Màu sơn cho người mệnh Thủy mang tài lộc, may mắn vào nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, khi lựa chọn đúng màu sơn cho người mệnh Thủy sẽ giúp gia chủ mang tài lộc vào nhà, đón nhiều may mắn và bình an hơn.

Đặc trưng của người mệnh Thủy trong phong thủy

Theo phong thủy, Thủy là hành tượng trưng cho nước muôn hình muôn trạng. Chính vì thế, người mệnh Thủy là những người rất khéo léo, dịu dàng, thông minh và biết cách giao tiếp. Những người thuộc mệnh Thủy thường là người giàu cảm xúc, rất nhạy cảm. Bên cạnh đó, họ có khả năng giao tiếp tốt, thái độ luôn nhẹ nhàng, hòa nhã khiến người mệnh Thủy dễ dành được sự tin tưởng từ người khác.

 Phối màu sơn nhà cho người mệnh Thủy
Phối màu sơn nhà cho người mệnh Thủy theo tông xanh dương và xanh lá

 

Người mệnh thủy nên sơn nhà màu gì là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Bên cạnh đó, nhiều người cũng muốn biết mệnh Thủy sơn cổng màu gì, chồng mệnh Thủy vợ mệnh Kim sơn nhà màu gì...

Đâu là màu sơn cho người mệnh Thủy?

Theo phong thủy, màu đen hay xanh dương đậm là những màu đặc trưng đại diện cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, căn cứ theo thuyết tương sinh, tương hợp với Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thủy cũng hơp với các màu ứng với hành Kim như trắng, vàng sáng, ánh kim, bạc... Ngược lại, những màu sơn gia chủ mệnh Thủy nên tránh là màu vàng, nâu đất, đỏ, cam, hồng..

Người mệnh thủy nên sơn nhà màu gì
Bảng màu sơn cho người mệnh ​​​​​Thủy gặp nhiều may mắn, bình an

Nếu theo sở thích hoặc có lý do nào đó buộc gia chủ phải sử dụng những màu sắc không hợp thì các chuyên gia khuyên bạn không nên dùng chúng làm tông màu chủ đạo. Kinh nghiệm phối màu sơn cho người mệnh Thủy là chọn phối các màu bản mệnh để hóa giải phần nào sự khắc kỵ màu sơn cho người mệnh Thủy mà vẫn có được một không gian nhà đẹp ấn tượng.

Mẹo phối màu sơn cho người mệnh Thủy theo chuyên gia

Theo các chuyên gia, màu xanh dương và màu đen là màu bản mệnh của người mệnh Thủy. Việc sử dụng màu xanh dương là hợp lý song gia chủ không nên chỉ sử dụng đơn sắc xanh dương trong thiết kế không gian. Lời khuyên dành cho bạn là nhấn nhá, kết hợp với một số màu sắc tương sinh và tương hợp như màu xanh lá, màu trắng, ánh kim... Điều này không chỉ giúp không gian của bạn trở nên tươi mới, sáng sủa hơn mà còn tăng cảm giác thoải mái, ấn tượng không gian hơn.

chon mau son nha cho nguoi menh Thuy
Màu sắc hợp với người mệnh Thủy

Ngoài ra, khi tìm hiểu màu sơn cho người mệnh Thủy bạn cũng cần chú ý, một ngôi nhà có phong thủy tốt không phải cứ có màu sắc hợp là đủ. Hơn thế, bạn còn cần lưu ý đến nhiều yếu tố khác như sự hài hòa về nội thất và màu sắc để từ đó phối hợp, bố trí sao cho đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong không gian.

Trên đây là bài viết từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy về màu sơn cho người mệnh Thủy cũng như màu sắc không tốt đối với những người mệnh Thủy. Để tham khảo các gói tin đăng cho thuê, mua bán nhà đất tại Homedy nhằm tiếp cận tới đông đảo khách hàng quan tâm, trân trọng mời quý khách hàng truy cập website: Homedy.com.

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những lưu ý để có một thiết kế logia đẹp, an toàn và bắt kịp xu hướng

Logia đẹp là gì và làm thế nào để có một khu logia đẹp, hợp xu hướng cũng như đảm bảo sự an toàn nhất hiện nay? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của nền tảng kết nối bất động sản Homedy. Mời bạn cùng tham khảo!

Phong cách chiết trung Eclectic Style là gì?

Phong cách chiết trung eclectic style là gì mà ngày nay đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn nhà đẹp. Nếu đây cũng đang là băn khoăn của bạn thì đừng quên tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Gợi ý phối màu sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng theo xu hướng mới

Phối màu sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng theo xu hướng mới, màu sắc nào được ưa chuộng? Tham khảo ngay những gợi ý phối màu dưới đây của Homedy để có một căn nhà thẩm mỹ và ấn tượng.

Kinh nghiệm sơn mặt tiền nhà màu xanh lá cây đẹp

Sơn mặt tiền nhà màu xanh lá cây có đẹp không? Phối màu xanh lá với những màu sơn nào thì phù hợp? Tham khảo ngay những kinh nghiệm sơn ngoại thất xanh lá dưới đây của Homedy.

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào hợp phong thủy?

Khi tiến hành xây dựng và thiết kế nhà ở, phong thủy hướng nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, hướng nhà bếp mang ý nghĩa to lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, sự may mắn của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng nền tảng kết nối bất động sản Homedy tìm hiểu nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào tốt, hợp phong thủy trong bài viết dưới đây.

    Mở App