Phong cách sống đẳng cấp tại Vinhomes Riverside

Khu đô thị Vinhomes Riverside là một trong những dự án trọng điểm trung tâm Thủ đô. Dự án đem tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Thị trường bất động sản trong thời gian gần đây phát triển sôi động hơn bao giờ hết. Sự ra đời của hàng loạt các dự án hot với quy mô lớn đã minh chứng sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Vinhomes Riverside là một dự án phức hợp của căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng, trung tâm thương mại và khu văn phòng hiện đại.

Phối cảnh dự án Vinhomes Riverside.

Đẳng cấp từ thiết kế

Sau vài năm hình thành và phát triển, biệt thự Vinhomes Riverside thực sự là một khu biệt thự đẳng cấp của Hà Nội với hơn một ngàn biệt thự sang trọng mang phong cách Tân cổ điển quyến rũ. Điểm nhấn quan trọng nhất của khu biệt thự này chính là cách thức quy hoạch dự án để Vinhomes Riverside trở thành khu đô thị sinh thái hiếm có ở Hà Nội có hệ thống kênh đào uốn lượn khắp khu đô thị. Dự án tạo ra không gian sống lý tưởng và độc đáo, mà không khu đô thị nào khác có được.

Trên nền tảng quy hoạch hiện đại, các căn biệt thự được xây dựng với chất lượng cao nhất, mang lại cho cư dân lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Cho dù Hà Nội đã từng có những dự án biệt thự hạng A, vẫn không thể phủ nhận rằng Vinhomes Riverside đang là lựa chọn số một vì ưu điểm riêng có là vừa có sự sang trọng, vừa có tính sinh thái cùng khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng với quận Hoàn Kiếm - trung tâm của thành phố.

Bình yên bên gia đình tại Vinhomes Riverside

Phần lớn khách hàng của khu đô thị Vinhomes Riverside đều là các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà kinh doanh thành đạt. Nhiều người trong số họ là những nhân vật nổi tiếng của Hà Nội, những người sẵn lòng chi hàng triệu USD để tìm cho bản thân một không gian sống xứng tầm. 

Môi trường sống hiện đại với con người văn hóa

Những biệt thự sinh thái tại Vinhomes Riverside đều có mặt hướng thủy

Không thiếu những trường hợp khách hàng đã mua 2 - 3 căn biệt thự cạnh nhau để cải tạo thành một không gian sống cho cả gia đình, và họ có niềm hãnh diện khi được sống giữa một cộng đồng đẳng cấp. Điều mà những khách hàng và cư dân thích nhất chính là tại Vinhomes Riverside đã hình thành một cộng đồng thượng lưu, sang trọng. Dự án Vinhomes Riverside không chỉ là “địa chỉ” mà là sự chứng nhận cho một đẳng cấp sống. Chính tâm lý “sang nhờ…hàng xóm” này cũng là một trong những yếu tố cộng hưởng, góp phần tạo ra giá trị riêng có cho Vinhomes Riverside.

Thị trường ghi nhận, hiện nay các dự án đô thị khác trong khu vực này cũng đang được triển khai rầm rộ, tạo ra một cực phát triển đô thị mới của Hà Nội, dựa trên nền tảng rất quan trọng là quy hoạch hiện đại, hoàn toàn mới và dễ dàng kết nối với nhiều hướng tuyến đô thị khác nhau. Vinhomes Riverside hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân những không gian sống xanh trong lành và đẳng cấp giữa lòng thủ đô Hà Nội.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao bạn nên đầu tư vào Centara Thủ Thiêm?

Thị trường BĐS khu vực phía Nam đang có chuyển biến tích cực. Centara Thủ Thiêm là một trong những dự án trọng điểm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Lợi ích khi đầu tư tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn tích hợp đầy đủ các tiện ích. Đây thực sự là một nguồn đầu tư đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Vinpearl Empire Condotel – Căn hộ khách sạn đẳng cấp

Thị trường bất động sản ngày càng phát triển mạnh mẽ, dự án Vinpearl Empire Condotel là dự án có quy mô lớn tạo nên bước đột phá trên thị trường.

Lợi thế tại biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort

Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort là dự án biệt thự hạng sang được đầu tư quy mô lớn với chủ đầu tư là tập đoàn uy tín.

Bí mật Villa Park Quận 9 "hấp dẫn" người mua

Biệt thự Villa Park Quận 9 là một trong những dự án cao cấp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn MIK

    Mở App