Dự án Sol Villas “ghi điểm tuyệt đối” với khách ở lĩnh vực biệt thự

Nằm ở khu vực phía Đông Sài Gòn, khu biệt thự cao cấp compound Sol Villas đang là cái tên nổi bật gây sự chú ý trong phân khúc bất động sản cao cấp. Dự án được ông Thierrry Van De Wyngaert – cựu Chủ tịch Viện Hàn lâ Kiến trúc Pháp làm cố vấn.

Theo đó, dự án Sol Villas quận 2 có lượng giao dịch thành công là gần 100% trong ngày đầu mở bán hồi cuối tháng 5/2018, điều này đã tạo đà để chủ đầu tư tiếp tục mở đợt bán thứ 2 trong quý II và quý III năm 2018.

Khu biệt thự Sol Villas quận 2 được đánh giá là một trong những nơi hiếm hoi mang đúng giá trị của kiến trúc tân cổ điển – đây là phong cách kiến trúc đang được giới thượng lưu ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Sự sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất mềm mại, tinh tế của Sol Villas đã chạm đến trái tim của rất nhiều khách hàng, những người đang tìm kiếm cho mình một không gian sống xứng tầm vị thế.

Điều đặc biệt tại dự án Sol Villas là chủ đầu tư cho phép gia chủ chuyển đổi công năng giữa các phòng mà không cần thay đổi kết cấu hạ tầng. Không những vậy, khu đô thị cao cấp này còn cho phép các cư dân đánh giá về những trải nghiệm của mình trên hệ thống tiện ích vượt trợi của PhoDong Village bao gồm: khu vực phòng tập gym, công viên, siêu thị, hair salon, hồ bơi, café, sân thể thao đa năng, kid room…

Hơn nữa, tại Sol Villas các cư dân có thể dễ dàng nhận thấy màu xanh trở thành màu chủ đạo trong lối quy hoạch của toàn khu đô thị, trong đó mật độ xây dựng chỉ đóng vai trò thứ yếu.

Hệ thống giao thông khu vực này cũng vô cùng thuận lợi, từ biệt thự Sol Villas, các cư dân chỉ mất 10 đến 15 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 9 và các khu vực lân cận, dễ dàng kết nối với các khu vui chơi, giải trí cao cấp, trường học, bệnh viện quốc tế… như bệnh viện quốc tế Pháp Việt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trường quốc tế Australia (AIS), trung tâm tài chính - đô thị Thủ Thiêm, làng đại học Thủ Đức...

Ngoài ra, dự án cũng có nhiều hạng mục khác như viện dưỡng lão, trường học… sắp được đầu tư xây dựng, Sol Villas chính là sự lựa chọn hoàn hảo của giới doanh nhân thành đạt.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lương 7 tỷ/năm nhưng 59% nhân viên thung lũng Silicon không mua nổi nhà

Thậm chí, nhiều người dân tại đây còn “than thở” về mức lương quá thấp và mong muốn được tăng lương nhiều hơn.

‘Bóc giá’ căn hộ tại những tòa nhà cao nhất Việt Nam

Nếu muốn sống tại 1 trong 10 tòa tháp cao nhất Việt Nam, bạn sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền?

'Shark' Dũng lý giải sức hút của startup bất động sản Homedy

Ngoài quy mô thị trường và nhân lực, sản phẩm có khả năng cạnh tranh nên hấp dẫn các quỹ đầu tư.

Đất nền Long Thành ‘dậy sóng’ vào cuối năm 2018?

Đất nền khu vực Long Thành được dự báo sẽ dậy sóng trong thời gian tới nếu dự án sân bay quốc tế Long Thành thực sự khởi công vào cuối năm 2018.

Homedy phối hợp với EQVN tổ chức buổi Offline Digital Marketing BĐS: Từ Marketing đến bán hàng

Sự kiện do Homedy và EQVN- Đơn vị chuyên về đào tạo Digital Marketing tổ chức, dành riêng cho những người hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản sẽ được diễn ra vào ngày 09/08/2018 tại TP. HCM

    Mở App