Nạp tiền tài khoản Homedy nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo

Giờ đây, khách hàng của Homedy đã có thể nạp tiền tài khoản nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo – một ứng dụng thanh toán thông minh giúp bạn giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Nạp tiền tài khoản Homedy nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo

Ví điện tử MoMo là gì?

MoMo là một ví điện tử trên các thiết bị di động cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán cực nhanh qua điện thoại di động. Đây là dịch vụ chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M-Service) được thành lập từ năm 2007.

Hiện nay, thương hiệu này đã được cấp phép và quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho các dịch vụ như Ví điện tử và Dịch vụ chuyển tiền, thu hộ/chi hộ. Đây cũng đối tác chiến lược của các ngân hàng lớn tại Việt Nam gồm Vietcombank, VPBank, Vietinbank, OCB, Eximbank, Sacombank và các tổ chức thẻ Visa/Master/JCB.

Tính đến tháng 4/2018, MoMo là ví điện tử đứng đầu lượng người dùng (6 triệu người dùng), các dịch vụ thanh toán tiện ích (hơn 100 dịch vụ tiện ích như nhắc khuyến mãi nạp thẻ, nhắc thanh toán hóa đơn hàng tháng: tiền điện, nước, internet, điện thoại cố định, truyền hình cáp, vay tiêu dùng…), lượng ngân hàng liên kết và số lượng điểm chấp nhận thanh toán (hơn 4.000 cửa hàng chấp nhận thanh toán) so với các loại ví khác như Ngân Lượng hay Bảo Kim.

Khách hàng Homedy được gì khi sử dụng ví điện tử MoMo?

Nhằm đa dạng hóa hình thức thanh toán cho khách hàng, Homedy đã tích hợp thành công ví điện tử MoMo trong thanh toán nạp tiền. Theo đó, khi sử dụng ví điện tử MoMo quý khách hàng của Homedy sẽ:

- Giao dịch thông minh, tiện ích ngay trên điện thoại di động.

- Thanh toán bất cứ mọi nơi, bất cứ lúc nào miễn là có mạng internet.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí hơn đáng kể so với thanh toán giao dịch truyền thống.

- Được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp MoMo.

- Hoàn toàn yên tâm khi thanh toán qua ví điện tử MoMo bởi hệ thống bảo mật đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard), cấp độ cao nhất của Service Provider dành cho Nhà cung cấp dịch vụ loại 1.

Thanh toán nạp tiền tài khoản Homedy qua ví MoMo bằng cách nào?

Để thanh toán nạp tiền tài khoản Homedy bằng ví điện tử MoMo, quý khách vui lòng thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng MoMo trên điện thoại.

Vào Google Play (Android) hoặc App Store (IOS) để tải ứng dụng MoMo về điện thoại di động. Đăng ký tài khoản trên ứng dụng theo hướng dẫn của nhà cung cấp và hoàn thiện các bước liên kết ví điện tử MoMo với ngân hàng.

Bước 2: Đăng ký và đăng nhập vào tài khoản hệ thống Homedy. Lựa chọn Nạp tiền ở góc bên phải màn hình.

Nạp tiền tài khoản Homedy nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo

Bước 3: Tiếp theo, quý khách lựa chọn số tiền thanh toán và hình thức thanh toán Ví MoMo như hình. Sau đó chọn Tiếp tục.

Nạp tiền tài khoản Homedy nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo

Bước 4: Màn hình hiển thị mã QR Code của MoMo. Quý khách sử dụng App MoMo hoặc ứng dụng Camera hỗ trợ QR code trên điện thoại di động để quét mã.

Nạp tiền tài khoản Homedy nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo

Bước 5: Giao dịch thành công.

Sau khi quét mã hệ thống của Homedy sẽ có thông báo thanh toán thành công đến tài khoản của quý khách.

Là một ứng dụng thanh toán thông minh, MoMo đã và đang là phương thức thanh toán mới được nhiều người dùng yêu thích. Homedy hy vọng rằng với hình thức thanh toán mới này, quý khách sẽ có thể giao dịch dễ dàng hơn, nhanh chóng và tiện ích hơn.

>>> XEM THÊM:

Thông báo ngừng hoạt động “Tài khoản khuyến mãi” trên hệ thống Homedy

Happy Homedy: Tích điểm thưởng, hưởng ưu đãi!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thông báo ngừng hoạt động “Tài khoản khuyến mãi” trên hệ thống Homedy

Từ ngày 15/07/2019, Homedy sẽ chính thức ngừng hoạt động “Tài khoản khuyến mãi” và thay thế bằng chương trình tích điểm Happy Homedy. 

Happy Homedy: Tích điểm thưởng, hưởng ưu đãi!

Từ ngày 15/7/2019, Homedy sẽ chính thức áp dụng chương trình tích điểm thưởng Happy Homedy với nhiều ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn đến các tài khoản thành viên của khách hàng.

5 kiến thức nền mà nhà môi giới bất động sản nào cũng phải có nếu muốn thành công

Một nhà bất động sản thành công không đơn thuần là người giỏi giao tiếp, biết nắm bắt thị trường mà còn phải là người am hiểu về các kiến thức bất động sản, biết tìm kiếm cơ hội và thuyết phục được khách hàng. Muốn có được những điều này, bạn cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản sau:

Cảnh báo 4 kiểu giao dịch BĐS dễ khiến nhà đầu tư mất sạch tiền

Dưới đây là 4 trường hợp giao dịch bất động sản (BĐS) tiềm ẩn nhiều rủi ro đang diễn ra phổ biến trên thị trường được Luật sư Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch LP Group cảnh báo đến các nhà đầu tư.

6 cách giúp bán nhà nhanh và được giá: tiết kiệm thời gian, lợi nhuận cao

Bán nhà nhanh không những giúp bạn thu được những lợi nhuận cao mà còn giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Có những người có thể bán nhà nhanh chóng nhưng có những người giao bán ngày này qua tháng khác vẫn không có người quyết định mua. Nhiều người cho đó là "duyên" nhưng thực chất mua bán bất động sản cũng cần có những "mẹo".

    Mở App