Con đường nhà giàu đẹp nhất đất Quảng Ninh

Hàng loạt dinh thự với hồ bơi, sân vườn cây cảnh tọa lạc dọc đường Trần Quốc Nghiễn khiến con đường này được coi là khu vực chỉ dành cho giới nhà giàu.

Con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (TP. Hạ Long), dài khoảng 5km kéo dài từ khu cột đồng hồ tới cột số 8, được coi là “con đường trẻ”, khai sinh nhờ vịnh Hạ Long, sau này đường hình thành do tỉnh Quảng Ninh mở rộng bằng cách lấn biển.

Không bất ngờ, đây trở thành con đường đẹp nhất TP. Hạ Long nhờ có view đẹp hướng thẳng ra biển. Hàng dừa được trồng dọc con đường khiến nơi đây càng thêm thu hút, bắt mắt. Nhờ vậy, toàn bộ quỹ đất ở vị trí mặt tiền đắc địa và được phân lô, bán với giá từ 10 đến 20 tỷ (khoảng 50 triệu đồng/mét).

Từ sau khi mở bán đất, hàng loạt biệt thự của giới nhà giàu "mọc lên như nấm sau mưa" suốt dọc tuyến đường. Những biệt thự thường được xây dựng theo phong cách châu Âu, cổng vào nguy nga tráng lệ, tường bao xung quanh được đắp tranh vẽ, cùng với đó là hệ thống bể bơi, khuôn viên cây cảnh đắt tiền. Xung quanh biệt thự lắp hệ thống camera an ninh và có ít nhất 3 người làm nhiệm vụ bảo vệ.

Hiện tại, toàn bộ hơn 300 lô đất đắt đỏ tại con đường này đều đã có chủ. Ngoài những ngôi biệt thự xa hoa, số còn lại được chủ đất cho người khác thuê để mở hàng quán.

Anh N.T.D (45 tuổi, kinh doanh nhà hàng hải sản trên đường Trần Quốc Nghiễn) chia sẻ, mỗi tháng anh phải trả 60 triệu tiền thuê mặt bằng 2 lô đất để mở nhà hàng, đã kinh doanh được gần 1 năm nhưng anh mới chỉ gặp chủ đất 1 lần duy nhất.

biet thu ha long
Một căn biệt thự mang đạm phong cách thiết kế của Pháp

Rất đơn giản để tìm một ngôi biệt thự sang trọng trên con đường này, nhưng cái khó là thấy mặt chủ đất vì giới giàu có tại đây rất kín tiếng và ít khi lộ diện.

Ông V.V.N (61 tuổi, trú thị xã Đông Triều) cho biết, ông làm bảo vệ ở ngôi biệt thự sang trọng bậc nhất này hơn 1 năm, nhưng những lần gặp được mặt chủ chỉ đếm trên đầu ngón tay. “Tôi chỉ mới gặp trực tiếp và nhìn tận mắt mặt ông chủ được 2 lần, lúc nhận làm việc và ngày lĩnh tháng lương đầu tiên, còn lại toàn làm việc thông qua quản gia”, ông N. chia sẻ.

Một cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất TP. Hạ Long cho hay, toàn bộ đất mặt tiền trên đường Trần Quốc Nghiễn đã được bán hết, đến nay vẫn có người muốn mua nhưng hầu như không ai có ý định bán lại.

Thời gian tới, tỉnh Quảng Ninh sẽ có dự án nối dài đường bao biển (Trần Quốc Nghiễn) nối TP. Hạ Long và TP. Cẩm Phả theo hình thức BT. Đây cũng là giải pháp cho nhu cầu mua đất đẹp hướng biển của giới giàu có.

biet thu ha long
Các biệt thự sang trọng liền kề nhau.
biet thu ha long
Đường Trần Quốc Nghiễn được coi là con đường đẹp nhất Hạ Long.
biet thu ha long
Nhiều biệt thự theo phong cách châu Âu mọc lên.
biet thu ha long
Dinh thự hai mặt tiền xa hoa tọa lạc trên đường Trần Quốc Nghiễn.
biet thu ha long
Những cánh cổng nguy nga lộng lẫy.
biet thu ha long
Mỗi mét vuông mặt tiền ở đây có giá khoảng 50 triệu đồng
biet thu ha long
Biệt thự đắt tiền với hồ bơi và sân cây cảnh.

>>> XEM THÊM:

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 điều kiêng kị trong ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch giúp gia đình luôn êm ấm

Ngày 3/3 âm lịch hàng năm - ngày Tết Hàn thực là dịp để con cháu thể hiện lòng thành tưởng nhớ tới tổ tiên của mình. Tuy nhiên, nhiều lưu ý trong ngày lễ đặc biệt này có thể ảnh hưởng tới gia chủ mà không phải ai cũng biết.

Mãn nhãn với dãy căn hộ bên bờ biển đẹp miễn chê, nơi hội tụ nhiều tỷ phú thế giới

Không chỉ có thiết kế đẹp, thoáng, nằm sát biển mà ai sở hữu được căn nhà sẽ trở thành hàng xóm của những đại gia "máu mặt."

Đầu tư bất động sản thế nào để có lãi?

Với mục đích giúp các nhà đầu tư tránh rủi ro khi đầu tư bất động sản, các chuyên gia đã đưa ra 5 điều quan trọng khi đầu tư bất động sản.

Hướng dẫn làm kệ trang trí phòng ngủ siêu đẹp

Chỉ cần một chút khéo léo cùng việc tận dụng những món đồ tưởng chừng như bỏ đi là bạn đã có thể sáng tạo nên những món đồ trang trí cực đáng yêu rồi đó.

Chuồng gà 'đặc biệt' ở Long An được lên báo Mỹ

Trang Archdaily thường chỉ giới thiệu các công trình kiến trúc lớn, nhưng lần này phá lệ khi họ chọn một chuồng gà 'đặc biệt ở Long An, Việt Nam.

    Mở App