Đừng tìm ý tưởng nhà 3 tầng đẹp nữa, đây mới là những thiết kế nhà 3 tầng hot nhất hiện nay!

Nhà 3 tầng đẹp là giải pháp tuyệt vời giúp các gia đình tối ưu diện tích, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Cũng chính vì thế, ngày càng có nhiều người có nhu cầu tìm ý tưởng nhà 3 tầng đẹp.

Trong bài viết sau đây, Homedy - nền tảng kết nối bất động sản sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhà 3 tầng đẹp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Mời bạn cùng tham khảo và chọn được thiết kế nhà 3 tầng theo phong cách mình yêu thích nhất.

Phân loại nhà 3 tầng đẹp theo giới chuyên gia

Nhu cầu xây nhà 3 tầng độc đáo và đẹp mắt hiện nay là rất lớn, đặc biệt là tại các khu đô thị và thành phố lớn. Trước khi xây nhà 3 tầng, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu mẫu nhà 3 tầng đẹp phù hợp đối với bản thân và gia đình. 

Theo tìm hiểu từ Homedy, có thể phân loại nhà 3 tầng theo 3 dạng phổ biến như sau:

Nhà 3 tầng đẹp phân loại theo phong cách kiến trúc

  • Nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển

  • Nhà 3 tầng phong cách cổ điển

  • Nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Nhà 3 tầng đẹp phân loại theo hình dáng thiết kế

  • Nhà 3 tầng đẹp chữ L

  • Nhà ống 3 tầng đẹp 

  • Biệt thự 3 tầng đẹp 

nhà 3 tầng đẹp

Ý tưởng mặt tiền nhà 3 tầng đẹp đa phong cách cho mọi gia đình

Nhà 3 tầng đẹp phân loại theo diện tích mặt tiền

  • Nhà 3 tầng mặt tiền 4m

  • Nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 5m

  • Nhà 3 tầng mặt tiền 6m

  • Nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 7m

  • Nhà 3 tầng mặt tiền 8m

Xu hướng nhà 3 tầng được ưa chuộng hiện nay

Theo nhận định của Homedy, dù thực tế có rất nhiều phong cách kiến trúc nhà 3 tầng đẹp và ấn tượng nhưng phổ biến nhất hiện nay vẫn là thiết kế nhà 3 tầng hiện đại. Lý do là vì phong cách này hợp xu hướng thời đại, kiến trúc đơn giản nhưng vẫn phô diễn hiệu quả những nét sang trọng, tinh tế nhất của công trình. 

Xét về mặt xây dựng, công trình nhà 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại không quá cầu kỳ nên thi công tương đối nhanh chóng, chi phí đầu tư không quá lớn. Bên cạnh đó, những gia đình xây nhà 3 tầng thường bị hạn chế về diện tích, mặt tiền hẹp nên việc trang trí rườm rà theo phong cách tân cổ điển hay cổ điển sẽ rất khó đáp ứng.

Những ý tưởng nhà 3 tầng đẹp và phổ biến hiện nay

Với những ưu điểm vượt trội, nhà 3 tầng đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư cũng như các gia đình tại Việt Nam. Dưới đây là những mẫu nhà 3 tầng đẹp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Mời bạn cùng tham khảo và chọn được thiết kế nhà 3 tầng theo phong cách mình yêu thích nhất.

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế mái bằng

Thiết kế nhà 3 tầng mái bằng đẹp thường được các gia đình trung lưu hoặc bình dân lựa chọn. Với ưu điểm mặt tiền thoáng, thiết kế gần gũi với thiên nhiên và công năng hợp lý trên từng centimet, thiết kế nhà 3 tầng đẹp mái bằng chắc chắn sẽ tạo nên một thiết kế nhà đẹp hài hoàn và ấn tượng cho gia chủ.

nha-3-tang-dep

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế mái bằng

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế 1 tum

Thiết kế nhà 3 tầng 1 tum là cách giúp gia chủ mở rộng diện tích sử dụng theo cách thông minh và đặc biệt là không làm phá vỡ tính thống nhất và tính độc đáo của mẫu thiết kế nhà. Mãu nhà này tuy có hình khối thò, khối thụt nhưng lại tạo nên sự độc đáo và ấn tượng nhất định cho công trình.

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế 1 tum

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế 1 tum với không gian tươi mát

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế 2 mặt tiền

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tuy có lợi thế về ý tưởng thiết kế nhưng theo các kiến trúc sư, nếu không có sự tinh tế trong việc xử lý không gian thực tế thì công trình có thể bị xem như "thảm họa" và phá vỡ lợi thế tự nhiên vốn có của 2 mặt tiền. Dưới đây là thiết kế nhà 3 tầng đẹp hoàn hảo với phối cảnh đồng bộ và hiện đại.

nha-3-tang-dep

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế 2 mặt tiền

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế mái thái

Khi mua nhà riêng hay tham khảo các mẫu nhà riêng, bạn có thể thấy dù là thiết kế nhà 2 tầng hay 3 tầng, các mẫu mái thái vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng bởi chúng mang đến hiệu ứng chống nóng rất hiệu quả và giá trị thẩm mỹ cao.

Nhà 3 tầng đẹp

Nhà 3 tầng đẹp thiết kế mái thái

Theo tìm hiểu từ Homedy, kiểu nhà mái thái thường có thiết kế một ban công nhỏ ở mặt tiền và hành lang ban công. Mục đích là giúp không gian ở mỗi tầng lấy ánh sáng tự nhiên và tạo thêm điểm nhấn cho thiết kiế nhà đẹp.

Nhà 3 tầng đẹp hiện đại kèm bản vẽ

Dưới đây là thiết kế nhà 3 tầng theo phong cách hiện đại với khối hình và bố cục tự do, không tuân thủ các tiêu chuẩn đối xứng thô cứng như thông thường. Do đó, công trình càng trở nên có điểm nhấn và sức hút, đón đầu xu hướng nhà 3 tầng thịnh hành hiện nay. 

nhà 3 tầng đẹp

Mọi thiết kế đều hướng đến tính thẩm mỹ và khả năng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của chủ nhân. Do đó trước khi xây dựng, gia chủ cần lên ý tưởng thiết kế chi tiết để tránh những sai sót trong quá trình hoàn thiện công trình gây mất thời gian và lãng phí tiền bạc.

Nhà 3 tầng đẹp hiện đại kèm bản vẽ

Nhà 3 tầng đẹp hiện đại kèm bản vẽ

Thiết kế nhà 3 tầng có gara tiện nghi

Đối với những gia đình có phương tiện đi lại là ô tô hoặc xe máy, một hầm gara như thiết kế dưới đây được xem là giải pháp hoá giải không gian hiệu quả. Thiết kế vừa giúp mở rộng diện tích sử dụng mà không cần nâng cao tầng hoặc phá vỡ không gian thiết kế.

nhà 3 tầng đẹp

Vừa rồi là những ý tưởng nhà 3 tầng đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay do Homedy tổng hợp lại. Đừng quên theo dõi, cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường mua bán nhà đất tại Homedy ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những điểm nhấn về thiết kế căn hộ Seasons Avenue của CapitaLand

Dưới đây là những điểm nhấn về thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue của chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 chỉ với 60 triệu

Xây nhà cấp 4 chỉ với 60 triệu tưởng khó mà không hề khó nếu bạn biết cách tính toán và chi tiêu phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được những kinh nghiệm để xây nhà cấp 4 dễ dàng với 60 triệu trong tay.

Nhà của diễn viên Phương Oanh trong không khí Tết đến, xuân về

Ngay bây giờ, hãy cùng theo chân nền tảng kết nối bất động sản Homedy ghé thăm căn nhà của diễn viên Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ để xem không gian sống của cô nàng có gì đặc biệt nhé!

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) do Công ty Cổ phần PVN Design có gì độc đáo? Hãy cùng tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây của Homedy để có đánh giá khách quan về thiết kế căn hộ tại dự án chung cư thương mại và nhà ở xã hội này.

Thiết kế căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây có gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ smart-home mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hưng thịnh, 6th Element Tây Hồ Tây có thiết kế như thế nào? Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế căn hộ trước khi quyết định mua 6th Element Tây Hồ Tây thì bài viết này thực sự dành cho bạn.

    Mở App