Một số công ty quản lý bất động sản tiêu biểu hiện nay

Công ty quản lý bất động sản giúp chủ đầu tư quản lý dự án sau khi đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng. Những công ty dưới đây chuyên cung cấp các dịch vụ giải pháp quản lý tòa nhà chung cư, khu dân cư, cao ốc văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác năng cao chất lượng đời sống cư dân.

1- Công ty TNHH Savills Việt Nam

Savills là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại Việt Nam được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Xem chi tiết: Các dự án của công ty Savills

Công ty TNHH Savills Việt Nam
Savills là đại lý phân phối độc quyền Naman Residences tại Đà Nẵng.

2- CBRE Việt Nam

Tập đoàn CB Richard Ellis Group, thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và SP bình chọn. Tại Việt Nam CBRE hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với chuyên môn môi giới, quản lý, tư vấn và nghiên cứu thị trường bất động sản.

Xem chi tiết: Các dự án của công ty CBRE

3- Jones Lang LaSalle Việt Nam

Jones Lang LaSalle (NYSE: JLL) là tập đoàn quản lý đầu tư và dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các khách hàng mong muốn gia tăng giá trị tài sản bằng cách đầu tư vào bất động sản. Jones Lang LaSalle hoạt động tại 80 quốc gia với hơn 1.000 địa điểm trên toàn thế giới, với doanh thu hàng năm lên đến 5,4 tỷ USD.

Xem chi tiết: Các dự án của công ty JLL

4- Vinhomes

Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn.

Xem chi tiết: Các dự án của công ty Vinhomes

Vinhomes
Vinhomes Central Park - Dự án khu đô thị hiện đại & đẳng cấp bậc nhất Việt Nam của Vinhomes.

5- Công ty CP Luxstay

Luxstay là dự án nền tảng đặt nhà nghỉ dưỡng trực tuyến nhanh chóng và chuyên nghiệp, mang đến khoản thu nhập thêm cho chủ nhà và trải nghiệm cao cấp cho khách du lịch.

6- Công ty CP Quản lý & Khai thác Toà nhà PMC 

Dịch vụ quản lý của PMC được thiết kế cho nhiều loại hình bất động sản như: văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn.

7- Công ty TNHH Okamura Tokyo

Công ty TNHH Okamura Tokyo là một công ty chuyên quản lý bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Okamura Tokyo là công ty được thành lập từ sự hợp tác của công ty Okamura Home và Công ty Cổ Phần Phát Triển Nam Long.

8- Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (WMC Group) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh. 

9- Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Capitaland (Việt Nam)- The Ascott Limited

The Ascott là chủ sở hữu vàquản lý căn hộ dịch vụ lớn nhất ở Việt Nam.

10- Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh

Công ty CP Kim Cương Xanh hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp quản lý tòa nhà chung cư, khu dân cư, cao ốc văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác giúp nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng cư dân.

11- TNR Holdings Việt Nam

Tuy là một thương hiệu khá mới trên thị trường bất động sản nhưng TNR Holdings được biết đến như một đơn vị quản lý, phát triển dự án chuyên nghiệp .

The GoldView
The GoldView - dự án “điểm nhấn” ấn tượng tại TP. HCM của TNR Holdings.

12-  Công ty Somerset Serviced Residences

Somerset Serviced Residences là một công ty con của Ascott Limited. The Ascott Limited (Vietnam)/Ascott Việt Nam - trực thuộc Ascott Singapore - một trong những Tập đoàn quốc tế lớn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê căn hộ, văn phòng và là Công ty thành viên của Tập đoàn Capitaland – Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Châu Á. 

13- Công ty Citadines

Citadines là một công ty con của Ascott Limited. Ba tòa nhà căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines’ Apart hotel bao gồm Citadines Bayfront Nha Trang, Citadines Regency Saigon và Citadines Central Bình Dương.

14- Công ty Oakwood Asia Pacific

Công ty Oakwood Asia Pacific là công ty chuyên về quản lý căn hộ cho người nước ngoài thuê có trụ sở tại Mỹ. Các căn hộ có phân khúc cao cấp tại TP.HCM đang được Oakwood quản lý dưới thương hiệu của mình giúp công ty đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên toàn cầu.

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App