Mặt bằng dự án Sapphire Khang Điền và tiến độ thi công đến tháng 5/2018

Sapphire Khang Điền là dự án mới nhất của chủ đầu tư Khang Điền được cho ra đời sau sự thành công của căn hộ đầu tay Jamila. Dự án được chủ đầu tư đặt toàn bộ tâm huyết về một môi trường sống tốt với tiện ích đẳng cấp, sang trọng, tiến độ thi công đảm bảo và mặt bằng thiết kế hoàn chỉnh.

Ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu tìm nhà ở. Với những khách hàng đang quan tâm và có ý định mua nhà để ở thì cần đợi thêm một thời gian nữa bởi dự án này mới chỉ bắt đầu tiến hành xây dựng.

Tiến độ thi công dự án

Mới đây, chủ đầu tư dự án đã ra thông báo mới nhất về tiến độ thi công của Sapphira Khang Điền. Hiện tại, chủ đầu tư mới chỉ cho san lấp mặt bằng tạo dựng nên chỗ đứng cho dự án, trong khi chờ dự án được thi công hoàn thành thì quý khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo sơ qua về những thông tin của dự án.

can-ho-khang-dien

Tính đến cuối tháng 5/2018 đơn vị xây dựng An Phong đang tiến hành thi công ép móng cọc cho dự án, đồng thời hệ thống thoát nước kết nối từ dự án qua đường Võ Chí Công cũng được triển khai. Dự kiến, trong quý II/2018 chủ đầu tư sẽ tiến hành mở bán Sapphire Khang Điền.

Mặt bằng dự án Sapphire Khang

ĐiềnDự kiến chủ đầu tư Khang Điền sẽ triển khai xây dựng 4 block với 1570 căn hộ có diện tích đa dạng từ 50 - 89m2 bao gồm 1 - 3 căn phòng ngủ. Mỗi block cao khoảng 22 tầng, gồm 1 tầng hầm, tầng 1 có 21 căn shophouse và 26 căn duplex, từ tầng 3 đến tầng 8 mỗi tầng có 14 căn hộ, từ tầng 9 đến tầng 21 mỗi tầng có 19 căn hộ, tầng 22 là tầng kỹ thuật. 

can-ho-khang-dien

Mỗi block được chủ đầu tư thiết kế 3 thang máy, trong đó có 1 thang vận chuyển, 2 thang thoát hiểm, hành lang căn hộ rộng 1,6m, sảnh chờ thang máy rộng 2,4m, đây được xem là kích thước chuẩn của dòng căn hộ trung cấp mà Khang Điền theo đuổi. 

Nếu bạn đang có dự định giao dịch mua bán dự án Sapphire Khang Điền bạn liên hệ ngay với nhà đầu tư để hưởng mức giá ưu đãi nhé. Chúc các bạn thành công!. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm nhấn đặc biệt của Vincity quận 9 là tiếp giáp sông Đồng Nai hùng vĩ

Vincity Quận 9 - Dòng bất động sản mang thương hiệu Vincity do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là dòng bất động sản thuộc phân khúc căn hộ bình dân với giá mỗi căn chỉ tầm khoảng 700 triệu nhưng lại mang chuẩn mực sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích cho cư dân. 

Chuyên gia chỉ điểm 5 sai lầm kinh điển khi đầu tư "lướt sóng" đất nền (Phần 2)

Ở bài phân tích trước, các chuyên gia đã chỉ ra 3 sai lầm đặc biệt quan trọng trong đầu tư đất nền. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục chỉ ra những nguyên tắc quan trọng khác mà bạn nên tham khảo.

Đầu tư siêu dự án lấn biển trị giá 8 tỷ đô la tại Đà Nẵng

Dự án nằm cách bờ biển gần 1km và nối với đất liền bằng nhiều cây cầu hiện đại.

Chuyên gia chỉ điểm 5 sai lầm kinh điển khi đầu tư "lướt sóng" đất nền (Phần 1)

Việc giá đất tăng chóng mặt ở các địa phương trong thời gian gần đây được nhận định sẽ đem lại nhiều cơ hội nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư.

Cận cảnh thi công dự án cầu 500 tỷ sắp được đưa vào sử dụng tại khu Đông Sài Gòn

Khu Quản lý giao thông đô thị số 2, thuộc Sở GTVT, cho biết đến nay sau hơn 7 tháng khởi công cầu bắc qua đảo Kim Cương, quận 2, đã đạt hơn 85% khối lượng và đến 30/5 sẽ hoàn thành, thông xe.

    Mở App