Gạch bông – Sự trở lại ‘lợi hại’ của viên gạch thời bao cấp

Suốt hàng thập kỷ “ngủ yên”, nhường chỗ cho những loại vật liệu trang trí hiện đại khác, gạch bông tưởng chừng đã “tuyệt chủng” nay lại “tái xuất” mạnh mẽ khi xu hướng thiết kế mang phong cách hoài cổ lên ngôi.

Tuổi thơ của một thế hệ người Việt hẳn đã quá quen thuộc với họa tiết gạch bông. Bất cứ đâu, từ khách sạn, văn phòng hay nhà ở, cũng đều dễ dàng bắt gặp gạch bông trang trí. Dù trải qua bao nhiêu năm tháng, vật liệu này đã từng có lúc bị bỏ quên nhưng nó vẫn luôn mang trong mình những giá trị nghệ thuật đặc biệt.

Gạch bông lát nền có độ bền cao cũng như mang lại tính thẩm mỹ mà khó ai có thể phủ nhận. Quy trình sản xuất loại gạch này cũng là qua thủ công, do đó mang lại sự thân thiện với môi trường và không gian sống.

gach bong trang tri

Chỉ cần bỏ ra một chút tâm huyết và sáng tạo, những viên gạch bông tưởng chừng xưa cũ này sẽ tạo nên những không gian sống vô cùng phong cách và nổi bật. Hãy cùng Homedy tìm hiểu những xu hướng sử dụng gạch bông đẹp và hiện đại nhất nhé!

gach bong trang tri

gach bong trang tri

gach bong trang tri

gach bong trang tri

gach bong trang tri

gach bong trang tri

gach bong trang tri

gach bong trang tri

gach bong trang tri

P.H.L

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đừng đọc nếu bạn đã biết cách biến căn nhà nhỏ, hẹp trở nên rộng rãi, thoáng đãng!

Lựa chọn đúng phong cách thiết kế và tận dụng những yếu tố nội thất căn bản sẽ giúp căn hộ nhỏ, hẹp trở nên rộng rãi, phóng khoáng.

Chẳng ao ước biệt thự hay penthouse, chỉ cần một ngôi nhà di động xinh xắn thế này thôi cũng đủ yêu đời rồi!

Khi được hỏi về “ngôi nhà trong mơ”, có người sẽ thích nhà vườn, biệt thự, có người lại ước một căn hộ áp mái sang trọng. Nhưng đối với những tín đồ của chủ nghĩa xê dịch thì nhà container, nhà di dộng có vẻ là một ngôi nhà đáng sống hơn hết.

Biệt thự Đặng Xá đẹp sang chảnh với phong cách tân cổ điển

Vừa mang vẻ hiện đại, tinh tế của phong cách hiện đại, lại không kém phần sang trọng, quý phái của phong cách cổ điển, căn biệt thự Đặng Xá trở thành ngôi nhà đáng mơ ước của nhiều người.

Nội thất phòng khách gia đình trẻ: Vì sao phong cách hiện đại lại là ưu tiên số một?

Phong cách nội thất hiện đại giúp không gian nhỏ hóa lớn, đơn giản tối đa các hình thức trang trí hướng đến một không gian mở, thông minh và tối đa hóa công năng.

Choáng ngợp với biệt thự đẹp như ‘cung điện’ tại Hà Nội

Tọa lạc tại khu vực ven đô Hà Nội, ngôi biệt thự được thiết kể tỉ mỉ tới từng chi tiết không chỉ chứng tỏ độ “chịu chi” của gia chủ, mà còn khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ về gu thẩm mỹ cao của người thiết kế.

    Mở App