Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Với những chính sách về quy hoạch hệ thống giao thông kết nối và các công trình hạ tầng đồng bộ trong những năm gần đây, đảo Ngọc càng có nhiều hấp lực và tạo “đòn bẩy” để thị trường bất động sản khu vực sôi động, đặc biệt là khu vực đất nền.

NHANH TAY MUA ĐẤT ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC – CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI KHÔNG THỂ BỎ QUA

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

pr

Đảo Ngọc Phú Quốc với vẻ đẹp nguyên sơ là nguồn vốn thiên nhiên dồi dào để phát triển du lịch sinh thái với các lý do đầy thuyết phục. Hòn đảo này không chỉ sở hữu những bờ biển đẹp trải dài, các điểm du lịch lặn mà còn có nét độc đáo so với những điểm khác khu vực với nghề truyền thống của cư dân ở đây như sản xuất loại nước mắm tốt hay các trại nuôi trai lấy ngọc. Bên cạnh khu rừng nguyên sinh, Phú Quốc là cụm đảo khá lớn, có thổ nhưỡng phì nhiêu, nguồn nước ngọt dồi dào và các bãi tắm đẹp… Đó là nguồn tiềm năng du lịch sinh thái biển, du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp bảo tồn thiên nhiên, nghiên cứu khoa học.

phu quoc
Đảo Ngọc Phú Quốc với vẻ đẹp nguyên sơ là nguồn vốn thiên nhiên dồi dào để phát triển du lịch sinh thái

Phú Quốc đang "thay da đổi thịt" từng ngày với nhiều dự án cơ sở hạ tầng quan trọng như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới và trục đường xuyên đảo Bắc - Nam đã được cải tạo và nâng cấp. Cáp điện ngầm Hà Tiên - Phú Quốc đã hoàn thành từ năm 2014… và các dự án BĐS lớn từ các tập đoàn tên tuổi đã và đang xây dựng tại đây.

Theo ghi nhận, cùng với việc cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ, kinh tế xã hội phát triển nhanh chóng đã kéo theo sự tăng giá nhanh về đất đai tại Phú Quốc. Đặc biệt từ đầu năm đến nay, giá đất ở Phú Quốc luôn “nóng”. Các chuyên gia nhận định, khi hạ tầng hoàn thiện sẽ “cất cánh” cho các dự án bất động sản gia tăng giá trị và cơ hội đầu tư, sở hữu nhà đất tại khu đảo Ngọc đang được đánh giá nằm trong thời điểm vàng bởi với những điều kiện thuận lợi, cơ chế đột phá tạo nên những giá trị lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn, tính thanh khoản cao đối với kênh đầu tư đất nền tại đây và quan trọng, việc các dự án với pháp lý rõ ràng, minh bạch khiến khách hàng, giới đầu tư vô cùng yên tâm.

Sở hữu tài sản gắn liền với đất là tâm lý ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người Việt và việc có được chốn an cư ở một trong những hòn đảo lớn nhất và xinh đẹp nhất Việt Nam là điều mà nhiều người hằng mong ước. Nắm bắt được điều này, chúng tôi quyết định bán lô đất có diện tích rộng, rất phù hợp để làm dự án và đầu tư kinh doanh tại Phú Quốc, Kiên Giang.

THÔNG TIN LÔ ĐẤT:

  • Vị trí: Xã Cửa Dương, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tổng diện tích: 75.000 m2
  • Giá: 8 triệu/ m2; 8 tỷ/1.000 m2
  • Lô đất ngay Bãi biển Ông Lang, khu kinh doanh sầm uất, phát triển du lịch,
  • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, Có  chỗ  đậu  sân bay  riêng, sân  gofl
  • Phù hợp để  xây dựng Resort  5 sao;  Kinh doanh , Xây dựng bán lại.
  • Quý khách Liên hệ: Ms. Thúy – 0939.624.848 để được tư vấn chi tiết

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

pr

Hình ảnh lô đất

phuquoc

phu quoc

phu quoc

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiêm ngưỡng các siêu dự án dọc 2 bên bờ sông Sài Gòn

Dọc 2 bờ sông Sài Gòn hiện nay là hàng loạt các dự án cao ốc đã và đang được đầu tư xây dựng, đặc biệt là đoạn chạy qua địa bàn các quận Bình Thạnh, Thủ Đức, khu vực Quận 2…

Hà Nội xin cấp phép xây dựng tuyến đường “đắt nhất hành tinh” lên tới 3,5 tỷ đồng mỗi mét

Để xây dựng tuyến đường Hoàng Cầu - Voi Phục có chiều dài 2,2 km, tổng vốn đầu tư sẽ lên tới gần 7.800 tỷ đồng. Đây trở thành tuyến đường "đắt nhất hành tinh" mới của Thủ đô khi mức vốn đầu tư trung bình là 3,5 tỷ đồng cho mỗi mét đường.

TP. HCM: Dự án căn hộ cháy hàng vì khách Tây "bao trọn"

Số lượng người nước ngoài mua nhà tại TP. HCM đã lên tới vài nghìn. Theo đó, một số dự án đã hết hạn ngạch bán nhà cho người nước ngoài.

Hình ảnh chân thực 150 căn hộ tái định cư bỏ hoang suốt 10 năm trước đề xuất phá bỏ

Toàn bộ ba tòa tái định cư với 150 căn hộ tại khu đô thị mới Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội) được chính chủ đầu tư đề xuất phá bỏ do người dân không đến nhận nhà.

Được mệnh danh "Nhà xanh" ở Đà Nẵng khiến kiến trúc sư Mỹ muốn đến Việt Nam 1 lần để chiêm ngưỡng

Căn biệt thự "xanh" này mới đây đã được website kiến trúc hàng đầu thế giới Archdaily (Mỹ) dành nhiều lời khen ngợi.

    Mở App