Nhà Trấn Thành - Hari Won: Mua nhà 15 tỷ, sửa sang sương sương 5 tỷ!

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng showbiz Việt nhận được nhiều sự mến mộ, yêu thích từ khán giả suốt nhiều năm qua. Bên cạnh sự tài năng và nổi tiếng, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn có khả năng kiếm tiền siêu đỉnh với khối tài sản khổng lồ.

Nhà Trấn Thành: Sắm căn biệt thự 20 tỷ tại TP. HCM

Tại hậu trường của một chương trình giải trí năm 2019, Trường Giang - bạn thân của Trấn Thành đã từng tiết lộ hai vợ chồng A Xìn - Hari Won đã rất mạnh tay bỏ ra 15 tỷ để mua nhà quận 1 trên đường Nguyễn Phi Khanh (TP.HCM). Chưa hết, để vào ở được cặp đôi còn phải chi thêm 15 tỷ nữa để sửa sang, cải tạo và mua sắm những đồ dùng cần thiết phù hợp với phong cách thiết kế căn nhà.

Cụ thể, Trường Giang chia sẻ: "Biệt thự 20 tỷ này mua bằng tiền của Hari luôn chứ đâu có phải tiền Trấn Thành. Hari Won còn hỏi tôi mua chỗ nào cho đẹp, tôi tư vấn mà nên sao chẳng biết. Đấy, đi hát thôi mà còn mua được nhà hẳn 20 tỷ, còn tôi ở chung cư".

cặp đôi Trấn Thành - Hari Won
Cặp đôi nghệ sĩ Trần Thành - Hari Won được khán giả yêu thích

Được biết, căn nhà trên hai vợ chồng mua không dùng để ở mà nhà Trấn Thành và Hari Won sống hàng ngày vẫn là căn biệt thự 3 tầng của gia đình bố mẹ. Trước đây, trong một lần lên sóng giải trí tại Hàn Quốc, không gian nhà Hari Won và Trấn Thành cũng từng có dịp xuất hiện.

Căn nhà mà hai vợ chồng Xìn-Ri đang sống tại TP. HCM cùng gia đình

Dù không quá rộng nhưng với thiết kế trẻ trung, màu trắng hiện đại căn nhà vẫn mang đến cảm giác thoáng đãng, sáng sủa và ngăn nắp.

 

Căn nhà gọn gàng, ngăn nắp từng được lên sóng tại đài truyền hình Hàn Quốc.

Không gian ấm cúng và đặc biệt nhất trong nhà Trấn Thành có lẽ chính là căn phòng ngủ. Với tông trầm dịu nhẹ, nơi đấy còn có một căn phòng nhỏ để treo quần áo do đặc thù của công việc.

 

Vợ chồng Xìn-Ri hạnh phúc trong cuộc sống thường ngày

Style Hàn Quốc đáng yêu, xinh xắn mà cô nàng Hari Won vô cùng yêu thích

Sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống Trấn Thành và Hari vẫn luôn đầy ắp những bất ngờ và yêu thương

Nhà Trấn Thành view Hồ Tây tại Hà Nội

Ngoài các căn nhà 20 tỷ tại TP. HCM, cặp đôi còn sở hữu thêm cho mình một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Do đặc thù nghề nghiệp, phải thường xuyên di chuyển và làm việc tại hai miền Bắc - Nam nên nhà Trấn Thành đã không ngại ngần chi ra 7,5 tỷ để sắm căn hộ tại Thủ đô. 

Được biết, căn hồ này có vị trí đắc địa tại Tây Hồ với view mặt hồ cực đẹp, không gian rộng rãi theo tông màu sáng. Căn hộ thật sự là nơi lý tưởng để hai vợ chồng nghỉ ngơi sau những chuyến lưu diễn mệt nhoài và dày đặc.

 

Theo một số nguồn tin, bên cạnh căn biệt thự tại Quận 1 và căn hộ Tây Hồ, nhà Trấn Thành sở hữu còn "không phải dạng vừa" khi có 3 căn nhà khác tại Mỹ.

Căn hộ của Trấn Thành - Hari tại Hà Nội

Là cặp đôi nhận được sự yếu mến từ khán giả khắp cả nước, Trấn Thành - Hari hiện đang có mật độ phủ sóng khắp các "giờ vàng" trên màn ảnh. Sở hữu nhiều nhà cửa và những món đồ hiệu xa xỉ là phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực và thời gian làm việc của hai vợ chồng họ. Cùng Homedy chúc mừng cho hai vợ chồng Trấn Thành - Hari nhé!

Tham khảo thêm giá bán nhà riêng đang giao dịch tại Homedy – Kênh thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam!

 H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sky Villa là gì? Cách phân biệt giữa Sky Villa và Penthouse

Sky Villa là căn hộ cao cấp với thiết kế từ 1-2 tầng, trong đó thường xuất hiện tại tầng cao nhất của một dự án đẳng cấp. Theo nhận định từ Homedy, Sky Villa có diện tích và tiện nghi như một biệt thự nghỉ dưỡng trên không đầy sang trọng với sân vườn, cây ăn quả, bể bơi ngoài trời,...

Tiêu chuẩn kích thước ban công của từng loại nhà cần biết

Ban công là khoảng không gian nhỏ được thiết kế cho nhiều loại hình nhà ở. Xây dựng ban công có kích thước chuẩn vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho căn nhà. Vậy kích thước ban công theo tiêu chuẩn của từng loại nhà là bao nhiêu? Cùng giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Chiêm ngưỡng 6 căn penthouse xa xỉ bậc nhất tại TP.HCM, giá trên 20 tỷ đồng

Không ít các căn hộ cao cấp tại TP.HCM sở hữu những căn penthouse giá hàng triệu đô, view đẹp và ấn tượng để phục vụ khách hàng. Sở hữu những căn penthouse xa hoa không chỉ để tận hưởng cuộc sống mà còn để khẳng định vị trí và giá trị của cá nhân đó. Trong đó, top 6 căn hộ penthouse tại Sài Gòn với view, nội thất xa xỉ không thua kém với căn hộ trên thế giới sẽ khiến bạn ngất ngây.

Cách xử lý trần nhà bị thấm nước 100% không bị lại

Vấn đề trần nhà bị thấm nước xuất hiện không chỉ ở nhà phố mà cả những tòa nhà cao cấp cũng khó tránh khỏi tình trạng này. Đôi khi, nhà mới chỉ xây được một vài năm nhưng tường và trần nhà đã có dấu hiệu ngấm nước, loang lổ... Vậy xử lý hiện tượng này như thế nào?

Có phải ngôi nhà càng to thì càng đẹp? Thế nào là một ngôi nhà đẹp?

Quan điểm một ngôi nhà đẹp của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, tiêu chí đánh giá ngôi nhà đẹp sẽ DÀNH RIÊNG cho mỗi người khác nhau. Trong bài viết này, tôi chỉ bàn luận về việc: Liệu cứ phải cố gắng xây một ngôi nhà thật to và cho rằng đó mới là nhà đẹp?

    Mở App