Làm thế nào để nhận biết phòng trọ phong thủy tốt?

Dù ở những căn hộ cao cấp, nhà riêng, biệt thự hay những phòng trọ với giá thuê chỉ một vài triệu một tháng, phong thủy luôn là yếu tố đem lại may mắn gia chủ.

Là người sống trong căn phòng của mình, bạn cần chú ý một số yếu tố phong thủy để đem lại những may mắn thuận lợi cho cuộc sống của mình bởi phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến  cuộc sống của bạn.

>>> XEM THÊM: 3 con giáp được quý nhân phù trợ nhất trong năm 2018

Phòng trọ không có cửa sổ, âm u

Phòng trọ nếu không có cửa sổ sẽ vô cùng bí bách, khiến cho cuộc sống của bạn tù túng khó thở. Ngoài ra cửa sổ còn là nơi đón gió, giúp bạn giao thoa với năng lượng bên ngoài. Đồng thời cửa sổ còn đón ánh sáng vào văn phòng.

phong tro co cua so

Nếu phòng không có cửa sổ sẽ khiến cho không gian của bạn tối tăm ẩm thấp và khiến cho năng lượng trong căn phòng của bạn không lưu thông được, ảnh hưởng tới vận khí của người sống trong đó.

Ngoài ra, có nhiều căn phòng ở vị trí khuất, che mất các hướng nên thiếu ánh sáng mặt trời khiến căn phòng luôn ở trạng thái tối tắm và âm u. Bạn không nên chọn những phòng trọ mà đến cả ban ngày cũng phải bật đèn để nhìn rõ mọi thứ trong nhà bởi những căn phòng như vậy thường tích tụ luồng khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống sự nghiệp của bạn.

Ngoài cửa có dán bùa chúa, gương bát quái

Nếu phòng trọ có dán bùa chú hay gương bát quái ở trước cửa hay dưới gầm giường thì tuyệt đối không nên thuê.

bua trong nha

Đó là dấu hiệu cho thấy căn phòng này không may mắn, người sống trong căn phòng này phải gặp vận xui nên chủ nhà phải sử dụng biện pháp này. Nên tránh việc rủi ro, bạn không nên thuê căn phòng này cho dù giá rẻ thế nào đi nữa.

Cửa trước cửa sau thông nhau

Căn phỏng có cửa trước và cửa sau thông nhau thường được gọi có bố cục quỷ môn. Bố cục này vô cùng xấu và rất gây hại cho người ở. Đặc biệt nó ảnh hưởng đến công danh và sự nghiệp của gia chủ.

cua truoc va cua sau

Cửa chính nhìn thẳng vào nhà vệ sinh hoặc bồn cầu

Nếu bước vào căn phòng mà có nhà vệ sinh hay bồn cầu là thứ đầu tiên đập vào mắt bạn thì không nên thuê. Bởi theo phong thủy, vị trí sắp xếp này rất xấu, nó khiến cho gia chủ thường bị ám vận đen và có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và vận thế.

cua chinh va cua nha ve sinh

Những lưu ý trên hi vọng sẽ gúp bạn tìm được căn nhà hoặc nhà trọ tốt nhất nhé.

>>> XEM THÊM: Mẹo bố trí cây cảnh theo đúng phong thủy để hút tài lộc khi Tết 2018 sắp về

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tuổi Bính Dần năm 2018 xây nhà sẽ gây họa cho con cái

Theo phong thủy nhà ở, những gia chủ tuổi Bính Dần vào năm 2018 không thích hợp để tiến hành xây hoặc sửa nhà do phạm phải kim lâu, hoang ốc và tam tai.

Tuổi Đinh Mão không thích hợp để xây, sửa nhà trong năm 2018

Theo phong thủy nhà ở, những gia chủ tuổi Đinh Mão vào năm 2018 không thích hợp để tiến hành xây hoặc sửa nhà do phạm phải hoang ốc.

Vì sao người tuổi Kỷ Tỵ không nên xây nhà vào năm 2018?

Theo phong thủy nhà ở, những gia chủ tuổi Kỷ Tỵ vào năm 2018 không thích hợp để tiến hành xây hoặc sửa nhà do phạm phải kim lâu và hoang ốc.

Mẹo bố trí cây cảnh theo đúng phong thủy để hút tài lộc đón Tết

Trồng cây cảnh không chỉ giúp mang đến không gian xanh, trong lành cho ngôi nhà mà nếu bạn biết cách bố trí hợp phong thủy còn có thể giúp gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc…

5 lưu ý phong thủy cần biết khi dọn nhà cuối năm

Tết đến, nhà nhà lại tất bật mua sắm và dọn dẹp nhà cửa để “tống cựu nghinh tân”, hy vọng về một năm mới đầy may mắn, tài lộc. Thế nhưng, việc dọn nhà cuối năm cũng nên thuận theo phong thủy để tránh những đại kỵ đáng tiếc gây ảnh hưởng về sau.

    Mở App