Chi phí xây nhà cấp 4 diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ ai cũng mê

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 diện tích 150m2 gồm 3 phòng ngủ giao động trong khoảng từ 900 triệu đến 1.2 tỷ đồng. Mức giá có thể chênh lệch khoảng cộng trừ 10% tùy thuộc vào nhân công các vùng cũng như sự chênh lệch đơn giá giữa các khu vực với nhau. 

Những mẫu nhà cấp 4, biệt thự vườn 1 tầng không chỉ có giá trị về mặt vật chất, để ở, sinh hoạt mà nó còn mang nhiều ý nghĩa về mặt tình cảm, tư tưởng nhiều hơn. Chính vì thế xu hướng xây nhà cấp 4, biệt thự vườn 1 tầng đang được nhiều người ưu chuộng. Với mong muốn xây dựng và thiết kế nhà 1 tầng tại Ninh Bình để mỗi dịp trở về, hoặc khi về già, anh Thủy và gia đình có thể về nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng khi cần thiết, kiến trúc sư Angcovat đã đưa ra mẫu thiết kế cũng như dự toán kinh phí xây nhà cho khách hàng.

Bảng dự toán kinh phí được dựa trên bảng giá vật tư cung cấp bởi những đơn vị cung cấp vật tư xây dựng lớn, uy tín hàng đầu trên cả nước. Về cơ bản, chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 150m2 như hình ảnh phối cảnh dưới đây giao động trong khoảng từ 900 triệu đến 1.2 tỷ đồng. Mức giá có thể chênh lệch khoảng cộng trừ 10% tùy thuộc vào nhân công các vùng cũng như sự chênh lệch đơn giá giữa các khu vực với nhau. 

Thông tin về dự án:

Chi tiết bảng tính vật tư cấp 4 150m2 3 phòng ngủ 

- Số tầng: 01

- Diện tích sàn 1 sàn: 150m2

- Diện tích tổng ( Bao gồm sảnh, mái): 210m2

* Trường hợp có hệ mái thái vì kèo = 40% sàn xây dựng 

Bằng chữ: Một tỷ không trăm tám mươi mốt triệu đồng

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 150m2 mái ngói đỏ đẹp

Mẫu nhà cấp 4 150m2 mái thái đẹp

Tổng thể mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 150m2 

 Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng của ngôi nhà 

Mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh: 22m2, Phòng khách 38m2, Phòng thờ 7m2, Phòng bếp ăn 30m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC1: 3.4m2, WC2: 3.8m2, WC3: 4.5m2

Tổng thể, diện tích nhà 150m2 có được 3 phòng ngủ, phòng ngủ 1: 15m2, phòng ngủ 2: 15m2, phòng ngủ 3: 19m2. Trong đó 2 phòng ngủ đôi, sử dụng phù hợp cho gia đình những dịp lễ tết, có đông con đông cháu về ở thì sẽ có chỗ ngủ nghỉ thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Do có diện tích sử dụng tương đối lớn nên đặt ngôi nhà được thiết kế có 3 nhà vệ sinh, WC1: 3.4m2, WC2: 3.8m2, WC3: 4.5m2 cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình anh Thủy. Trong đó, WC2 và WC3 có thể sử dụng chung cho cả nhà, còn WC1 thuộc phòng ngủ- sử dụng cho chủ gia đình. 

Để xây dựng được một căn nhà cấp 4 đẹp và hoàn thiện nhất, bạn nên chuẩn bị thật kỹ từ chi phí thiết kế, chi phí xây thô, chi phí hoàn thiện, cộng với các khoản chi phí có thể phát sinh trong quá trình xây nhà. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây về cách tính toán, chi phí xây nhà cấp 4 150m2 có thể giúp đỡ bạn có được công trình nhà ở như mong muốn và có được ngôi nhà với chi phí xây dựng hợp lý nhất cho gia đình mình.

Bảo Nam

>>> XEM THÊM:

Ngôi nhà cấp 4 đẹp đến mê người giá chỉ 100 triệu

Mẫu nhà cấp 4 rẻ đẹp "vạn người mê

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyển nhà chung cư thế nào để tiền vào như nước?

Gia đình bạn chuẩn bị dọn về chung cư mới? Nhưng bạn chưa biết mình cần làm gì để ngày chuyển nhà diễn ra suôn sẻ, thuận lợi?

Xây nhà 6 tầng, mỗi anh em có thể làm giấy sở hữu một tầng?

Cha mẹ mất để lại một căn nhà cấp 4 rộng 70m2, không có di chúc. Nay anh em họp lại muốn xây nhà lên 6 tầng, mỗi người ở 1 tầng, liệu có thể làm giấy tờ sở hữu tầng cho từng người?

Vợ chồng trẻ nên vay tiền mua nhà đất hay đi thuê nhà?

Có rất nhiều loại hình bất động sản khác nhau và mỗi loại hình sẽ có những đặc điểm riêng. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Áp thuế nhà: Người nghèo phải nộp nhiều hơn nhà giàu!

Theo WB, 1,8 triệu hộ sẽ chịu tác động bởi Thuế tài sản và tỷ lệ số thuế so với thu nhập của hộ nghèo cao hơn người giàu có.

Đất không có sổ đỏ có được bồi thường khi bị thu hồi?

Đối với những mảnh đất chưa có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, liệu có thể được bồi thường phần đất mà nhà nước thu hồi?

    Mở App