Một số chủ đầu tư các dự án trung cấp tiêu biểu năm 2016

Với độ tuổi dân số trẻ hiện nay Việt Nam cần các sản phẩm nhà trung cấp để đáp ứng nhu cầu an cư của người dân. Các chủ đầu tư dưới đây tập trung vào phân khúc thị trường bất động sản phù hợp với túi tiền của người dân nhưng đáp ứng đầy đủ tiện nghi.

1- Công ty CP Tư vấn -Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (Hoàng Quân Group)

Hoàng Quân được biết đến với thương hiệu HQC – nhà ở xã hội dành cho đối tượng thu nhập trung bình. Các dự án bất động sản trung cấp với các tiện ích cơ bản cho khu dân cư.

Xem chi tiết các dự án của Hoàng Quân.

2- Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO)

Handico  được thành lập nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở và các khu đô thị của Thành phố Hà Nội. Các dự án của Handico phục vụ nhu cầu dân sinh trong Thành phố Hà Nội đồng thời mở rộng đầu tư các dự án chung cư, khu dân cư khắp cả nước.

 Công ty CP Tư vấn -Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân
Dự án Tổ hợp văn phòng và nhà ở cao tầng - C'land Tower do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội thực hiện.

Xem chi tiết các dự án của Handico.

3- Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị (UDIC)

Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị (UDIC) có chức năng chính nhằm  xây dựng kế hoạch, phát triển hạ tầng đô thị theo định hướng phát triển chung của thành phố, quy hoạch và xây dựng cơ sở hạ tầng. Ngoài ra lĩnh vực Bất động sản, công ty UDIC đầu tư các dự án nhà ở, chung cư, văn phòng cho thuế với tiện ích cơ bản và mức giá phải chăng.

Xem chi tiết các dự án của UDIC.

4- Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp)

Với hơn 15 năm phát triển các dự án bất động sản, các dự án của Hưng Thịnh được đồng bộ từ thiết kế, xây dựng và giao dịch. Các dự án của Hưng Thịnh hướng đến đối tượng gia đình trẻ, thu nhập trung bình khá mong muốn có môi trường sống tiện nghi, năng động.

Xem chi tiết các dự án của Hưng Thịnh.

Hưng Thịnh Corp
Khu căn hộ Vung Tau Melody do Hưng Thịnh Corp thực hiện.

5- Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal)

Các dự án của Sài Gòn Thương Tín mang đến cho cư dân những giá trị sống đích thực với thiện nhiên chan hòa và tiện ích đẳng cấp với giá cả không quá cao.

Xem chi tiết các dự án của Sacomreal.

6- Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn - TNHH Một thành viên (Resco)

Resco hoạt đông trong các lĩnh vực chủ yếu: Kinh doanh địa ốc, kho, bãi, hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, nhà ở. Kinh doanh dịch vụ kho, bãi, văn phòng cho thuê. Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế quy hoạch xây dựng. Thi công các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.

Xem chi tiết các dự án của Resco

7- Tập đoàn Hà Đô (HADOCO., JSC)

Hà Đô tiền thân là Công ty xây dựng Hà Đô, tới nay Hà Đô đã trở thành Tập đoàn đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh. Với 12 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô luôn đạt được thành công trong mọi công trình, dự án và được đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư tin cậy, đánh giá cao.

Xem chi tiết các dự án của Hà Đô.

8- Công ty CP Đầu tư Nam Long (NLG)

Trong hạng mục phát triển nhà ở, Nam Long hiện đang thực hiện “Chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm” bao gồm EHome, Flora và Nam Long Home được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian sản phẩm và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà dễ sở hữu nằm trong sống chất lượng và đầy đủ tiện ích.

Xem chi tiết các dự án của Nam Long.

9- Công ty CP Vạn Phát Hưng (VPH Corp)

Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng được thừa nhận là một thương hiệu phát triển địa ốc có tiếng tăm nhờ vào thiết kế ưu việt, dự án chất lượng cao và môi trường sống có tầm cỡ quốc tế. Công ty được sự tin cậy của cộng đồng vì đã cung cấp một môi trường sống lành mạnh, tốt đẹp, và thực hiện được những lợi ích lớn lao cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết các dự án của Vạn Phát Hưng.

10- Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land)

Him Lam đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 70 dự án nhà ở, Khu đô thị mới, hầu hết các dự án đều ở vị trí gần trung tâm thành phố, có cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, điều này đã tạo ra lợi thế cạnh tranh đáng kể của Him Lam, đảm bảo những sản phẩm Him Lam cung cấp cho thị trường bất động sản là những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng với giá cả hợp lý.

Xem chi tiết các dự án của Him Lam.

11-Công ty CP Đầu tư 577

Hiện nay công ty 577 đang tập trung phát triển bất động sản là ngành mũi nhọn với việc hợp tác phát triển các dự án trung cư trung cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh như City Gate, Diamond Riverside...

Xem chi tiết các dự án của 577

-Công ty CP Đầu tư 577
Căn hộ Diamond Riverside do công ty CP Đầu tư 577​ đầu tư phát triển.

Phân khúc bất động sản nhà trung bình hiện nay đang hấp dẫn cả các chủ đầu tư và khách hàng. 

Các chủ đầu tư trên được Homedy thực hiện và tập hợp trong Infographic: Bức tranh toàn cảnh bất động sản Việt Nam năm 2016.

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App