Hé lộ những thông tin đầu tiên về VinCity thứ 2 của VinGroup trên trục Đại lộ Thăng Long

Ngày 4/12/2018, dự án VinCity Sportia chính thức được Công ty Cổ phần Vinhomes cho ra mắt. VinCity Sportia được phát triển từ ý tưởng thành phố thể thao năng động theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa”.

Thị trường địa ốc Hà Nội lại “dậy sóng” với thông tin về dự án VinCity thứ 2 của VinGroup. Sau Gia Lâm, khu vực “nóng” thứ 2 nằm ngay cửa ngõ phía Tây trung tâm Thủ đô thuộc phường Đại Mỗ, Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm.

Vincity Sportia
Dự án cũng sở hữu quần thể thể thao liên hoàn ngoài trời hiện đại và quy mô lớn nhất Việt Nam.

VinCity Sportia tiếp tục được định vị là thương hiệu bất động sản trung cấp của tập đoàn Vingroup, đồng thời được phát triển theo hướng "Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa" giống như VinCity ở Gia Lâm.

Dự án được triển khai trên tổng diện tích lên đến 280ha vài mật độ xây dựng chỉ 14,7%, dành phần lớn không gian phát triển các tiện ích công cộng gồm: Công viên thể thao ngoài trời lớn nhất Việt Nam với hơn 1.000 máy tập, 8 công viên tiện ích (công viên BBQ, công viên aerobic, công viên patin, công viên dã ngoại, công viên dưỡng sinh, công viên xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền kayak), 200 sân thể thao các loại , 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời, hơn 60 sân chơi trẻ em, 58 chòi nghỉ thư giãn cùng với hệ thống vườn dưỡng sinh, sân vườn, đường dạo,… Hệ thống khu liên hợp thể thao này mang đến không gian vận động thể chất quy mô lớn an toàn và độc đáo ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Vincity Sportia

Theo quy hoạch, VinCity Sportia gồm 58 tòa cao ốc chung cư với quy mô khoảng trên 43.700 căn hộ và trên 722 căn shophouse. Các căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 1 – 3 phòng ngủ có diện tích từ 27m2 đến 76m2.

Hệ thống an ninh gồm camera an ninh giám sát 24/24, hệ thống thang máy bảo mật sử dụng thẻ quẹt cư dân, hệ thống an toàn PCCC với tầng lánh nạn và cửa chống cháy là những tiện ích Vinhomes cam kết đem lại để cư dân có thể có một môi trường sống an toàn bậc nhất.

Bên cạnh đó, Tổ hợp văn phòng lớn nằm ngay trong nội khu dự án, các cư dân có thể lựa chọn sống ngay gần nơi làm việc.

Từ Vincity Sportia vào trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất 15-20 phút đi xe. Từ dự án cũng dễ dàng di chuyển tới các trường đại học lớn như: Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia, Đại học Ngoại Ngữ…

Vincity Sportia
Tổng diện tích của VinCity Sportia lên đến 280ha, nằm ngay cạnh khu đô thị Geleximco và Thiên Đường Bảo Sơn.
Vincity Sportia
Toàn bộ dự án trải dài cả hai bên trục Đại Lộ Thăng Long.
Vincity Sportia
Dự án cũng sở hữu quần thể thể thao liên hoàn ngoài trời hiện đại và quy mô lớn nhất Việt Nam.

Giá bán căn hộ VinCity Sportia chưa được tiết lộ, nhưng Vinhomes và ngân hàng Techcombank đã kết hợp dự định tiếp tục đưa ra một giải pháp tài chính đột phá.

Khách hàng mua VinCity Sportia được hỗ trợ tối đa về tài chính, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán chỉ với 10% giá bán căn hộ, , 20% tiếp theo được thanh toán dần trong 6 tháng kể từ sau khi ký hợp đồng mua bán, 70% giá bán căn hộ còn lại, khách hàng được quyền vay trong 35 năm, trả góp chỉ từ vài triệu đồng mỗi tháng.

>>> XEM THÊM:

"Soi" thiết kế thông minh của căn hộ 55 m2 tại VinCity

Có gì trong căn hộ mẫu VinCity Ocean Park mà khiến hàng ngàn người đổ xô đến tham quan?

Có gì ở nhà máy sản xuất VinSmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng?

K.Phương (Theo CafeF)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đường Xuân Phương mở rộng & nâng cấp “đốt lửa” cho BĐS phía Tây

Đi qua khu vực dự án Hateco Apollo những ngày này không khó có thể nhận thấy tiến độ quy hoạch con đường Xuân Phương (đường 70) đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, cảm nhận được diện mạo đổi mới của một cung đường hiện đại và thoáng rộng.

Lí do gì khiến biệt thự nghỉ dưỡng hấp dẫn giới đầu tư đến vậy?

Hiện nay, đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng dần trở thành xu hướng mà nhiều nhà đầu tư theo đuổi bởi chính giá trị và tiềm năng phát triển của nó.

Đất nền nội đô: Điểm sáng của bất động sản Hà Nội cuối năm 2018

Trong tình trạng quỹ đất bị thu hẹp như hiện nay, sự xuất hiện của những dự án đất nền trung tâm Hà Nội vẫn là điếm sáng thu hút giới đầu tư dịp cuối năm 2018.

Lí do vì sao sau một năm nhà phố ven Sài Gòn tăng giá gấp đôi?

Hiện nay, trên thị trường thứ cấp, giá nhà phố tại nhiều dự án tại các khu vực ven trung tâm nội đô Sài Gòn thuộc Quận 2, 7, 9...có mức tăng phổ biến 20-30%, có dự án tăng khoảng 80% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xu hướng thuê nhà sẽ ngày càng phổ biến

Đánh giá về diễn biến của thị trường bất động sản hiện nay, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng, trong tương lai việc cấp phép, chi phí, cơ hội đối với các chủ đầu tư bất động sản sẽ khó khăn hơn.

    Mở App