Homedy.com ra mắt tính năng Tìm kiếm tiện ích xung quanh và Streetview

Khi tìm mua một căn nhà, điều cư dân quan tâm ngoài thiết kế và giá cả còn có một điểu quan trọng khác là tiện ích xung quanh khu vực đó.

Khi mua hoặc thuê nhà, hầu hết mọi người đều quan tâm xem liệu khu vực đó có đầy đủ “điện đường trường trạm” hay không, vì chắc hẳn ai cũng ngại ngần khi phải đi xa trong đường phố nội thành.

Còn gì tuyệt vời hơn khi xung quanh nhà mình là trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, nơi vui chơi giải trí, công viên… vô cùng đa dạng về lựa chọn và giá thành sử dụng mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến phí dịch vụ tòa nhà đang ở.

Tiện ích bên ngoài với dịch vụ đầy đủ, đa dạng về lựa chọn, giúp cư dân khi có nhu cầu sẽ được trải nghiệm sâu hơn những dịch vụ mà mình mong muốn.

Ý thức được tầm quan trọng của nhu cầu chăm sóc đời sống gia đình khi khách hàng chọn nhà, Homedy đã đầu tư vào nâng cấp tính năng tìm kiếm tiện ích xung quanh, nhằm liệt kê chính xác, đầy đủ hệ thống tiện ích quanh vị trí bất động sản mà bạn quan tâm.

tien ich xung quanh
Tính năng Tìm tiện ích xung quanh hiển thị ngay trên mọi tin đăng.

Ưu điểm của công cụ này là dễ sử dụng và cho kết quả chính xác, tiện lợi. Bạn chỉ cần kéo xuống mục tiện ích xung quanh ở mỗi tin đăng, sau đó:

• Chọn mốc bán kính phù hợp (từ 200m – 5km)

• Đánh dấu vào loại hình tiện ích bạn đang tìm kiếm

• Note lại ngay list trường học, nhà hàng, cafe, siêu thị... được thể hiện trên bản đồ.

Tham khảo video Giới thiệu tính năng Tìm kiếm tiện ích xung quanh

Quả thật, tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào.

Tính năng độc đáo Street View lần đầu tiên xuất hiện trên một trang tin bất động sản tại Việt Nam, giúp bạn trải nghiệm đầy đủ bản đồ đường phố và tiện ích xung quanh vị trí bất động sản mình đang quan tâm.

streetview
Tính năng Streetview ngay trên mọi tin đăng.

Với mỗi tin đăng, bạn chỉ cần:

• Kéo – thả icon hình người màu vàng vào các điểm chấm xanh trên bản đồ.

• Giữ chuột để di chuyển và xem ảnh chụp thực tế từ người dùng cung cấp.

• Dễ dàng đưa ra những lựa chọn thuê nhà, mua nhà, không cần tốn thời gian tới tận nơi quá nhiều lần.

Tham khảo video Giới thiệu tính năng Streetview

Nhờ những tính năng hiện đại và tiện dụng, Homedy mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”.

>>> XEM THÊM:

Homedy.com ra mắt ứng dụng Homedy App trên các thiết bị di động

Homedy.com ra mắt tính năng Tính lãi suất vay cho người mua nhà

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Homedy.com ra mắt ứng dụng Homedy App trên các thiết bị di động

Nhờ những tính năng hiện đại và tiện dụng, Homedy App mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trong việc tìm kiếm bất động sản.

Rước lộc nhờ cách trang trí nhà đón tết 2019 đơn giản lại đẹp

Tết Nguyên Đán đã cận kề, cùng tham khảo nhanh những vật dụng trang trí nhà đón Tết 2019 để năm mới nhiều tài lộc và may mắn.

Diện tích thông thủy là gì?

Cách tính diện tích căn hộ phổ biến hiện nay là tính theo diện tích thông thủy, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về cách tính này.

10 lưu ý giúp bạn mua được nhà giá rẻ nhanh chóng và dễ dàng

“Giá cả hợp lý” là mong muốn thường gặp khi được hỏi về tiêu chí chọn mua nhà của người trẻ ngày nay. Điều này quả thật không phải dễ dàng trong cơn sốt đất ở các đô thị.

8 thiết kế nhà bếp mang sắc xanh chắc chắn bạn sẽ thích

Xanh dương là màu đem lại sự bình yên, thoải mái vì nó tượng trưng cho không khí và nước (đại dương và bầu trời), đây là hai yếu tố thiết yếu của sự sống. Vì vậy, đây là một trong những gam màu được sử dụng nhiều trong thiết kế. Hãy cùng điểm qua 8 căn bếp mang sắc xanh đẹp long lanh nhé.

    Mở App