Những điểm nhấn nổi bật tại Saigon Pearl - Tuyệt tác kiến trúc bên sông Sài Gòn

Saigon Pearl là dự án do Công ty TNHH Vietnam Land SSG làm chủ đầu tư. Nằm vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân không gian sống lý tưởng bậc nhất để tận hưởng cuộc sống.

Saigon Pearl nổi bật với không gian xanh mát của những khu vườn nhiệt đới yên tĩnh trên bờ sông Sài Gòn đầy quyến rũ. Có thể nói, ở nơi đây những ồn ào hối hả của cuộc sống dường như đã bị bỏ lại phía sau.

 Là sự kết hợp của văn hóa Việt và sự tinh thông của đội ngũ chuyên gia với những kỹ năng quản lý quốc tế. Saigon Pearl được đánh giá là dự án phát triển địa ốc xây dựng công phu và đồ sộ nhất tại Việt Nam từ trước tới nay. Bao gồm 8 khu căn hộ 37 tầng lộng lẫy, 1 khu liên hợp thể dục thể thao, 2 cao ốc văn phòng và khu mua sắm cao cấp khổng lồ. Saigon Pearl - Hiện đại và Sang trọng bậc nhất.

Khám phá những điểm nổi bật tại Sài Gòn Pearl- tuyệt tác kiến trúc bên sông Sài Gòn cùng Homedy!

Chủ đầu tư uy tín

chu dau tu
Hợp tác đầu tư bởi Công ty TNHH Vietnam Land (Hongkong)  và tập đoàn SSG  gọi chung là Công ty TNHH Vietnam Land SSG.

Saigon Pearl được hợp tác đầu tư bởi Công ty TNHH Vietnam Land (Hongkong)  và tập đoàn SSG  gọi chung là Công ty TNHH Vietnam Land SSG.

SSG Group là tập đoàn trong nước với 15 thành viên hoạt động trong các lĩnh vực chính như sau: đầu tư phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn; đầu tư và phát triển giáo dục; đầu tư, khai thác và chế biến khoáng sản; thiết kế các công trình xây dựng; thiết kế và thi công trang trí nội thất; thiết kế và thi công cơ điện…

Công ty TNHH Vietnam Land của Hongkong được thành lập bởi những công ty hàng đầu trong lãnh vực địa ốc, bất động sản ở Hongkong, bao gồm: Tập đoàn Sun Wah có 27 năm kinh nghiệm quốc tế trong lãnh vực xây dựng và bất động sản tại Hongkong, Trung Quốc, Canada, Hoa Kỳ… (sở hữu toà nhà Sun Wah tại 115 Nguyễn Huệ, quận 1). Công ty CP Chun Wo là công ty được niêm yết công khai trên thị trường chứng khoán Hongkong có khả năng xây dựng những công trình tầm cỡ quốc tế (tham gia xây dựng Disneyland tại Hongkong), Ông Paul Ho Hong Lok (Chủ tịch hội đồng quản trị Sofitel Plaza Saigon Hotel) đã có quá trình đầu tư rất thành công tại Việt Nam từ hơn 30 năm qua và ông Thomas Chan (Tổng giám đốc công ty TNHH Vietnam Land SSG) có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty bất động sản có uy tín tại Hongkong.

Vị trí đắc địa

SAI GON PEARL
Sài Gòn Pearl nằm ngay trung tâm thành phố, thừa hưởng cảnh quan khu vực sông Sài Gòn thơ mộng.

Saigon Pearl tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, giáp ranh Quận 1, dọc theo Sông Sài Gòn. Vị trí thuộc khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm Tài Chính – Thương Mại Thành Phố trong tương lai, cạnh cầu Thủ Thiêm kết nối trực tiếp với Trung Tâm Thủ Thiêm là Thành Phố Mới trong tương lai. Cư dân sống ở Saigon Pearl chỉ cần 5 phút để đến được trung tâm thành phố. 

Saigon Pearl sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được.

Tuyệt tác kiến trúc

sai gon pearl
Thiết kế hiện đại, sang trọng chuẩn quốc tế. 

Toàn bộ các khối nhà của Saigon Pearl được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông, là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích một không gian sống yên tĩnh, thanh bình mà vẫn không hề tách biệt khỏi cuộc sống đô thị. 

Tổng thể không gian kiến trúc của Saigon Pearl được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. 

 Diện tích căn hộ phong phú, đa dạng lựa chọn bao gồm:

+ Căn hộ 02 phòng ngủ : có diện tích từ 84m2 – 90m2

+ Căn hộ 03 phòng ngủ : có diện tích từ 99m2 – 140m2

+ Từ tầng 34 trở lên là căn hộ Penthouse và Duplex

+ Căn biệt thự có diện tích 7 x 21 m2, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 tầng áp mái.

 Đặc biệt, các cao ốc căn hộ Saigon Pearl  còn được thiết kế hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Chủ nhân của mỗi căn hộ dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn cả ngày và đêm từ trên cao. Ở 4 tầng trên cùng của mỗi tháp (Penthouse & Duplex), chủ nhân sẽ tận hưởng trọn vẹn sự sang trọng thông qua thiết kế độc đáo, không gian yên tĩnh và không khí trong lành.

Tiện nghi đẳng cấp 5 sao

tien nghi
Nổi bật với không gian xanh mát của những khu vườn nhiệt đới yên tĩnh.

Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Saigon Pearl dành cho các cư dân những dịch vụ cao cấp, sang trọng và 24/24 với dịch vụ quản lý do tập đoàn Savills uy tín hơn 150 năm cung cấp.

Thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân đến cư ngụ như:

  • Hệ thống an ninh 24/24  bảo đảm mọi cư dân tại đây luôn được an toàn sinh sống và tận hưởng. 
  •  2 cao ốc văn phòng và khách sạn trên 40 tầng với tổng diện tích 75.000 m² cho thuê với phong cách quản lý chuyên nghiệp và hiện đại.
  • 1 trường học Quốc Tế đáp ứng nhu cầu học tập của 500 đến 800 học sinh.
  • Khu trung tâm mua sắm 40.000 m² sàn với những sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu cho cư dân của Dự án và các khu vực lân cận.
  • 126 villas cao cấp.
  • 1 công viên trung tâm 6.000 m²
  • 10.000 m² dọc Sông Sài gòn là Công viên bờ sông với bến du thuyền, và câu lạc bộ ven sông.
  •  Hạ tầng hoàn thiện, độc lập theo tiêu chuẩn tiên tiến và hiện đại được các Quốc gia tiên tiến trên thế giới áp dụng.

Kết luận

Là một khu quy họach phức hợp và đa năng với các dịch vụ khép kín, môi trường trong lành, hạ tầng hòan thiện, vị trí thuận lợi, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, Saigon Pearl xứng đáng là ngôi nhà cao cấp 5 sao của cư dân thành phố bên Sông Sài Gòn.

Công ty bất Động Sản Proview

Email: [email protected]

Địa chỉ: 219A Nguyễn Văn Hưởng Thảo Điền Q2

Website : http://proviewland.vn/ and http://apartments-villas-hcm.com/  

Liên hệ Linh: 0919462121 - 0936746571 - 0907276861

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên chọn mua biệt thự liền kề Thanh Hà Cienco 5 uy tín từ nguồn nào?

Dự án liền kề, biệt thự Thanh Hà Cienco 5 là một trong những dự án giá rẻ của Cienco 5 làm “chao đảo” thị trường bất động sản trong một thời gian dài với vị trí đắc địa giáp ngay nội thành Hà Nội cùng chính sách, giá bán cực kỳ ưu đãi.

Mở bán căn hộ cao cấp xanh với nhiều tiện ích hấp dẫn dự án Đảo Kim Cương

Cư dân Sài Gòn và giới đầu tư bất động sản nói chung đang bị “choáng” và thú hút đặc biệt bởi dự án căn hộ triệu đô trên trên đảo Kim Cương, một trong những dự án xanh đạt tiêu chuẩn Mỹ hiếm có tại Sài Gòn.

Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Premier Residences Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Khem – Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc là khu căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự đẳng cấp 5 sao do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, thừa hưởng nét đẹp ngoạn mục nhất của thiên nhiên đảo Ngọc dành cho gia đình bạn.

Xuất hiện Condotel tiêu chuẩn 5* đầu tiên tại miền Bắc với Tập đoàn quản lý “ngoại”

Xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vào những ngày đầu tháng 4/2017, Citadines Marina Hạ Long đang tạo ra “cơn sốt” trong giới đầu tư bởi những đặc điểm ưu việt nổi trội chưa từng có khi mang thương hiệu quốc tế tại vị trí là kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Sống xanh đẳng cấp tại khu đô thị “Đá quý” Goldmark City

Khu đô thị Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu là một trong những khu đô thị xanh được mong chờ nhất thời điểm năm 2016 do Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư. Được xây dựng trên quy mô nhiều tòa nhà cao tầng mang tên những loại đá quý cùng hệ thống tiện ích đặc biệt đã thu hút nhiều cư dân trong và ngoài thành phố.

    Mở App