Đăng tin mua bán nhà đất online: 4 lưu ý giúp tin đăng hiệu quả, thu hút

Hiện nay nhiều người lựa chọn đăng tin mua bán nhà đất online vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với việc đi tìm kiếm khách hàng, bất động sản trực tiếp. Tuy nhiên điều này này cũng kèm theo một số rủi ro như không hiệu quả nếu không biết cách đăng tin chính xác

1. Đảm bảo các thông tin đưa trên trang mua bán chính xác, đầy đủ

Việc giúp khách hàng tin tưởng và liên hệ với bạn khi đọc tin đăng là sự trung thực. Vì thế, thay vì nói quá về bất động sản gây mất thời gian của hai bên bạn nên đưa thông tin chính xác, rõ ràng về nhà đất bán hoặc cho thuê. Bên cạnh đó, một thông tin được mô tả chi tiết, đầy đủ sẽ giúp người dùng tin tưởng hơn. Trong tin đăng mua bán nhà tại TPHCM hay bất cứ tỉnh thành nào bạn nên cung cấp các thông tin sau:

- Vị trí bất động sản ở đâu, khu vực có gì đặc biệt, dân cư thế nào.

- Diện tích sử dụng, diện tích của nhà, đất là bao nhiêu

- Nhà hướng nào, phù hợp với mệnh nào

- Nếu đăng tin bán nhà nên cung cấp các thông tin về bố trí nhà, nội thất bên trong, nhà đã sử dụng bao nhiêu năm

- Đất và nhà đăng bán có hợp pháp luật hay không? Có sổ đỏ hay không

- Tiện nghi khu vực có điều gì thu hút?

- Các chi phí liên quan

Hãy chú ý tạo cho bài đăng của mình tiêu đề hấp dẫn và các thông tin khuyến mãi để khách hàng truy cập và liên hệ nhiều hơn nhé. 

dang-tin-mua-ban-bat-dong-san
Hãy cập nhật đầy đủ thông tin về mua bán bất động sản khi đăng tin

2. Bổ sung hình ảnh trong tin đăng

Phần hình ảnh sẽ là cách giúp người xem tin dễ dàng hình dung trực quan và rõ nét hơn. Hình ảnh cũng là cách quảng bá, khơi gợi nhu cầu hiệu qua cho khách hàng tiềm năng. Hình ảnh đăng nên là hình ảnh thực tế, rõ ràng. Tốt nhất bạn nên chụp bằng các thiết bị rõ nét, ánh sáng đầy đủ giúp mô tả chi tiết từng khu vực. Bên cạnh đó các hình ảnh nên có mô tả bên dưới để người xem có thể dễ dàng tìm hiểu trong lúc xem.

3. Thông tin liên hệ đầy đủ

Hãy nhớ rằng tin đăng bất động sản không chỉ có giá trị hiện tại mà còn có giá trị trong tương lai. Tức là khách hàng mua bất động sản đôi khi chưa cần trong thời gian đấy nhưng họ sẽ lưu thông tin của bạn và sử dụng khi có nhu cầu. Vì thế, đừng quên để đầy đủ thông tin liên lạc để khách hàng có thể liên hệ với bạn qua nhiều kênh khác nhau nhé. Một số thông tin liên lạc không thể thiếu bao gồm:

- Số điện thoại liên lạc cá nhân.

- Email cá nhân

- Địa chỉ liên hệ

4. Chọn trang đăng tin bất động sản uy tín

Hiện nay có nhiều trang thông tin bất động sản hỗ trợ đăng tin mua bán nhà đất online cho bạn, tuy nhiên không phải trang thông tin nào cũng hiệu quả, lượng khách hàng truy cập nhiều. Tốt nhất bạn nên lựa chọn website mà khách hàng có thể chat/ gọi trực tiếp. Trong đó, Homedy là một gợi ý hàng đầu, không chỉ cung cấp dịch vụ chat/ gọi trực tuyến, tại đây người dùng còn có thể so sánh, tìm kiếm theo khu vực dễ dàng. Tin đăng của bạn sẽ tiếp cận tốt nhất với những người có nhu cầu. Bên cạnh đó, Homedy có hàng chục ngàn tin đăng mua bán nhà riêng, chung cư, biệt thự, cho thuê bất động sản mỗi ngày, hàng triệu lượt truy cập từ khách hàng tiềm năng vì thế đây chắc chắn là kênh thông tin hiệu quả. Nhiều nhà môi giới, nhiều chuyên gia bất động sản trong và ngoài nước đều đánh giá cao nền tảng công nghệ hiếm có mà Homedy mang đến cho người dùng. 

homedy.com
Homedy mang đến cho người dùng những trải nghiệm thông tin phong phú

6 bước đăng tin cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập Homedy.com
Bước 2: Đăng ký tài khoản và điền các thông tin cá nhân theo hướng dẫn.
Bước 3: Nhập thông tin chi tiết về sản phẩm cần rao bán.
Bước 4: Đăng hình ảnh kèm theo.
Bước 5: Kiểm tra lại nội dung tin đăng đã tạo trước đó.
Bước 6: Chọn sử dụng các gói dịch vụ nếu muốn tin đăng của mình trở thành tin nổi bật.
Bước 7: Đăng tin thành công

Bên cạnh việc đăng tin trên các trang website mua bán nhà đất, bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên trên facebook, các diễn đàn để tăng cơ hội tiếp cận với nhiều khách tiềm năng. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn, chúc bạn mua bán thành công!

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

6 cách tìm khách hàng tiềm năng cho môi giới mới vào nghề

Môi giới bất động sản (BĐS) là công việc chưa bao giờ dễ dàng, nhất là với những người mới vào nghề. Để tiếp cận được những khách hàng mục tiêu, người môi giới phải biết tận dụng mọi nguồn lực và cơ hội. Dưới đây là 6 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho môi giới mới vào nghề mà bạn có thể tham khảo!

Môi giới BĐS muốn thành công bắt buộc phải nắm được 4 điều tối kỵ này!

Môi giới bất động sản là một nghề mang lại mức thu nhập hấp dẫn song cũng đòi hỏi không ít kinh nghiệm cũng như kỹ năng. Và nếu muốn trở thành một môi giới BĐS thành công, bạn tuyệt đối cần phải tránh 4 điều tối kỵ dưới đây!

Nạp tiền tài khoản Homedy nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo

Giờ đây, khách hàng của Homedy đã có thể nạp tiền tài khoản nhanh chóng và tiện lợi cùng ví điện tử MoMo – một ứng dụng thanh toán thông minh giúp bạn giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Thông báo ngừng hoạt động “Tài khoản khuyến mãi” trên hệ thống Homedy

Từ ngày 15/07/2019, Homedy sẽ chính thức ngừng hoạt động “Tài khoản khuyến mãi” và thay thế bằng chương trình tích điểm Happy Homedy. 

Happy Homedy: Tích điểm thưởng, hưởng ưu đãi!

Từ ngày 15/7/2019, Homedy sẽ chính thức áp dụng chương trình tích điểm thưởng Happy Homedy với nhiều ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn đến các tài khoản thành viên của khách hàng.

    Mở App