Tỷ phú Donald Trump từ ông trùm bất động sản thành ứng viên tổng thống Mỹ

Là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vị tổng thống Mỹ 2016, Donald Trump là một tỷ phú trong ngành bất động sản, ông trùm hòa hậu và giờ đây đang vận động tranh cử Tổng thống Mỹ.

Sinh ra tại New York, Donald Trump sinh ra trong gia đình có tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Là ông trùm trên thị trường bất động sản, tỷ phú sinh năm 1946 này đang sở hữu khối tài sản kếch xù với hệ thống các cao ốc, tòa nhà quy mô lớn và chất lượng cao. Năm 2016, ông Donald Trump tham gia tranh cử chức vụ tổng thống Mỹ và dành được sự ủng hộ rất lớn từ phía công chúng.

Ông trùm bất động sản

Donald Trump

Donald Trump khởi nghiệp từ lòng đam mê kinh doanh từ người cha. Với tinh thần ham học hỏi, ý chí kiên cường và nỗ lực không ngừng nghỉ vượt qua khó khăn, ông đã gây dựng cho sự nghiệp của mình với việc điều hành Tập đoàn Trump và bắt đầu lấn sân vào chiếm lĩnh thị trường bất động sản. Sự nghiệp của ông đã trải qua rất nhiều thời kì khủng hoảng, vay nợ và khó khăn về mặt tài chính. Nhưng nhờ vào sự bản lĩnh của tuổi trẻ, ông đã thực sự trở thành ông trùm bất động sản khi sở hữu nhiều các dự án khách sạn, nhà cửa lớn tại Manhattan vào những năm 80.

Các dự án bất động sản nổi bật có thể kể đến của Donald Trump như: Khách sạn Commodore Hotel, Grand Hyatt Hotel New York, toà nhà Trump Tower nguy nga, hệ thống sòng bạc Casino ở Atlantic City mang tên “Trump – Taj Mahal” và hàng loạt công trình khác.

Ông trùm truyền thông

cuoc doi Donald Trump

Donald Trump không chỉ là ông trùm của các ông trùm bất động sản mà còn là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Ông tham gia vào các dự án truyền hình, các dự án phim ảnh có tiếng và gặt hái được rất nhiều thành công. Năm 2003, Trump trở thành giám đốc sản xuất và MC của chương trình truyền hình thực tế của đài NBC The Apprentice. Trong năm đầu tiên của chương trình, Trump kiếm được 50.000 USD mỗi tập (gần 700.000 USD cho mùa đầu tiên).

Các dự án phim ảnh có sự góp mặt của Donald Trump như: The Nanny, The Fresh Prince of Bel-Air, Days of Our Lives, Wall Street: Money Never Sleeps… đưa ông trở thành một trong những ngôi sao truyền hình có mức thù lao cao nhất.

Ứng viên Tổng thống

Từ một tỷ phú bất động sản giàu có, một ông trùm giải trí nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn, năm 2016 đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đồi và sự nghiệp của Donald Trump khi tham gia tranh cử vào vị trí Tổng thống Mỹ. Điều này đã gây khá nhiều bất ngờ cho những người luôn quan tâm và quý mến ông. Ngay sau khi tuyên bố tranh cử vào ngày 16/6/2015, Donald Trump đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè và công chúng. Ông cùng với ứng cử viên sáng giá là bà Hilary Clinton đang trong thời kì chạy nước rút vận động tranh cử và sẽ kết thúc vào tháng 11 tới.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp Donald Trump qua video dưới đây:

Donald Trump xứng đáng được mệnh danh là ông trùm của các ông trùm và là tỷ phú giàu nhất thế giới với khối bất động sản khủng. Tại Việt Nam, ông trùm bất động sản – Chủ tịch tập đoàn Vingroup cũng được vinh danh là một trong những tỷ phú giàu có và có sức ảnh hưởng lớn với các dự án nổi bật như: Vinhomes Riversite, Vinhomes Center, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Dragon Bay…

Cỏ Mây

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Con đường nào giúp ông trùm bất động sản Donald Trump đến gần ngôi vị Tổng thống Mỹ 2016?

Cùng với bà Hilary Clinton, ông Donald Trump hiện đang là ứng viên được đánh giá rất cao khi tranh cử chức Tổng thống Mỹ 2016. Vậy con đường nào đã dẫn lối đưa ông trùm bất động sản để tham gia vào cuộc chạy đua quyền lực này?

Cường Đô La - "Đại gia" phố núi hay "Tiểu gia" làng Bất động sản?

Nguyễn Quốc Cường hay Cường Đô la, một đại thiếu gia trong giới chứng khoán cũng như nền bất động sản Việt đang là cái tên được xướng lên ở mọi kênh thông tin giải trí thời điểm hiện tại.

Khối bất động sản cao cấp nghìn tỷ của Bầu Đức

Nằm trong danh sách những người giàu nhất Việt Nam, Đoàn Nguyên Đức (hay tên thường gọi là bầu Đức) sở hữu trong tay các dự án bất động sản có giá trị. Hiện ông đang là chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Vay nợ chồng chất bầu Đức vẫn nằm trong top những người giàu nhất Việt Nam

Mặc cho hàng nghìn tỷ đồng tiền vay nợ của các ngân hàng, ông Đoàn Nguyên Đức (hay bầu Đức) vẫn giữ được vị thế và bản lĩnh của doanh nhân từng trải và nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Ông xứng đáng được nằm trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Việt Nam.

Hiện trạng khu công nghiệp Tân Tạo TP Hồ Chí Minh năm 2016

Khu công nghiệp Tân Tạo tại quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh được đưa vào hoạt động từ những năm 2000 và được ghi nhận là một trong những Khu công nghiệp được xây dựng với quy mô lớn nhất TP Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên đến 442 ha.

    Mở App