Cuộc sống lý tưởng tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Dự án Vinhomes Smart City tại Nguyễn Trãi hứa hẹn mang lại không gian sống hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp thế giới

Dự án Chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi là một quần thể đô thị bao gồm trung tâm thương mại và 08 tháp căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, 02 tháp cao cấp và 01 tháp siêu cao cấp được quy hoạch trên diện tích 11 ha. Kế thừa và phát huy kiến trúc xây dựng các khu đô thị xanh của các dự án anh em như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City Park Hill..., Dự án Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại, sôi động, trong lành với những tiêu chuẩn sống đẳng cấp Quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Thủ đô Hà Nội.

Ưu điểm của dự án Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa phận hành chính của phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Dự án được thừa hưởng lợi ích lớn từ vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng thuận tiện. Bên cạnh đó, Vinhomes Nguyễn Trãi còn sở hữu những hệ thống tiện ích ưu việt, đầy đủ trọn vẹn tại khu vực mà hiếm dự án nào tại Thủ đô có được, nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao như trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa trong nhà, khuôn viên cây xanh, bệnh viện quốc tế…

Khuôn viên trong lành tại Vinhomes Smart City.

Tập đoàn Vingroup đã đưa ra chiến lược của mình trong việc lựa chọn khu đất vàng, sở hữu những ưu điểm lớn về tuyến đường giao thông thuận lợi cùng một vị trí đắc địa với cảnh quan xung quanh đẹp. Thêm vào đó là việc nằm đối diện với Royal City, Dự án Vinhomes Smart City sẽ được hưởng những tiện ích sẵn có của khu đô thị này.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City độc đáo

Nhà mẫu căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi (ảnh tham khảo).

Căn hộ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi sở hữu những lối kiến trúc độc đáo cùng hệ thống nội thất đẳng cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Nội thất cao cấp bao gồm: Bếp từ, tủ bếp, máy hút mùi, vòi rửa, chậu rửa…, cửa chính làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy, sàn gỗ công nghiệp cao xuất xứ từ Châu Âu, hệ thống điều hòa tổng âm trần hiện đại, hệ thống nước nóng tổng ổn định, hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, hệ thống khóa cửa tích hợp với 3 tính năng kiểm soát - vân tay - mã số - chìa khóa cơ dự phòng. Từng chi tiết trong căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi đều được các kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế một cách tỉ mỉ, hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và cảnh quan thiên nhiên bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo nên một cuộc sống thân thiện nhất với con người.

Không chỉ coi trọng cuộc sống riêng tư của từng hộ gia đình, Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi còn chú trọng vào việc xây dựng một không gian sống cộng đồng với hệ thống hơn 60 tiện ích đẳng cấp có mặt tại khu đô thị hạng sang.

Các dự án chung cư bạn có thể quan tâm:

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi xứng đáng được mệnh danh là dự án nổi bật nhất ở thời điểm hiện nay, sức hút của dự án là khó cưỡng và dự kiến sẽ tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản trong năm 2016, đồng thời hứa hẹn sẽ là một trong những dự án nổi bật khó cưỡng lại cho bất động sản cửa ngõ phía Tây.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án xanh FLC Complex Phạm Hùng

FLC Complex Phạm Hùng vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, vị trí trung tâm với giá rẻ được nhiều người quan tâm

Trải nghiệm đẳng cấp cho cuộc sống tại FLC Twin Towers

Với mục tiêu tiến xa hơn trong lĩnh vực địa ốc, Tập đoàn FLC lại một lần nữa vẽ ra tuyệt tác với tòa tháp hiện đại bậc nhất mang tên FLC Twin Towers

FLC Luxury Resort Samson - Cảm nhận cuộc sống mới trong tầm tay

FLC Luxury Resort Samson, dự án thay đổi ngoạn mục cho nền du lịch của tỉnh Thanh Hóa- khu nghỉ dưỡng mới và hot nhất do tập đoàn FLC làm chủ đầu tư

Căn hộ Five Star Garden Kim Giang - Nơi cuộc sống giao hòa

Với mục tiêu hướng đến cuộc sống giao hòa, tiện nghi, Five Star Garden được quy hoạch trên khuôn viên rộng 13.000 m2 để cư dân có không gian sống tốt nhất

Chung cư kim cương Vinhomes Liễu Giai: Hoàn hảo từ không gian sống

Vinhomes Liễu Giai (Vinhomes Metropolis) được mệnh danh là dự án kim cương của Thủ đô với phong cách thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Dự án là tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp, mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại.

    Mở App