Những lợi ích khi sở hữu shophouse tại Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay là dự án trọng điểm của thành phố Hạ Long. Nằm ở vị trí đắc địa cùng các tiện ích đầy đủ. Dự án sẽ là địa điểm sống lý tưởng cho cư dân

Khái niệm nhà phố thương mại shophouse đang còn khá mới mẻ với cư dân Việt Nam. Sự xuất hiện của loại hình bất động sản này đã đem thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi tính ưu việt mà nó sở hữu. Vinhomes Dragon Bay có hệ thống nhà phố thương mại tích hợp được những đặc điểm ưu việt đó.

Phối cảnh dự án Vinhomes Dragon Bay.

Địa điểm sống lý tưởng của cư dân

Dự án Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Quảng Ninh triển khai được đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế, các cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại tại một thành phố thu nhỏ với 39 tiện ích: khu vui chơi trẻ em, khu cafe, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện quốc tế Vinmec,...

Nằm bên bờ biển, cư dân Vinhomes Dragon Bay mỗi ngày được tận hưởng không gian sống trong lành, thanh mát với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng không gian cảnh quan độc đáo với các công trình đầy tính nghệ thuật như: phố đi bộ, quảng trường Châu Âu, mặt nước hoa nghệ thuật, bậc nước nghệ thuật, vườn kiểu Pháp, khu giàn hoa nghỉ chân, đài phun nước hình rồng.

Cảnh quan xanh độc đáo tại Vinhomes Dragon Bay

Địa điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua

Được xây dựng nằm dọc đường bờ biển, bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, khu đô thị Vinhomes Dragon Bay là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhờ tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát từ vịnh biển. 

Dự án còn sở hữu vị trí đẹp nhất Hạ Long – phía trước nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long là vị trí phong thủy mang lại sinh khí, tiền tài và cuộc sống thịnh vượng, viên mãn cho gia chủ. Mỗi cư dân sẽ được tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp với những dịch vụ đẳng cấp ngay trong căn hộ như đang được tận hưởng resort 5 sao.

Mảnh đất đầu tư đem lại lợi nhuận

Với lợi thế phát triển du lịch tại khu vực, khi sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Dragon Bay chủ nhân mỗi căn hộ có thể kết hợp kinh doanh thu lời cao, ổn định thông qua việc kinh doanh các dịch vụ như mua sắm, ẩm thực, quầy bar, cà phê, chăm sóc sắc đẹp rất phù hợp với lợi thế du lịch nơi đây.

Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay

Nếu không có nhu cầu kinh doanh, cư dân hoàn toàn dễ dàng cho thuê lại mặt bằng bởi Vinhomes Dragon Bay sẽ là địa điểm thuận lợi để phát triển những khu phố mua sắm sầm uất với những thương hiệu thời trang nổi tiếng, mặt hàng truyền thống cao cấp, nhà hàng, cà phê, quán bar sang trọng dành cho du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp của Vịnh biển Hạ Long. 

>> Xem thêm: Bán Nhà phố thương mại Shophouse Green Diamond Hạ Long

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

HD Mon City – Xứng tầm cuộc sống thượng lưu

Dự án chung cư HD Mon City do tập đoàn Hải Đăng làm chủ đầu tư. Dự án đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án này.

Phong cách sống đẳng cấp tại Vinhomes Riverside

Khu đô thị Vinhomes Riverside là một trong những dự án trọng điểm trung tâm Thủ đô. Dự án đem tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Vì sao bạn nên đầu tư vào Centara Thủ Thiêm?

Thị trường BĐS khu vực phía Nam đang có chuyển biến tích cực. Centara Thủ Thiêm là một trong những dự án trọng điểm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Lợi ích khi đầu tư tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn tích hợp đầy đủ các tiện ích. Đây thực sự là một nguồn đầu tư đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Vinpearl Empire Condotel – Căn hộ khách sạn đẳng cấp

Thị trường bất động sản ngày càng phát triển mạnh mẽ, dự án Vinpearl Empire Condotel là dự án có quy mô lớn tạo nên bước đột phá trên thị trường.

    Mở App