Chung cư kim cương Vinhomes Liễu Giai: Hoàn hảo từ không gian sống

Vinhomes Liễu Giai (Vinhomes Metropolis) được mệnh danh là dự án kim cương của Thủ đô với phong cách thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Dự án là tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp, mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại.

Dự án Vinhomes Liễu Giai hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây với thông tin chủ đầu tư sẽ mở bán vào tháng 6/2016. Với cấu trúc thiết kế tiện nghi và hiện đại, dự án sẽ cung cấp thị trường bất động sản 365 căn hộ cao cấp.

Vinhomes Liễu Giai

Phối cảnh dự án Vinhomes Liễu Giai.

Vinhomes Liễu Giai là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Vingroup, được quy hoạch và triển khai xây dựng trên khu đất rộng 13.500 m2. Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao 30 tầng, gồm 1 tòa cao ốc văn phòng và 2 tòa chung cư cao tầng. Nằm trên trục đường Liễu Giai - một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội. Vinhomes Liễu Giai sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, tiện ích đồng bộ cùng hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, đảm bảo mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

Vinhomes Liễu Giai có cấu trúc thiết kế hiện đại và sang trọng.

Vinhomes Liễu Giai có cấu trúc thiết kế hiện đại và sang trọng.

Vinhomes Liễu Giai đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo đối với các cư dân tương lai như: Trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện Vimec, siêu thị Vinpro… Những dịch vụ mua sắm ăn uống tiếp đãi bạn bè đều ở trong tòa nhà bạn không phải đi đâu xa và điều đặc biệt hơn cả là trẻ em có thể đi bộ tới trường. Căn hộ Vinhomes Liễu Giai mang kiến trúc hiện đại, một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới, cách phòng đều tràn ngập ánh sáng, phòng ngủ và phòng tắm được hoàn toàn cách nhau sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao thực sự hiếm gặp.

Hãy trải nghiệm không gian sống và giải trí thú vị cùng Vinhomes Liễu Giai.

Hãy trải nghiệm không gian sống và giải trí thú vị cùng Vinhomes Liễu Giai.

Đặc biệt, dự án có hệ thống các căn hộ Penhousecăn hộ Sky Villa vô cùng sang trọng với diện tích rộng rãi và cấu trúc thiết kế độc đáo. Ngoài ra, chung cư Vinhomes Liễu Giai còn trang bị thêm các hệ thống hiện đại khác như: Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, hệ thống đèn chiếu sáng trên trần nhà cao cấp, hiện đại, hệ thống nước nóng được lắp đặt ở trung tâm giúp dòng nước luôn ổn định, cửa chính bằng gỗ công nghiệp sang trọng, khóa cửa được tích hợp 3 tính năng là: Vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số giúp hình thành hệ thống kiểm soát vượt trội. Với những tiện ích sắn có, dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn và những người thân yêu trong gia đình những trải nghiệm thực sự thú vị.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên chọn sống tại "Thành phố xanh" Goldmark City?

Goldmark City là dự án chung cư cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại theo chuẩn Singapore

Những công ty bất động sản hoạt động nổi bật 2016

Thị trường bất động sản những năm qua đón nhận khá nhiều dự án lớn của các doanh nghiệp bất động sản tên tuổi. Ngoài những cái tên quên thuộc như Vingroup, Novaland, năm 2016 hứa hẹn sẽ chứng kiến sự đột phá của các tập đoàn và công ty BĐS mới.

10 thay đổi chính trong kinh doanh bất động sản 2016

Luật kinh doanh bất động sản đã đưa ra nhiều yêu cầu mới để lành mạnh hoá thị trường bất động sản hiện nay. Sự thay đổi tích cực này hứa hẹn sẽ có những tác động lớn đối với hoạt động kinh doanh bất động sản 2016 của Việt Nam.

Đầu tư vào BĐS cao cấp cần phải tính toán kỹ càng

Năm 2015, cơ hội hội nhập và chính sách thay đổi đã giúp thị trường bất động sản (BĐS) khởi sắc trở lại, nhất là phân khúc nhà ở cao cấp.

    Mở App