[Infographic] Nên hay không nên bán nhà qua môi giới?

Môi giới không còn là kênh xa lạ trong lĩnh vực Bất động sản, tuy nhiên, bán nhà qua kênh môi giới liệu có đem lại hiệu quả đúng như mong đợi của chúng ta?

nen ban nha qua moi gioi

>>> XEM THÊM: ĐẰNG SAU NHỮNG VỤ BÁN NHÀ ĐẤT ‘CHÁY HÀNG’, SỰ THẬT KHÔNG NHƯ BẠN TƯỞNG

N. HƯƠNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 lý do bạn nên mua căn hộ Sapphire Khang Điền quận 9

Khang Điền là thương hiệu uy tín với những tiềm năng về cơ sở hạ tầng, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, việc mua căn hộ Sapphire Khang Điền sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Hà Nội sắp có cầu vượt gần 4.900 tỉ qua sông Hồng

Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của UBND TP Hà Nội về việc xây dựng cầu Mễ Sở vượt sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu theo hình thức BOT.

Dự án The Eden Rose phù hợp với mệnh tuổi nào?

Khi mua nhà, yếu tố phong thủy được đặt lên hàng đầu xem căn nhà phù hợp với độ tuổi nào của khách. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một lựa chọn vừa í nhất có thể, chủ đầu tư đã xây dựng liền kề The Eden Rose phù hợp mọi độ tuổi khách hàng.

Top 10 công ty kiến trúc, 10 chủ đầu tư năng động nhất VN

Vừa qua, Tập đoàn BCI Asia trao giải BCI Asia Awards 2018 vinh danh Top 10 công ty Kiến trúc và Top 10 công ty Chủ đầu tư năng động nhất Việt Nam.

9 dự án quy mô hơn 200.000 tỷ đồng của Vingroup đang triển khai đến đâu?

Tập đoàn Vingroup vừa thông báo tiến độ 9 dự án trọng điểm tới cổ đông. 9 dự án này có tổng quy mô hơn 200.000 tỷ đồng, trong đó 3 dự án lớn nhất là Vincity Gia Lâm (100.000 tỷ), Vinhomes Central Park (37.712 tỷ) và Vinfast (35.000 tỷ).

    Mở App