Homedy.com ra mắt tính năng Tính lãi suất vay cho người mua nhà

Mua nhà trả góp ngân hàng đã là một giải pháp hỗ trợ tài chính quen thuộc tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Và tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người Việt quan tâm tới hình thức mua nhà này.

Trước đây, người Việt chưa quen với vay mua nhà trả góp là vì tư tưởng đợi tích lũy, tiết kiệm đủ mới nghĩ đến chuyện mua nhà. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, giải pháp hỗ trợ tài chính này lại đang là xu hướng mua nhà của các cặp vợ chồng trẻ thu nhập trung bình nhưng vẫn chưa đủ khả năng chi trả hoàn toàn căn hộ họ mua.

Hiện nay, không chỉ những người thiếu điều kiện tài chính mà những người dư kinh tế vẫn muốn mua nhà trả góp để hưởng các chính sách ưu đãi rất có lợi từ ngân hàng. Mặt khác, nguồn vốn này có thể dành cho các khoản đầu tư sinh lời khác. 

vay mua nha

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, website đăng tin bất động sản Homedy.com đã ra mắt tính năng Tính lãi suất vay nhằm giúp khách hàng tìm mua bất động sản có thể tính toán các phương án vay mua nhà phù hợp.

tinh lai suat vay
Tính năng Tính lãi suất vay hiển thị ngay trên thanh Menu tại trang chủ của website Homedy.com.

Ưu điểm của công cụ này là dễ sử dụng và cho kết quả tương đối chính xác. Chỉ cần truy cập vào mục Tính lãi suất vay, nhập thông tin vào các trường dữ liệu tương ứng, người dùng có thể chủ động dự tính được số tiền lãi và tiền gốc phải trả hàng tháng, giá trị thanh toán của bất động sản nếu vay mua nhà.

tinh lai vay
Có 2 hình thức tính lãi vay: Trả lãi chia đều và Trả lãi theo dư nợ giảm dần.
tinh lai suat vay
Ngoài ra, khách hàng tham khảo bất động sản tại Homedy có thể sử dụng công cụ tính lãi suất vay ngay trên trang chi tiết tin đăng Dự án và tin đăng Mua bán.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin bất động sản, Homedy còn mong muốn giúp người dùng có thể lên kế hoạch tài chính để đưa ra quyết định mua nhà một cách đúng đắn và thông minh nhất. Mua nhà trả góp ngân hàng sẽ thực sự là một giải pháp lâu dài, tối ưu nếu bạn biết cân đối khả năng tài chính và lựa chọn phương án vay phù hợp.

>>> XEM THÊM:

8 Lưu ý trước khi quyết định mua nhà trả góp

Lương 5 triệu không nên mua nhà, vậy thu nhập bao nhiêu mới nên mua?

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tranh chấp đất đai liên quan tới người thứ ba, giải quyết như thế nào?

“Nhà tôi có bán một mảnh đất cho nhà bên cạnh nhưng người đó mới trả được ¾ số tiền, còn 200 triệu đồng chưa trả. Tuy nhiên, vì tin tưởng là người quen biết lâu năm nên tôi vẫn đưa sổ đỏ cho người đó".

Lãi đậm nhờ cho thuê nhà người khác

Khá nhiều nhà đầu tư vốn mỏng bây giờ đi theo xu hướng thuê nhà rồi đem cho thuê lại, vẫn thu lợi đều đặn và lại tránh được nhiều rủi ro.

Ông nội mất không để lại di chúc, chia tài sản thừa kế như thế nào?

“Ông bảo cứ an tâm về việc pháp lý, đất ông ổn định, có sổ đỏ rõ ràng và không có tranh chấp với ai, kể cả 4 người con còn lại, thế nhưng…”

Đất đã chuyển nhượng có đòi lại được không?

“Nay gia đình tôi nảy sinh mâu thuẫn, bố tôi muốn đòi lại miếng đất đã chuyển nhượng cho tôi…”.

Làm sao khi hàng xóm có hành vi ngang nhiên lấn, chiếm đất?

Nếu hàng xóm không phá dỡ phần lấn chiếm thì bạn có thể gửi đơn đến UBND cấp xã nơi có đất tranh chấp để hòa giải.

    Mở App