HD Mon City – Xứng tầm cuộc sống thượng lưu

Dự án chung cư HD Mon City do tập đoàn Hải Đăng làm chủ đầu tư. Dự án đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án này.

Được thiết kế theo cấu trúc hiện đại, HD Mon City được đầu tư thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng. Với các khối nhà chung cư cao tầng, dự án cung cấp các loại căn hộ với sự đa dạng về diện tích cùng nội thất sang trọng. Dự án có 3 tiêu chuẩn để trở thành bất động theo nghĩa một “thành phố trong lòng thành phố”.

Sự thành công của một dự án BĐS là sự hài lòng của cộng đồng dân cư

Diện tích dự án HD Mon City đủ rộng để có thể bao bọc nhiều tiện ích trong một. Các căn hộ của dự án có diện tích vừa phải nhưng được thiết kế hợp lý, sẵn sàng mang đến một cuộc sống trẻ trung, năng động, nhưng cũng rất đỗi bình yên. Đó là những căn nhà phố thương mại đẳng cấp, tinh tế với nhiều loại diện tích khác nhau. Đó là những ô cửa sổ ngập tràn sắc hoa và nắng gió tự nhiên, phối hợp tài tình với những mảng xanh của không gian chung.Có đày đủ dịch vụ tiện ích

Trên thực tế, sự tiện lợi, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi, làm đẹp, thể thao, giải trí… luôn được các cư dân coi là một trong những yếu tố quan trọng để họ gắn bó với nơi ở của mình. Tất cả những khu đô thị được coi là đã hình thành được một cộng đồng dân cư đẳng cấp tại Hà Nội hiện nay đều có diện tích từ 5 ha trở lên như Times City, Ecopark…

Mon City hội tủ đầy đủ các yếu tố hình thành cộng đồng dân cư bền vững.

Dự án HD Mon City có khả năng liên kết giữa dự án với hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội. Về điều này, chủ đầu tư HD Mon hoàn toàn có thể tự tin khi khẳng định dự án nằm ở một trong những vị trí thuận tiện và dân trí cao bậc nhất tại Mỹ Đình. Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu ngay dưới chân các tòa nhà, xung quanh Mon City là hệ thống tiện ích đồng bộ đáng mơ ước, bao gồm các cơ quan hành chính lớn, hệ thống các ngân hàng, bệnh viện, trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.Khả năng liên kết cộng đồng

Quan điểm phát triển dự án của chủ đầu tư

Mon City là dự án có mật độn xây dựng thấp nhất Tây Hà Nội.

Và chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, với tâm huyết của chủ đầu tư HD Mon Real Estate và những giá trị khác biệt mà dự án Mon City đang có, kỳ vọng rằng trong tâm thức của lũ trẻ con Hà Nội sẽ có thêm HD Mon City - cộng đồng dân cư nhân văn giữa lòng Hà Nội. Chung cư HD Mon City được ghi nhận là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất. Bỏ qua lợi nhuận trước mắt, chủ đầu tư chỉ dành 42,3% diện tích đất quy hoạch cho xây dựng nhà ở. Toàn bộ diện tích đất còn lại được dành cho giao thông, vườn hoa và các công trình công cộng. Sự “hi sinh” này đã mang đến cho dân cư nơi đây một cuộc sống chan hòa, nhiều tiện ích - một phong cách hưởng thụ cuộc sống theo cách hoàn toàn khác biệt…

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong cách sống đẳng cấp tại Vinhomes Riverside

Khu đô thị Vinhomes Riverside là một trong những dự án trọng điểm trung tâm Thủ đô. Dự án đem tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Vì sao bạn nên đầu tư vào Centara Thủ Thiêm?

Thị trường BĐS khu vực phía Nam đang có chuyển biến tích cực. Centara Thủ Thiêm là một trong những dự án trọng điểm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Lợi ích khi đầu tư tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn tích hợp đầy đủ các tiện ích. Đây thực sự là một nguồn đầu tư đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Vinpearl Empire Condotel – Căn hộ khách sạn đẳng cấp

Thị trường bất động sản ngày càng phát triển mạnh mẽ, dự án Vinpearl Empire Condotel là dự án có quy mô lớn tạo nên bước đột phá trên thị trường.

Lợi thế tại biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort

Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Luxury Homes & Resort là dự án biệt thự hạng sang được đầu tư quy mô lớn với chủ đầu tư là tập đoàn uy tín.

    Mở App