Người lao động thu nhập thấp tại Hưng Yên sắp có cơ hội sở hữu nhà giá rẻ

Dự án khu nhà ở 31ha chuẩn bị xây dựng tại Hưng Yên mở ra cơ hội sở hữu nhà ở giá rẻ cho người có thu nhập thấp tại đây. Dự án được xây dựng tại khu công nghiệp Yên Mỹ II với quy mô dân số khoảng 11.500 người.

Phê duyệt quy hoạch 1/500 dự án khu nhà ở KCN Yên Mỹ II

UBND tỉnh Hưng Yên vừa có quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 khu nhà ở cho người thu nhập thấp Khu công nghiệp Yên Mỹ II. 

kcn-yen-my-ii
Vị trí khu công nghiệp Yên Mỹ II mở rộng

Theo quy hoạch, phạm vi nghiên cứu thuộc địa phận quản lí của xã Trung Hoa và thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ. 

Cơ hội sở hữu nhà ở cho người dân thu nhập thấp tại Hưng Yên sẽ có vị trí: Phía Đông Bắc giáp đường ĐT.376 và Khu nhà ở Ánh Khoa; phía Đông Nam giáp khu công nghiệp Yên Mỹ II; phía Tây Bắc giáp quốc lộ 39A và các dự án sản xuất hiện có; phía Tây Nam giáp khu công nghiệp Yên Mỹ II và các dự án sản xuất hiện có.

Mục tiêu của dự án nhà ở giá rẻ nhằm đầu tư xây dựng nơi ở cho người lao động, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người lao động trong các khu công nghiệp, đồng bộ hạ tầng kĩ thuật với Khu công nghiệp Yên Mỹ II,...

Cơ hội sở hữu nhà ở cho 11.500 người dân thu nhập thấp

Qui mô dân số dự báo khoảng 11.500 người. Tổng diện tích nghiên cứu lập qui hoạch khoảng 36,3 ha. Diện tích lập qui hoạch chi tiết xây dựng khoảng 31 ha. Trong đó, đất qui hoạch khu nhà ở 29,4 ha; đất hành lang giao thông 1,58 ha.

yen-my
Quy hoạch mới giúp tăng cơ hội sở hữu nhà ở cho người dân tại Hưng Yên

Về qui hoạch phân khu chức năng, đất xây dựng nhà ở xã hội được qui hoạch là các khối nhà cao tầng phân bổ trên toàn bộ khu đất; đất nhà ở thương mại liền kề được bố trí dọc theo các tuyến đường nội bộ; khu công viên cây xanh tập trung bố trí trung tâm khu đất.

Dự án được công ty TNHH Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp Hoà Phát Hưng Yên là đơn vị tổ chức lập quy hoạch. 

Theo tìm hiểu, Khu công nghiệp Yên Mỹ II với qui mô 230 ha, được phê duyệt thành lập từ năm 2009. Trong đó, diện tích đất công nghiệp cho thuê là 190 ha. Khu công nghiệp hiện đang được chủ đầu tư là CTCP Xây dựng và Phát triển Đô thị Hoà Phát (thành viên thuộc Tập đoàn Hoà Phát) triển khai các thủ tục đầu tư và hoàn thiện hạ tầng để đưa vào hoạt động.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sau năm 2020, xu hướng đầu tư BĐS công nghiệp sẽ thay đổi ra sao?

Các chuyên gia cho rằng, bất động sản công nghiệp tại Việt Nam với nhiều ưu thế vượt trội sẽ phát triển mạnh sau năm 2020. Có những căn cứ nào cho nhận định này? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết!

Năm 2020, 4 tỉnh thành hiếm hoi này có giá bất động sản giảm nhẹ

Năm 2020, hầu hết các tỉnh thành đều tăng giá bất động sản. Duy chỉ có 4 tỉnh là Quảng Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng và Nha Trang có mức giá giảm nhẹ.

Thị trường kho xưởng xây sẵn tăng nhiệt cuối năm

Lượng đơn đặt hàng trực tuyến vào thời gian cuối năm đang thúc đẩy nhu cầu thuê nhà xưởng nhà kho xây sẵn tăng mạnh.

Giá chung cư ven đô Hà Nội tăng mạnh, có nơi đạt 60 triệu đồng/m2

Các quận huyện ven Hà Nội đang là tâm điểm đầu tư BĐS Hà Nội với nguồn cung dồi dào. Tuy nhiên, giá căn hộ chung cư tại những khu vực này đang có xu hướng tăng mạnh, có nơi chạm mức 60 triệu đồng/m2.

Phân khúc khách sạn và căn hộ dịch vụ Tp Hồ Chí Minh đang dần hồi phục

Theo báo cáo thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh trong 9 tháng đầu năm nay, phân khúc căn hộ dịch vụ và khách sạn đã bị sụt giảm đáng kể do những ảnh hưởng sâu sắc của dịch Covid-19. Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế cũng đang nhận thấy một số dấu hiệu phục hồi đầu tiên của thị trường này trong thời gian tới.

    Mở App