World, khách hàng và nhà đầu tư có rất nhiều lựa chọn, không chỉ để ở, để nghỉ dưỡng, mà còn được được toàn quyền sử dụng căn hộ của mình, đích thân quản lý và vận hành. Chính vì vậy, nhà đầu tư sẽ chủ động hơn, từ khâu tổ chức quản lý cho tới vận hành sử dụng.

Là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc bất động sản thương mại trong tình hình khan hiếm hiện tại ở Phú Quốc, đây vừa là thời cơ vừa là cơ hội để dự án Shophouse khẳng định giá trị của mình. Hiện nay, toàn bộ đảo ngọc chỉ có 3 đến 4 dự án thương mại, kể đến trong số đó là dự án: Shophouse Bãi Kem, Shophouse Địa trung hải, Shophouse Bãi Trường và SHophouse Grand World.

Tương lai của dự án cũng như toàn bộ đảo ngọc chắc chắn chính là Đặc khu kinh tế, viên ngọc quý đang dần thành hình, kiệt tác đầu tư đang khẳng định, Shophouse Grand World Phú Quốc không gì khác hơn một dự án để đầu tư đúng nghĩa, làn gió mới mẻ, dịu dàng mang tên Shophouse Grand World Phú Quốc đang dần hình thành.

Đông Tây Land – nhà phân phối độc quyền tổ hợp Grand World Phú Quốc

Là đối tác chiến lược của Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Đông Tây Land từng phân phối độc quyền thành công nhiều dự án của Vingroup như The Landmark 81, The Villas, The Victoria,… và Grand World Phú Quốc là dự án lớn tiếp theo mà công ty tham gia phân phối độc quyền.

Giữ vững vị thế là đơn vị phát triển dự án và môi giới bất động sản hàng đầu trên thị trường, Công ty Cổ phần Đông Tây Land  là đối tác về đầu tư, hợp tác phát triển dự án và môi giới với rất nhiều chủ đầu tư uy tín. Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được sự uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam  . Đông Tây Land hiện vẫn đang tiếp tục mở rộng quy mô và phát triển hệ thống ngày càng hoàn hảo.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đông Tây Land

Có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, đặc biệt là thế mạnh chuyên phân phối dòng sản phẩm cao cấp, tiếp tục đồng hành cùng Vinpearl – VinGroup mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm chất lượng nhất. Đông Tây Land  đã ký kết hợp tác cùng chủ đầu tư và chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền dự án Grand World Phú Quốc. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng dịch vụ hoàn hảo, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên đầu tiên, Đông Tây Land  vinh dự đem đến cho Quý khách hàng những giải pháp đầu tư an nhàn, an toàn và hiệu quả nhất cùng dự án Grand World Phú Quốc.

Xem thêm:

Đánh giá: Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Đánh giá: Sun Grand City Hillside Residence

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường BĐS Sài Gòn chững lại, cơ hội 'vàng' cho Đồng Nai, Bình Dương, Long An

Trong quý III, TP HCM giảm giao dịch đất nền, nhà phố, biệt thự và khó có sự đột biến vào cuối năm.Trong khi đó, thị trường các vùng giáp ranh như Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu lại đang là lựa chọn mới cho nhu cầu nhà ở.

Tốc độ tăng lương của người lao động làm sao mới theo kịp được tốc độ tăng giá nhà?

Càng ngày giá nhà càng tăng cao, người dân muốn sở hữu nhà càng ngày càng phải đi xa và càng ngày càng khó tiếp cận việc mua nhà. Đó là nhận định của CEO DKRA nêu trong buổi báo cáo thị trường bất động sản TP HCM quí III vừa qua.

Tòa tháp 108 tầng đã bắt đầu khởi công xây dựng tại Hà Nội

Tòa tháp này sẽ nằm tại dự án thành phố thông minh có tổng vốn đầu tư gần 4,2 tỷ USD được xây dựng dựa trên quy hoạch dọc trục đường 11km từ cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài.

Cơ hội đầu tư, săn ưu đãi lớn tại khách sạn mặt biển - Sun Plaza Grand World trong tháng 10

Bên cạnh nhu cầu về du lịch thì hiện nay du khách đến với Bãi Cháy, Hạ Long còn được trải nghiệm không gian mua sắm, giải trí đặc sắc nhất tại những dãy phố hoa lệ. Tất cả đều có thể tìm thấy tại Sun Plaza Grand World – cơ hội “vàng” trong làng đầu tư bất động sản Hạ Long.

Liệu có nên mua nhà quận 2 dịp cuối năm 2019 này?

Mua nhà quận 2 nói riêng và mua nhà nói chung là việc quan trọng của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Vậy thị trường nhà đất quận 2 thời điểm từ nay đến cuối năm 2019 sẽ có biến chuyển như thế nào? Liệu có nên xuống tiền để mua nhà quận 2 hay không?

    Mở App