Goldseason có phải dự án có vị trí “vàng” ?

Thị trường bất động sản tại Việt Nam giai đoạn năm 2015 - 2016 đã có những dấu hiệu chuyển biến rõ rệt với sự trở lại và xuất hiện của hàng loạt các dự án bất động sản mới. Đặc biệt là khu vực phía Tây Hà Nội đã xuất hiện thêm nhiều dự án mới nổi bật đã và đang trong quá trình thi công.

Trong đó không thể không nhắc đến dựa án Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân, đây được xem như một trong những dự án có vị trí đẹp nhất hiện nay. Lý do gì khiến cho Goldseason được đánh giá là dự án sở hữu vị trí “vàng”?. Hãy cùng Homedy trả lời cho câu hỏi “vị trí vàng” qua bài viết sau đây.  

Nằm phía trong đường vành đai 3

Vị trí thuận lợi của dự án Goldseason

Vị trí thuận lợi của dự án Goldseason.

Dự án Goldseason Nguyễn Tuân tọa lạc tại quận Thanh Xuân, nằm cách đường Vành đai 3 khoảng 100 m về phía trong. Như chúng ta đã biết, khu vực phía trong Vành đai 3 chính là nội đô của Hà Nội và được xem là vùng đất rất đắt giá, vị trí này cũng sẽ giúp chúng ta tiếp cạnh nhanh hơn tới các trung tâm văn hóa, giải trí, giáo dục...

Khu vực dân trí cao

Khu vực đường Nguyễn Tuân luôn được biết đến là vị trí có khu dân trí cao và lâu đời. Nằm cạnh dự án là hàng loạt các trường đại học lớn như Đại học Hà Nội, Học viện An Ninh, Đại học Khoa học Nhân văn,… các khu tập thể giảng viên, viện khoa học hình sự Bộ Công An,.... Khu dân trí cao tại đây sẽ đảm bảo một môi trường an ninh tốt cho khối dân cư khi sinh sống tại chung cư Goldseason Nguyễn Tuân.

Nằm giữa khu dân cư

Goldseason nằm giữa khu dân cư dân trí cao tại đường Nguyễn Tuân

Goldseason nằm giữa khu dân cư dân trí cao tại đường Nguyễn Tuân.

Goldseason sẽ là dự án có khu trung tâm thương mại riêng để phục vụ các nhu cầu của người dân nơi đây. Đồng thời, với việc tọa lạc trên khu vực có dân trí cao tại đường Nguyễn Tuân, từ dự án bạn hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng sang các tuyến phố kế cận bằng các con đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi… Thêm vào đó, vì Nguyễn Tuân là một con phố nhỏ chứ không phải là mặt đường lớn nên mật độ giao thông tại đây khá thấp, khá thuận tiện cho việc đi lại và an toàn khi đưa đón trẻ nhỏ.

Hạ tầng giao thông đồng bộ

Chung cư Goldseason có hệ thống giao thông ngoại khu đồng bộ, đã và đang hoạt động như: Nằm bên cạnh tuyến đường Vành đai 3, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (đang hoàn thành). Khu vực trọng điểm trên đường Nguyễn Trãi với 8 làn xe chạy, nút giao thông 4 tầng đầu tiên tại Việt Nam, tuyến xe bus nhanh Yên Nghĩa - Giảng Võ (sắp đi vào hoạt động),… Từ đây, chúng ta có thể thấy được tiềm năng của dự án Goldseason không hề thua kém các dự án FLC Twin Towers hay FLC Complex Phạm Hùng...

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bán đảo Thủ Thiêm thu hút các nhà đầu tư Hàn, Nhật

Dự án khu phức hợp Thành phố thông minh Thủ Thiêm (Eco Smart City) nằm trên bán đảo Thủ Thiêm đã thu hút được hơn 2 triệu USD từ các nhà đầu tư Hàn, Nhật.

Làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cao cấp

Làn sóng bất động sản cao cấp xuất hiện như một hệ quả tất yếu của quá trình giao thoa giữa nguồn cung căn hộ cao cấp của các chủ đầu tư lớn với sức cầu khổng lồ từ thị trường dân cư.

Gợi ý danh sách những căn hộ chung cư giá từ 1 tỷ đồng

Gần đây, những căn hộ chung cư giá từ 1 tỷ đồng, nằm ở vị trí trung tâm và có hệ thống tiện ích đồng bộ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản, đặc biệt là khách hàng có mức thu nhập trung bình.

Chính thức ban hành chính sách sửa đổi về cho vay ngoại tệ

Ngày 27/5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư số 07/2016/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 24/2015/TT-NHNN quy định hoạt động cho vay bằng ngoại tệ.

Hà Nội: Quy hoạch 41,43 ha khu Kim Liên và Phương Mai để làm khu đô thị

Theo UBND TP. Hà Nội thì việc thực hiện quy hoạch 41,43 ha đất tại khu Kim Liên và Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội nhằm mục đích cải tạo xây dựng lại các nhà chung cư cũ theo hướng cao tầng, mật độ thấp, tạo nhiều không gian mở trong đô thị.

    Mở App