Đầu tư nhẹ nhàng – Hưởng lợi vàng từ Khu đô thị Marina Riverside

Với dự án cao cấp Marina Riverside, dù để ở thực hay đầu tư cũng đều dễ dàng sinh lợi trong tương lai gần.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại TP.Đồng Hới, Marina Riverside được xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, tiện ích hiện đại, lại được ưu đãi chính sách hỗ trợ tài chính; các chuyên gia nhận định dự án đang mang đến một không gian sống đẳng cấp, đáng mơ ước.

Marina Riverside - vị trí vàng, thuận lợi di chuyển

Trong 3 năm trở lại đây, bằng những tiềm năng phát triển du lịch biển cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Quảng Bình nổi lên như một điểm dịch chuyển dòng vốn mới trên thị trường bất động sản thông qua sự đầu tư mạnh tay của các “ông lớn” như FLC, VinGroup, Việt Group, Fist Real,…

marina Riverside

Thị trường bất động sản Quảng Bình trở nên nhộn nhịp với sự đổ bộ của Marina Riverside

Nắm bắt cơ hội và hưởng trọn vị trí thiên nhiên hữu tình, lấy cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên, khu đô thị Marina Riverside đã hình thành mang hình hài của chiếc du thuyền hiện đại giữa sông nước xanh mát. Trải dài trong vòng ôm của hai con sông Lũy Thầy và Nhật Lệ, Marina Riverside như một điểm sáng về giá trị sống mới trong bức tranh đô thị thành phố Đồng Hới, đưa Quảng Bình tiến xa hơn trên con đường hội nhập, phát triển.

marina Riverside

Với tính kết nối hoàn hảo, Marina Riverside mở ra tiềm năng phát triển thương mại, du lịch, dịch vụ cho cư dân nơi đây

Không chỉ vậy, với lợi thế 2 mặt tiền giữa Quốc lộ 1 và đường 36m – cầu Nhật Lệ 2 (là trục đại lộ chính hướng Đông Tây của TP.Đồng Hới), dự án có tính kết nối giao thông hoàn hảo với các điểm du lịch và trung tâm thành phố, tạo nên liên kết vùng hoàn hảo, thuận lợi.

Từ Marina Riverside sẽ chỉ mất 2 phút ô tô để tới trung tâm hành chính Tỉnh và chợ Đồng Hới; 5 phút để đến bờ biển, 7 phút để đến ga Đồng Hới, 15 phút để đến sân bay Đồng Hới và chỉ 10km để đến Dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort… Vô vàn những lợi thế biến nơi đây dần trở thành khu kinh doanh buôn bán nhộn nhịp và sầm uất nhất Quảng Bình.

marina Riverside

Mỗi cảnh quan đường nét kiến trúc tại Marina Riverside đều thấm đẫm sự thoáng đãng của mặt nước trang nhã

Và đó cũng là điều kiện tiên quyết để tạo nên đẳng cấp cho dự án và cũng là “giấy bảo đảm” cho tiềm năng sinh lời của dự án trong tương lai.

Marina Riverside – đem xu hướng view sông đẳng cấp đến Quảng Bình

Xu hướng căn hộ view sông chưa bao giờ hết hot, không chỉ mang lại không gian sống trong lành, mát mẻ, cảnh sắc thanh bình, mà còn đem đến vượng khí, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Là dự án hiếm hoi sở hữu đến 80% nhà ở view sông, sống tại Marina Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống yên bình, hòa hợp cùng thiên nhiên. Với diện tích 43,253 ha cùng 800 căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse hiện đại, dự án mang con người hòa với thiên nhiên là một thông qua không gian sống tràn ngập sắc xanh bình yên: màu xanh của trời, của nước, của cỏ cây và cả trong những công trình tiện ích hiện đại.

marina Riverside

Sự kết hợp hài hòa giữa Nhân – Thủy – Thổ tạo nên năng lượng sống dồi dào, thịnh vượng

Ngay trong dự án, cư dân được hưởng trọn những tiện ích tiện nghi, đủ đầy bằng tâm huyết và bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư như Hệ thống trường học liên cấp Chu Văn An, Trung tâm thương mại, Bến du thuyền, Rạp chiếu phim, Khách sạn 5 sao, Nhà hàng, GYM, Spa,… Cư dân không cần di chuyển quá nhiều để được phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu cuộc sống.

Marina Riverside - pháp lý rõ ràng cùng chính sách “vàng” hỗ trợ

marina Riverside

Đầu tư Marina Riverside ngay lúc này là thời điểm nắm bắt lợi nhuận cao nhất

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian sống tuyệt vời mà Marina Riverside còn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối bởi pháp lý rõ ràng và chủ đầu tư uy tín. Dự án đã được UBND tỉnh Quảng Bình phê duyệt quy hoạch, hoàn thành giải phóng mặt bằng, phân lô làm đường lớn, bắt đầu giao đất và cho phép người dân xây dựng. Chủ đầu tư - Công ty cổ phần SPM.Invest là đơn vị có tiếng tại Quảng Bình về đầu tư giáo dục và bất động sản. Đồng thời, với sự bảo trợ uy tín bởi đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Bắc Miền Trung, Marina Riverside được các ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay hơn 10 năm.

Với hình ảnh của chiếc siêu du thuyền đẳng cấp vừa cập bến, Marina Riverside mong muốn mang đến cho gia chủ những giá trị sống mới đích thức. Bỏ lại những căng thẳng và mệt mỏi, Marina Riverside sẽ là bến đỗ bình yên, nơi bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, nơi bên nhau hạnh phúc nhất, phong cách và đẳng cấp nhất, cùng lợi nhuận đầu tư cao nhất tại thị trường Quảng Bình đầy tiềm năng.

Thông tin liên hệ:

Đất Xanh Bắc Miền Trung – Công ty bất động sản uy tín hàng đầu khu vực

Trụ sở: Lô A3, An Cựu city, đường Hoàng Quốc Việt, TP Huế

VPBH dự án: 197 Quang Trung, P. Phú Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline: 0964 551 888 / 0931 992 123

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

‘Choáng’ với độ chịu chi của giới siêu giàu Hà Nội: Thi nhau bỏ hàng triệu USD tậu biệt thự Pháp cổ

Bỏ ra hàng triệu USD để sở hữu một căn biệt thự xây dựng từ thời Pháp thuộc đang là xu thế của giới siêu giàu ở Hà Nội.

Có gì trong căn hộ mẫu VinCity Ocean Park mà khiến hàng ngàn người đổ xô đến tham quan?

Loại căn hộ nhỏ nhất ở dự án VinCity Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) của Vinhomes có diện tích 28 m2.

Sử dụng chiến thuật đầu tư nào khi thị trường rơi vào thời kỳ giảm tốc?

Đà giảm sẽ dần xuất hiện sau khi thị trường địa ốc bước qua chu kỳ “sốt” nóng, đây chính là thời cơ hợp lý để nhà đầu tư bắt điểm rơi, săn tìm cơ hội.

‘Siêu dự án’ đường 56 nghìn tỷ xây dựng, triệu người dân Sài Gòn chờ hưởng lợi

Tuyến đường Vành đai 3 kết nối TP.HCM với 3 tỉnh Bình Dương - Long An - Đồng Nai là dự án trọng điểm, chiến lược để phát triển kinh tế xã hội của vùng đô thị mở rộng TP.HCM.

16 toà chung cư đầu tiên tại VinCity chính thức đổ bộ thị trường bất động sản

VinCity là dòng sản phẩm bất động sản trung cấp của tập đoàn Vingroup, với kỳ vọng cung cấp hàng trăm ngàn căn hộ hiện đại, đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng, giá trong tầm với của thị trường.

    Mở App