Hé lộ địa điểm nghỉ ngơi của ông Obama tại TP.HCM

Theo lịch trình mà Nhà Trắng đã công bố thì chiều hôm nay 24/5, sau khi hoàn tất công việc tại Hà Nội ông Obama sẽ bay thẳng vào TP.HCM và có thể sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon nằm ở quận 1, TP HCM.

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon nằm ở ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng (quận 1), trung tâm thương mại và gần với các điểm tham quan du lịch: Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành...

 Phòng Nguyên thủ của khách sạn nằm ở tầng 20.

Phòng Nguyên thủ của khách sạn InterContinental Asiana Saigon có diện tích 200 m2 bao gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, một phòng làm việc.

Thiết kế của dãy phòng theo phong cách tối giản. Tông màu chủ đạo là màu vàng đồng, với điểm nhấn là trang trí nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng.

Thiết kế mang thiên nhiên vào nhà với trang trí là các luống cỏ xanh mát và hoa trang trí. Tổng thống Mỹ sẽ có mặt tại TP HCM từ chiều 24/5 đến trưa 25/5. Trước đó, có thông tin ông có thể ở tại một trong 7 khách sạn 5 sao tại Hà Nội. 

Tủ đầu giường với điện thoại, đồng hồ báo thức và đèn được thiết kế đặc biệt.  

Bộ gối, mền, drap của một bởi thương hiệu nổi tiếng.  

Góc trang điểm với bàn và gương được thiết kế đủ ánh sáng song vẫn trang nhã, hiện đại. 

Phòng bếp với đầy đủ các thiết bị như tủ đá, tủ lạnh, máy rửa bát, ly chén... Căn phòng này cũng có cửa đi đặc biệt cho nhân viên phục vụ để đảm bảo quyền riêng tư. 

Bồn tắm hình tròn, có bậc tam cấp.

Với cửa sổ tràn kính nhìn ra ngoài, phòng tắm nhận toàn bộ ánh sáng thiên nhiên, tạo cho khách cảm giác không bị bí bách như các phòng tắm thông thường. Ảnh: Oyster.com

Huỳnh Hằng

Theo Zing

 

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao Tổng thống Obama ở khách sạn JW Marriott khi đến Hà Nội?

Khác với các Tổng thống Mỹ trước thường chọn khách sạn Hilton, trong chuyến thăm chính thức Việt Nam lần này, Tổng thống Mỹ Barack Obama và phái đoàn lưu trú tại khách sạn JW Marriott, thủ đô Hà Nội. Trong ảnh, đoàn xe Cadilac One rời JW Marriott đi đón Tổng thống Mỹ Barack Obama chiều ngày 22/5 (giờ Hà Nội).

Bên trong văn phòng nơi Obama gặp doanh nghiệp Việt Nam ở Sài Gòn

Chiều 24/5, Tổng thống Mỹ Obama sẽ có buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệp với các doanh nghiệp trẻ và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở Dreamplex - đây là văn phòng làm việc của các công ty khởi nghiệp trẻ ở TP HCM. Cùng Homedy khám phá không gian bên trong của Dreamplex các bạn nhé!

Các tổng thống Mỹ từng ở đâu khi tới Việt Nam

Daewoo, Metropole và New World là nơi các tổng thống Mỹ từng chọn nghỉ khi sang thăm Việt Nam.

Bật mí những căn phòng nổi tiếng từng đón các nguyên thủ Mỹ đến thăm Việt Nam

"Phòng tổng thống" luôn là căn phòng quan trọng được đầu tư kỹ lưỡng cả về cơ sở vật chất lẫn dịch vụ. Hẳn bạn cũng đang tò mò không biết những căn phòng tổng thống có gì khác biệt? Vậy thì hãy cùng Homedy vào khám phá bên trong những căn phòng nổi tiếng này nhé!

Khám phá căn phòng Tổng thống Obama đang ở tại Hà Nội

Tối qua ngày 22/05, đoàn của Tổng thống Obama đã về đến Hà Nội và trở về khách sạn JW Marriott để nghỉ ngơi. Đây là một trong số các khách sạn mà Tổng thống sẽ nghỉ lại bên cạnh các khách sạn nổi tiếng như: Hilton, Intercontinental, Metropole, Grand Plaza...

    Mở App