Mê mẩn như bị bỏ 'bùa yêu' bởi căn nhà ngập tràn các loài hoa quý của ca sĩ Bích Phương

Mọi người sẽ không khỏi "tròn mắt" với toàn bộ không gian căn nhà ngập tràn sắc hoa của nữ ca sĩ Bích Phương tại Quảng Ninh.

Hiện tại, Bích Phương chọn TP.HCM là nơi sinh sống và phát triển công việc. Mặc dù vậy, mỗi khi có thời gian rảnh cô đều muốn trở về quê nhà thăm gia đình gồm ba mẹ và em trai đang sinh sống tại Quảng Ninh. Căn nhà khiến giám khảo Vietnam Idol Kids 2017 luôn ao ước trở về là một không gian vô cùng lãng mạn, được phủ kín bởi sắc hoa đầy màu sắc.  

Đi từ phía ngoài cổng vào đến từng ngóc ngách của căn nhà, không thấy nơi nào thiếu vắng các chậu hoa, chậu kiểng rực rỡ màu sắc. Mẹ của Bích Phương - cô Nguyễn Thị Hương chính là bàn tay khéo léo chăm sóc và vun trồng từng bông hoa trong không gian sống của gia đình.

nha bich phuong
Nữ ca sĩ luôn dành thời gian rảnh rỗi để về thăm nhà.

nha bich phuong

nha bich phuong

nha bich phuong
Hoa được trồng khắp nơi, xung quanh hàng rào của căn nhà.
nha bich phuong
Từ ban công nhà cho đến cửa vào đều được trang trí bằng những chậu hoa xinh xắn. Cứ ngỡ như bạn đang lạc vào một vườn hoa đầy sắc màu.

nha bich phuong

nha bich phuong

nha bich phuong
Đi từ phía ngoài cổng vào đến từng ngóc ngách của căn nhà sẽ không thấy nơi nào thiếu vắng các chậu hoa, chậu kiểng đủ màu sắc
nha bich phuong
Mẹ của Bích Phương - cô Nguyễn Thị Hương chính là bàn tay khéo léo chăm sóc và vun trồng từng bông hoa trong không gian sống của gia đình. 
nha bich phuong
Chắc hẳn mẹ của Bích Phương là một người dành nhiều thời gian để tìm tòi và học hỏi cách chăm sóc các loài hoa nên hoa của cô lúc nào cũng tươi tốt, rực rỡ
nha bich phuong
Trên trang facebook cá nhân, mẹ ca sĩ Bích Phương hài hước chia sẻ loạt hình ảnh hoa "của nhà trồng được" cực đẹp kèm dòng chú thích: "Cũng chơi ngu được hơn nửa cái list này...". Trong đó danh sách đó có tên các loài hoa lan quý như: hoàng thảo trúc mành, hoàng thảo u lồi, chuỗi ngọc, ý ngọc, trúc phật bà, ngọc thạch, long tu đá, Hài mốc rồng, kim điệp...
nha bich phuong
Có nhiều chậu, giỏ lớn nhỏ với đủ loại hoa có cánh đơn, cánh kép cùng màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng.​
nha bich phuong
Ai cũng muốn được chia sẻ bí quyết làm sao để có vườn hoa đẹp như thế này. 
nha bich phuong
Rất nhiều giống hoa khác nhau được cô chăm sóc rất khéo tay và nở lung linh. 
nha bich phuong
Ngắm loạt ảnh nhà Bích Phương, nhiều người cứ ngỡ như đang lạc vào một vườn hoa đầy sắc màu.
nha bich phuong
Căn nhà ấm cúng, đầy màu sắc là nơi Bích Phương luôn muốn trở về.

 >>> XEM THÊM:

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

1 câu hỏi có thể thay đổi cả cuộc đời bạn: Nhiều doanh nhân đã làm và đã thành công!

Câu hỏi này sẽ giúp bạn lùi một bước để đánh giá tình hình thực tế công việc và chuẩn bị cho những bước tiến tiếp theo.

Nhìn nhỏ như chiếc xe nhưng ngôi nhà tí hon của nữ nhà văn nổi tiếng thế giới này lại như 'chứa cả thể giới'

Ngôi nhà tưởng chừng tí hon mà lại rất đầy đủ tiện nghi và đẹp ngỡ ngàng này còn được làm từ gỗ tái chế, thân thiện với môi trường xung quanh.

Làm thế nào để vay tiền mua đất hiệu quả và trả nhanh nhất?

Nếu bắt buộc phải vay thì vay như thế nào để trả nợ được một cách nhanh nhất, hãy cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Cận cảnh những con đường 'dát vàng' ở Thủ Thiêm

Với chi phí hơn 12 nghìn tỷ đồng tại khu Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM , 4 trục đường với tổng chiều dài gần 12km được xem là những con đường “dát vàng” ở nơi đây.

Gợi ý thiết kế nội thất chung cư đơn giản nhưng vô cùng đẹp cho người độc thân

Chẳng cần phải chờ tới khi lập gia đình, giới trẻ hiện nay đã và đang đầu tư rất nhiều cho không gian sống hiện đại và sang trọng ngay khi còn độc thân.

    Mở App