Offline: Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho môi giới BĐS

Tạo ra thương hiệu riêng cho bản thân, được khách hàng tin tưởng và nhớ đến chính là “vũ khí” mà các môi giới cần chú trọng.

Xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ là xu hướng tất yếu để dẫn tới thắng lợi trong bán hàng, đặc biệt là đối với lĩnh vực môi giới Bất động sản. Việc tạo dựng một phong cách cá nhân riêng sẽ giúp các môi giới tạo sự khác biệt rõ giữa bạn và những đối thủ cạnh tranh của mình, từ đó sẽ dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng cũng như tăng tỷ lệ giao dịch thành công. Tuy nhiên, nhiều người không biết phải bắt đầu từ đâu, phải làm thế nào để có thể xây dựng được “ nhân hiệu” cho riêng mình.

Từ những nhu cầu rất thiết thực, ngày 25/09/2018, Homedy sẽ phối hợp với EQVN tổ chức hội thảo: Xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực bất động sản. Các nội dung chính của buổi Hội thảo bao gồm:

  - Cách định vị thương hiệu cá nhân,chiến lược xây dựng hình ảnh bản thân

  - Chiến lược truyền thông thương hiệu cá nhân trên Internet: thu hút khán giả, tạo dựng cộng đồng xung quanh.

  - Cách khai thác và phát triển thương hiệu cá nhân với Homedy

Buổi hội thảo được tổ chức bởi các đơn vị có uy tín trong lĩnh vực Bất động sản và Marketing, cùng với các khách mời là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng hoạch định chiến lược thương hiệu sẽ mang đến những kiến thức hữu ích cho những người làm nghề môi giới.

Thông tin về buổi Offline cũng như cách thức đăng ký nhận vé, vui lòng xem thêm tại https://training.lnd.vn/offline-digital-personal-branding/.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Người nghèo TP.HCM sắp được mua nhà giá 200 triệu?

Theo HoREA, TP.HCM có thể làm được nhà ở xã hội 200 triệu đồng để giải tỏa “cơn khát” nhà giá rẻ cho người dân.

Những dự án bất động sản 'khủng' nào sắp tung ra tại thị trường Hà Nội?

Thị trường bất động sản Hà Nội chuẩn bị đón chờ hàng loạt các dự án lớn mang đến nhiều lựa chọn cho người mua, báo hiệu cho một mùa giao dịch sôi động sắp diễn ra.

Những dự án hạ tầng lớn nào tại Sài Gòn mới hoàn thành, khiến giá nhà đất xung quanh tăng chóng mặt?

Hàng loạt công trình giao thông, hạ tầng được khởi công hoặc khánh thành tại TP.HCM trong nửa đầu năm 2018, chính là đòn bẩy tăng trưởng cho thị trường BĐS giai đoạn nửa cuối năm.

Mega City 2 - Lời giải cho "cơn khát" đất nền vùng ven

Chỉ sau ba tuần giới thiệu ra thị trường, dự án khu đô thị Mega City 2 đã có trên 1.500 sản phẩm được khách hàng đặt chỗ. Đâu là lý do giúp dự án này được khách hàng “chọn mặt gửi vàng”?

Không ưu tiên giá cả, vì sao người Việt có 'gu' mua nhà khác người?

Tiêu chí để chọn mua nhà của phần đông người Việt rất khác so với người nước ngoài. Giá cả không phải ưu tiên hàng đầu của người Việt.

    Mở App