Dự án xanh FLC Complex Phạm Hùng

FLC Complex Phạm Hùng vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, vị trí trung tâm với giá rẻ được nhiều người quan tâm

Thị trường địa ốc những năm gần đây tập trung vào việc tạo ra những khu dân cư với môi trường sống được xanh hóa nhằm tạo ra những không gian sống thư thái và tách biệt với khói bụi từ bên ngoài. Nắm bắt được sự cần thiết này, nhiều đơn vị đầu tư đã cho ra mắt nhiều dự án với những thiết kế chủ đạo gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, trong FLC Complex Phạm Hùng cũng không ngoại lệ.

Đánh giá giải pháp kiến trúc xanh

Trên thực tế, có rất ít nhà đầu tư mạnh dạn lựa chọncác kiểu kiến trúc xanh cho tòa nhà, một phần là do chi phí lớn, một phần do việc duy trì các loại kiến trúc này khá tốn kém và cần thời gian lâu dài. Một vài năm trở lại đây, chúng ta có thể thấy các nhà đầu tư lớn đi đầu trong lĩnh vực kiến trúc xanh như Vingroup, Ecopark với những khu đô thị chỉ nghe tên cũng hiểu như Eco Green City..., FLC cũng không thể nằm ngoài cuộc đua, bắt buộc phải đưa ra những thiết kế táo bạo cho các dự án của mình.

Dự án xanh FLC Complex Phạm Hùng

Phối cảnh dự án FLC Complex Phạm Hùng.

Mới đây thị trường bất động sản đặc biệt quan tâm tới những sản phẩm địa ốc từ tập đoàn FLC. Các dự án bất động sản của FLC đều có nét kiến trúc độc đáo, hiện đại và đặc biệt là hòa quyện với thiên nhiên. Điều này không chỉ thể hiện trong các dự án nghỉ dưỡng của họ mà còn ghi dấu ấn tại nhiều dự án căn hộ được xây dựng ngay tại trung tâm các đô thị lớn. Dự án Chung cư FLC Complex Phạm Hùng được xem là một ví dụ điển hình.

Dự án FLC Complex đang được đánh giá là một dự án sở hữu vị trí “vàng”, toạ lạc ngay trên tuyến đường lớn Phạm Hùng – Tuyến giao thông huyết mạch tại khu vực phía Tây thủ đô. Đến với dự án FLC Complex, chúng ta sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên ngay trong không gian sống của từng căn hộ, việc nghiên cứu hướng nắng, hướng gió trong các mặt bằng căn hộ nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực của khí hậu, làm dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới, tạo ra không gian sống thoáng mát, trong lành.

Vị trí thiên nhiên giao hòa của dự án FLC Complex Phạm Hùng.

Với hệ thống thảm tường rào cây xanh, Chung cư FLC Phạm Hùng đã mang đến cái nhìn hoàn toàn mới trong việc cải tạo không gian sống, cung cấp oxy trong lành, bao bọc trọn vẹn từng không gian dự án, đảm bảo được nhu cầu vui chơi, giải trí, tạo nên không gian sinh hoạt cộng đồng tích cực ngay giữa khu vực đô thị ồn ào.

Thảm cây xanh được thiết kế bao quanh khu vực căn hộ FLC Complex.

Thêm vào đó là tiện ích bể bơi bốn mùa với hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo ra không gian vui chơi, giải trí thư giãn tự nhiên thực sự dành cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi không thua kém gì dự án Goldmark City với 4 quảng trường nước đình đám.

Homedy tin chắc rằng đối với những ai mong muốn có một môi trường trong lành, tươi mát thì dự án FLC Phạm Hùng hoàn toàn là một lựa chọn không tồi, xứng đáng để các bạn trải nghiệm.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trải nghiệm đẳng cấp cho cuộc sống tại FLC Twin Towers

Với mục tiêu tiến xa hơn trong lĩnh vực địa ốc, Tập đoàn FLC lại một lần nữa vẽ ra tuyệt tác với tòa tháp hiện đại bậc nhất mang tên FLC Twin Towers

FLC Luxury Resort Samson - Cảm nhận cuộc sống mới trong tầm tay

FLC Luxury Resort Samson, dự án thay đổi ngoạn mục cho nền du lịch của tỉnh Thanh Hóa- khu nghỉ dưỡng mới và hot nhất do tập đoàn FLC làm chủ đầu tư

Căn hộ Five Star Garden Kim Giang - Nơi cuộc sống giao hòa

Với mục tiêu hướng đến cuộc sống giao hòa, tiện nghi, Five Star Garden được quy hoạch trên khuôn viên rộng 13.000 m2 để cư dân có không gian sống tốt nhất

Chung cư kim cương Vinhomes Liễu Giai: Hoàn hảo từ không gian sống

Vinhomes Liễu Giai (Vinhomes Metropolis) được mệnh danh là dự án kim cương của Thủ đô với phong cách thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Dự án là tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp, mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại.

    Mở App