Homedy Top List: Giải pháp truyền thông cho hàng loạt BĐS nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm

Tin vui cho các nhà môi giới, từ ngày 05/11/2020, Homedy chính thức cho ra mắt gói sản phẩm mới Homedy Top List cho phép đẩy hàng loạt bất động sản lên top trong thời gian ngắn nhất với chi phí chỉ từ 3 triệu đồng. Đặc biệt, để khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm và đánh giá gói sản phẩm mới, từ nay đến hết ngày 15/12/2020 Homedy áp dụng chương trình ưu đãi “Mua 1 tặng 1” siêu hấp dẫn.

Homedy Top List là gì?

Homedy Top List là gói sản phẩm mới của Homedy cho phép các nhà môi giới đẩy hàng loạt bất động sản (BĐS) lên top nhanh chóng, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao. Cụ thể:

Khi hiển thị tại trang Listing tin đăng, danh sách BĐS trong gói này sẽ được ghim trên top danh sách bất động sản của Tỉnh thànhLoại hình BĐS, nằm trên mọi tin đăng VIP của danh sách cho dù có chuyển sang trang kế tiếp. Chuyên mục cho nhà môi giới và khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với các BĐS thường bằng tag “Homedy Top List” màu đỏ nổi bật ở góc trái ảnh đại diện BĐS. 

Danh sách bất động sản hiển thị tại trang Listing tin đăng

Ngoài ra, với gói sản phẩm này Top List được ghim trên cả các danh sách “con”. Ví dụ, với gói Top List mua cho loại hình Căn hộ thuộc khu vực Cầu Giấy Hà Nội, Top List cũng sẽ được hiển thị tại các danh sách: Mua bán căn hộ chung cư đường Hoàng Quốc Việt, mua bán căn hộ chung cư giá dưới 3 tỷ quận Cầu Giấy,...

Tại trang hiển thị chi tiết, các nhà môi giới có thể thỏa thích chọn nhiều BĐS mà mình muốn vào nhóm Homedy Top List. Đặc biệt, những BĐS trong gói này sẽ được chạy quảng cáo Google Ads để tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng. Bên cạnh đó, những thông tin quan trọng như tên, form thông tin, Button Call, Chat sẽ được hiển thị tại trang chi tiết để khách hàng có thể liên hệ tư vấn trong trường hợp không tìm được BĐS phù hợp.

Danh sách bất động sản trong trang hiển thị chi tiết 

Để đảm bảo tính hiệu quả khi sử dụng gói Homedy Top List, nhà môi giới cần đảm bảo có tối thiểu 3 BĐS. Các BĐS cần phải có cùng tiêu chí với danh mục, ví dụ BĐS ở quận Hà Đông sẽ không thể show trên Top List ở quận Cầu Giấy.

Vì sao nhà môi giới BĐS nên sử dụng gói Homedy Top List?

Trong số rất nhiều cách tiếp cận BĐS đến với khách hàng, Homedy Top List hứa hẹn sẽ là một trong những giải pháp tiếp cận tối ưu và mang lại hiệu quả rõ rệt đối với các nhà môi giới bởi khả năng: 

- Quảng cáo cùng lúc nhiều BĐS trong cùng khu vực.

- Hỗ trợ chạy quảng cáo đa kênh.

- Ghim tại vị trí trên cùng của Listing, nổi bật với.

- Quản lý hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng ở tab Top list với realtime lượt view, click to call, click chat cập nhật theo từng phút.

Đặc biệt, từ ngày 05-30/12/2020, khi đăng ký gói Homedy Top List nhà môi giới sẽ nhận ngay chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Mua 1 tặng 1”. Cụ thể, mua gói 1 tuần tặng thêm 1 tuần chỉ với 3,2 triệu đồng, mua gói 2 tuần tặng thêm 2 tuần với giá 6 triệu đồng.

Thời gian không còn nhiều, cùng ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm nhìn khối tài sản BĐS khổng lồ của tổng thống tân cử Joe Biden

Tổng thống tân cử Hoa Kỳ - Joe Biden là một triệu phú USD. Khối tài sản bất động sản của ứng cử viên tổng thống đảng dân chủ này trên khắp nước Mỹ khiến nhiều người kinh ngạc.

4 kênh đầu tư là xu hướng của thị trường BĐS trong thời gian tới

Thị trường bất động sản trong năm 2020 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có những phân khúc nổi bật thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nhiều chuyên gia dự báo những phân khúc nổi bật này sẽ trở thành xu hướng của thị trường BĐS trong thời gian tới.

Sở Xây dựng TP.HCM công bố 10 dự án được phép bán nhà trên giấy mới nhất

Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh vừa công bố danh sách 10 dự án đủ điều kiện bán/cho thuê nhà ở hình thành trong tương lai. Các dự án này ở quận 2, quận 4, quận 7, quận 9 và quận Thủ Đức.

CẢNH BÁO: Bùng nổ chiêu trò chiếm đoạt tiền của người mua đất

Dù thường xuyên có những cảnh báo và có những sự việc tương tự bị phanh phui nhưng không ít dự án ma vẫn “mọc” lên đặc biệt là ở phía Nam. Dù là chiêu lừa cũ nhưng nhiều người vẫn sập bẫy mất trắng hàng tỷ đồng.

Nhà Compound là gì? Những khu Compound đáng sống bậc nhất hiện nay

Khái niệm compound không còn xa lạ với những người làm việc trong ngành bất động sản. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng hiểu nhà compound là gì, khu compound là gì?

    Mở App