Ruby City – khu đô thị sinh thái cao cấp giữa thành phố Bảo Lộc

Với những phát triển vượt bậc, sở hữu cung đường huyết mạch, tăng trưởng đột phá, Bảo Lộc trở thành thành phố có những bước tiến tăng trưởng lớn và nhanh về thương mại, du lịch, công nghiệp lẫn bất động sản.

1. Bảo Lộc - thị trường bất động sản tiềm năng

Theo nhận định của các chuyên gia, TP. Bảo Lộc là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng hàng đầu của tỉnh Lâm Đồng bởi vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm cầu nối kinh tế giữa thành phố du lịch Đà Lạt với TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Phan Thiết… cùng hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn thiện. Với sự tăng trưởng đột phá như hiện nay, Bảo Lộc đã trở thành Thành phố thu hút đông đảo khách hàng đang tìm kiếm cho mình một chốn an cư để sinh sống và nghỉ dưỡng.

ruby city

Chính vì vậy, khi thị trường bất động sản ở các thành phố lớn đang có dấu hiệu chững lại thì riêng thị trường bất động sản tại Bảo Lộc vẫn luôn trên đà tăng trưởng vì nhu cầu thực tế của khách hàng, đặc biệt là với thị trường đất nền. Không ngoại lệ, dự án Ruby City Bảo Lộc cũng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng bởi những lợi thế vượt trội từ vị trí thuận lợi, mức giá phù hợp và không gian sống trong lành cùng nhiều tiện ích.

2. Khu đô thị sinh thái đẳng cấp trong lòng Bảo Lộc - Ruby City

Tọa lạc trên đường Trần Phú, QL20, Ruby City nằm ngay tại cửa ngõ tiến vào TP Bảo Lộc. Cách bến xe Đức Long chỉ 50m, Ruby City có cơ sở giao thông thuận tiện, kết nối Bảo Lộc đến nhiều tỉnh thành trong cả nước (Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ…). Từ Ruby City, cư dân và du khách chỉ mất hơn 1h di chuyển đến sân bay quốc tế Liên Khương.

ruby city

Thành phố Bảo Lộc đang được đầu tư, quy hoạch thành trung tâm hành chính - kinh tế - chính trị của cả tỉnh Lâm Đồng trong tương lai, nên Dự án Ruby City cũng được tận dụng tối đa các tiện ích vùng sẵn có như: Bưu điện Thành Phố, Trung tâm thương mại Vincom, Chợ Bảo Lộc, Bệnh viện Tỉnh Lâm Đồng, Hệ thống giáo dục Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học, Phổ thông, Cao đẳng, Trường kỹ thuật và dạy nghề Bảo Lộc…

ruby city

Phối cảnh dự án Ruby City Bảo Lộc

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên sinh thái, Bảo Lộc Ruby City được kiến tạo để trở thành thiên đường sống đích thực cho cư dân yêu cuộc sống xanh. Dự án đất nền có quy mô hơn 5 ha là tổ hợp khu đô thị cao cấp gồm trung tâm thương mại, biệt thự, nhà phố, nhà liền kề, shophouse với nhiều tiện ích nổi bật, được quy hoạch đồng bộ giữa cơ sở hạ tầng tiên tiến, thiết kế hiện đại, lối đi và cây xanh được bố trí hợp lý.

ruby city

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Bảo Lộc có bể bơi nước nóng 4 mùa, quán bar-cafe ngoài trời đem lại không gian thư giãn tuyệt vời, thể hiện đẳng cấp vượt trội cho phong cách sống hiện đại. Ruby City sở hữu Tổ hợp Trung tâm thương mại - văn phòng với những đặc quyền khác biệt: rạp chiếu phim lớn, siêu thị, spa đẳng cấp quốc tế, dịch vụ massage thư giãn, phòng xông hơi, phòng tập gym hiện đại... Không chỉ chú trọng trong thiết kế, Ruby City còn hướng tới những mầm non tương lai bằng việc đầu tư trường mầm non song ngữ đạt chuẩn quốc tế, tích hợp khu vui chơi ngoài trời, phòng học tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

ruby city

Ruby City sở hữu vị trí giao thông thuận lợi cùng nhiều tiện ích nội khu nổi bật

ruby city

Đặc biệt, 100% các sản phẩm thuộc dự án Đất nền Bảo Lộc Ruby City đều được cấp sổ đỏ, pháp lý rõ ràng, tiến độ xây dựng được công khai minh bạch. Ngoài ra, dự án đã hoàn thiện 100% hạ tầng với đầy đủ đường nhựa, vỉa hè và cây xanh phủ khắp dự án. Với mức giá chỉ từ 6 triệu/m2 cho 25 nền đẹp nhất, hiện Ruby City đang là một trong những sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm từ thị trường bởi các lợi thế đặc biệt của mình.

Được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Hưng Thịnh Phát – Doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản và với sự tham gia của LinkHouse Nha Trang với vai trò vị đơn vị phân phối chính thức, vì vậy Ruby City càng được nâng cao về uy tín và chất lượng dự án.

 

Thông tin thêm về dự án Ruby City Bảo Lộc:
Hotline: 0905.072.625

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cảnh giác trước mánh lừa đảo mới: Giả danh chủ đầu tư để bán dự án

Làm giả hồ sơ dự án và hợp đồng chuyển nhượng dự án để bán cho nhà đầu tư bất động sản (BĐS) là một thủ đoạn lừa đảo mới của giới cò đất.

Nở rộ dịch vụ ở ké: Căn hộ dịch vụ, khách sạn có nguy cơ bị ‘đè bẹp’?

Các chung cư được bàn giao rầm rộ khai thác dịch vụ Airbnb nhờ lợi thế về giá thuê và mức độ tiện lợi.

Đầu tư homestay: Dễ sinh lời nhưng ‘nay thắng mai thua’?

Tuy hình thành sau so với các homestay tại Sa Pa, Hội An, Đà Lạt nhưng mô hình kinh doanh này ở Sài Gòn lại đang phát triển khá mạnh...

Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm ‘khan hàng’, khách thuê văn phòng sắp tới sẽ đổ dồn về đâu?

Sau khoảng thời gian chạm đáy, thị trường văn phòng Hà Nội đã phục hồi trở lại và được dự đoán là sắp bước vào giai đoạn “bùng nổ”.

Khai trương tuyến phố thương mại Center Park – nơi vượng phát cho người thượng lưu

Với kiến trúc xây dựng hiện đại, Center Park hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố mới đáng chú ý ở dòng sản phẩm nhà phố thương mại tại thị trường bất động sản Huế. Dự án do Tổng Công ty IMG là chủ đầu tư và Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển với tổng diện tích hơn 320.000m2, cùng nhiều tiện ích nội ngoại khu tuyệt hảo.

    Mở App